Nữ ca sĩ Lisa (BLACKPINK) lọt top BXH Billboard Hot 100
(THPL) - Ca khúc solo đầu tiên của Lisa mang tên LALISA đã giúp nữ ca sĩ chính thức có mặt trong BXH Billboard Hot 100 tuần này.
Tin liên quan
Album “Link” – món quà ý nghĩa Hoàng Thuỳ Linh tự tặng mình trong ngày sinh nhật
Hoa hậu Khánh Vân, NSND Bạch Tuyết cùng nhiều nghệ sĩ Việt ủng hộ chiến dịch “Tôi đồng ý”
Hình ảnh Việt Nam đẹp xuất sắc trong 2 ca khúc quốc tế của ca sĩ Hàn Quốc
Diễn viên trẻ Tôn Kinh Lâm – nhân vật được mong đợi trong phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại
Gợi ý văn khấn cúng Rằm tháng 7 đúng và đầy đủ nhất
» MV LALISA của Lisa phá kỷ lục lượt xem trên YouTube
» A Tuân tung ca khúc "Thị phi" về các drama ồn ào mạng xã hội
» Dynamite của BTS lọt TOP 500 ca khúc hay nhất mọi thời đại
Theo VTV, hôm nay (21/9), Billboard đã chính thức công bố danh sách Top 100 trên BXH Billboard Hot 100. Đáng chú ý, ca khúc solo đầu tiên của Lisa mang tên LALISA đã chính thức có mặt trong BXH ở vị trí thứ 84.
Ngoài ra, ca khúc cũng có tên ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Global 200 và Global Excl chỉ sau bản hit đình đám Stay kết hợp giữa The Kid LAROI và Justin Bieber.

Theo Billboard, Lisa là thành viên thứ 2 của BlackPink ghi danh trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 sau ca khúc “On the Ground” của Rosé được phát hành hồi tháng 3 khi lọt top 70 trên BXH.
Trước đó, ca khúc này được dự đoán sẽ chỉ lọt top ở thứ hạng 90 trở xuống, chính vì vậy, việc ca khúc đạt No.84 cũng là dấu hiệu đáng mừng và đáng tự hào đối với những người hâm mộ của nữ thần tượng.
Như vậy, LALISA đã đánh dấu ca khúc đầu tiên của cá nhân nữ thần tượng người Thái Lan được có mặt trong BXH Billboard danh giá.
Thực tế, việc solo của Lisa đã được khán giả mong chờ từ ngay khi công ty chủ quản YG Entertainment công bố. Chính vì vậy, ngay sau ra mắt, ca khúc solo đầu tiên của Lisa đã liên tục lập nhiều kỷ lục, giúp Lisa trở thành nghệ sĩ solo có MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất trên nền tảng YouTube.
YouTube cũng xác nhận Lalisa là MV của nghệ sĩ solo có lượt xem 24 giờ đầu cao nhất trên nền tảng này, vượt qua kỷ lục của Taylor Swift với MV Me! hồi năm 2019. Nữ thần tượng cũng công phá trên iTunes toàn thế giới với ca khúc của mình khi vươn lên vị trí số 1 tại hơn 60 quốc gia ngay sau khi ra mắt.
Theo Hanteo, album của cô đã bán được 736.221 bản chỉ sau một tuần phát hành. Như vậy, Lalisa vượt mặt cả nhóm BlackPink (690.000 bản cho The Album), chính thức trở thành nữ ca sĩ có album tiêu thụ cao nhất trong tuần đầu tiên ở Hàn Quốc, báo Thanh niên đưa tin.
Mặc dù vậy, LALISA dường như không được đón nhận rộng rãi tại Hàn Quốc, điều này khiến ca khúc tuột dốc trên các BXH uy tín của xứ sở kimchi này.
Hạ Nguyễn tổng hợp
Tin khác
Những sự kiện nổi bật tuần qua của ngành ngân hàng
Lựa chọn xe máy tay ga hay xe số nào tiết kiệm nhiên liệu?
Xiaomi Notebook Pro 2022 được trang bị bộ vi xử lý thế hệ mới
May Việt Tiến (VGG) lãi sau thuế gần 51 tỷ đồng trong quý 2
Thị trường hồ tiêu ngày 14/8 phản ứng trái chiều
Cục Quản lý Dược đề nghị Hà Nội tăng cường giám sát chất lượng thuốc chữa bệnh
Doanh nghiệp thủy sản trước 5 thách thức lớn cần được tháo gỡ
(THPL) – Theo Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) cho biết, bối cảnh hiện nay và 7 tháng đầu năm, các doanh nghiệp đang...14/08/2022 08:19:55Thủ tướng giao nhiệm vụ xây dựng đề án tái cơ cấu nhà máy Đạm Ninh Bình
(THPL) - Chiều 13/8, ngay sau khi làm việc về dự án Đạm Hà Bắc tại Bắc Giang, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã về Ninh Bình, kiểm tra,...14/08/2022 08:23:28Xuất khẩu cá tra sang EU năm 2022 có thể đạt trên 200 triệu USD
(THPL) - Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), xuất khẩu cá tra sang thị trường EU đạt gần 122 triệu USD, tăng 91% so...13/08/2022 13:44:51Kim ngạch thương mại Việt Nam - Hàn Quốc có thể đạt 100 tỷ USD năm 2022
(THPL) - Trong 6 tháng đầu năm 2022, kim ngạch thương mại Việt – Hàn đạt gần 45 tỷ USD. Với sự tăng trưởng như vậy, Tổng Lãnh sự Hàn Quốc...13/08/2022 14:41:08
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tập đoàn Austdoor: Phát triển bền vững bằng các hoạt động tạo giá trị chia sẻ (CSV)
(THPL) - Ngày 12/8/2022 tại TP.HCM đã diễn ra Hội thảo "Chiến lược CSR/CSV Doanh nghiệp và các mục tiêu phát triển bền vững", Tập đoàn Austdoor tham dự với vai trò chia sẻ kinh nghiệm của Doanh nghiệp đang tích cực định hướng phát triển bền vững thông qua các hoạt động, chương trình Tạo giá trị chia sẻ (CSV). - Tập đoàn Bảo Việt và VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
- “Bí mật” hút khách của bánh trung thu thủ công Vinpearl Luxury Landmark 81
- WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
NovaGroup đón nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” do Tạp chí HR Asia bình chọn
(THPL) - Ngày 11/08/2022, Tập đoàn NovaGroup vinh dự đón nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” (Best Companies to Work for in Asia 2022) do Tạp chí HR Asia bình chọn. Trước đó, Novaland – thành viên chủ lực trong hệ sinh thái NovaGroup cũng đã liên tục đạt giải thưởng này trong 3 năm liên tiếp (2019 – 2021). - Nam A Bank - Hai lần liên tiếp nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất...
- Bảo Việt (BVH): Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2022
- Tập đoàn Masan được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững...