22:43 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

BLACKPINK trở thành nghệ sĩ được theo dõi nhiều nhất trên YouTube

09:28 12/09/2021

(THPL) - Sau 5 năm ra mắt, BLACKPINK đã chính thức trở thành nghệ sĩ sở hữu kênh YouTube có nhiều lượt đăng ký nhất với 65,2 triệu lượt người theo dõi.

Chiều ngày 10/9, kênh YouTube của BLACKPINK đã chính thức chạm tới cột mốc 65,2 triệu lượt người đăng ký. Như vậy, BLACKPINK đã chính thức vượt nam ca sĩ người Canada Justin Bieber để trở thành nghệ sĩ có nhiều lượt đăng ký nhất trên nền tảng YouTube.

Justin Bieber theo sát nhóm nhạc nữ nhà YG Entertainment ở vị trí thứ 2 với 65,1 triệu người đăng ký trên YouTube. Vị trí thứ 3 thuộc về nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS với lượt theo dõi đạt 57,6 triệu cho kênh YouTube riêng của nhóm (BANGTAN TV).

4 thành viên trong nhóm BLACKPINK .

Trước đó, vào tháng 9/2020, 4 cô gái nhà YG đã trở thành nghệ sĩ sở hữu kênh YouTube có lượng theo dõi lớn thứ 2 trên thế giới, sau Justin Bieber. Chỉ 1 năm sau đó, nhóm đã vươn lên vị trí số 1.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, những người hâm mộ đã vô cùng hào hứng và nhanh chóng chúc mừng nhóm nhạc nữ đình đám này. Các thành viên của BLACKPINK cũng đã chia sẻ niềm vui với fan khi đạt được thành tích "khủng" này.

"Thật không thể tin được. Đó là điều kỳ diệu mà các BLINK của chúng tôi đã tạo ra. Chúng tôi muốn gửi tặng niềm vinh dự này cho người hâm mộ trên toàn thế giới, những người luôn yêu thương và ủng hộ chúng tôi.

Vì vậy, nhóm hy vọng rằng các BLINK sẽ chia sẻ niềm hạnh phúc này cùng nhau. Chúng tôi hứa sẽ trở thành nghệ sĩ mang đến nhiều nguồn năng lượng tích cực thông qua âm nhạc cũng như các buổi biểu diễn trong tương lai", trích bài đăng trên YG Entertainment.

Trong khi đó, thành viên người Thái Lan Lisa cũng vừa ra mắt ca khúc solo đầu tiên mang tên LALISA. Ca khúc đã thu về hơn 70 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube chỉ trong 24h đầu tiên sau khi ra mắt, dự kiến sẽ công phá các bảng xếp hạng và phá vỡ nhiều kỉ lục.

Đây cũng là một trong những nguyên nhân giúp kênh YouTube của BLACKPINK đạt cột mốc 65,2 triệu lượt đăng ký sớm hơn dự kiến.

Hạ Nguyễn tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu