06:55 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lisa của Blackpink lập 3 kỷ lục Guinness Thế giới

10:05 29/01/2023

Theo tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới (Guinness World Records), Lisa đã đạt được thêm ba danh hiệu kỷ lục trong vai trò ca sĩ solo.

Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới (Guinness World Records) xác nhận rằng vào năm 2022, Lisa đã đạt được thêm ba danh hiệu kỷ lục nữa để bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

Lisa của BLACKPINK lập 3 kỷ lục Guinness Thế giới. Ảnh minh họa.

Theo báo Thanh niên, thành viên nhóm BlackPink vừa lập kỷ lục Guinness Thế giới là Sao Kpop solo đầu tiên thắng giải Best Kpop tại MTV Video Music Awards (VMAs).

Hồi tháng 8/2022, mỹ nhân 9X với ca khúc Lalisa đánh bại nhiều cái tên sáng giá để mang về cúp Best Kpop ở lễ trao giải MTV VMAs 2022. Tương tự, kỷ lục Guinness Thế giới tiếp theo mà Lisa đạt được là sao Kpop solo đầu tiên được vinh danh hạng mục Best Kpop của giải MTV Europe Music Awards (EMAs) trong sự kiện diễn ra vào năm 2022. Như vậy, người đẹp gốc Thái là sao Kpop solo đầu tiên và duy nhất (tính đến thời điểm này) thắng giải Best Kpop ở VMAs và EMAs trong cùng một năm.

Kỷ lục thứ ba là sự thống trị của cô trên mạng xã hội. Tính đến trưa 26/1, nữ ca sĩ có 87,1 triệu follower trên Instagram, nhiều nhất đối với một nghệ sĩ K-pop. Trang cá nhân của Lisa cũng là tài khoản được theo dõi nhiều thứ 38 trên nền tảng Instagram.

Trong khi đó, video vũ đạo cho "Shut Down" của Blackpink đã ghi được 100 triệu lượt xem trên YouTube vào thứ Hai, trở thành video thứ 39 đạt được cột mốc này. "Shut Down" là ca khúc chủ đạo trong full album thứ hai "Born Pink" được phát hành vào tháng 9 năm ngoái của nhóm, theo Korea Herald.

Hiện Lisa và các thành viên BlackPink đang tất bật cho tour diễn Born Pink vòng quanh thế giới. Đặc biệt, mùa hè 2023, những chủ nhân hit Pink Venom sẽ biểu diễn tại Coachella. Đáng chú ý, BlackPink là nghệ sĩ Kpop đầu tiên được mời diễn chính (headline) ở lễ hội âm nhạc nổi tiếng này.

Hải Long (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu