00:01 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Jisoo (BLACKPINK) trở thành Đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức cao cấp Cartier

15:21 25/05/2022

Thành viên Jisoo của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc - BLACKPINK chính thức trở thành đại sứ toàn cầu cho hãng trang sức cao cấp Cartier.

Ngày 24/5, thương hiệu Cartier - tập đoàn trang sức và phụ kiện xa xỉ của Pháp đã chính thức thông báo Jisoo là đại sứ toàn cầu mới nhất cho thương hiệu. Với danh đại sứ mới này, Jisoo sẽ trở thành một trong những Panthère (nàng báo gấm) của hãng, mang ý nghĩa tượng trưng cho sự mạnh mẽ nhưng nữ tính, uyển chuyển mà hoang dã như loài báo.

Như vậy, Cartier đã chính thức công nhận vai trò của Jisoo đối với nhãn hàng sau 3 năm hợp tác (từ 2019 tới nay).

Jisoo trong bức ảnh thông báo cương vị đại sứ toàn cầu của thương hiệu Cartier.

Sau thông báo về tân đại sứ, Phó Chủ tịch cấp cao của Cartier, ông Arnaud Carrez đã tiết lộ, Jisoo là người là mà ông bất giác nghĩ đến khi muốn thể hiện hào quang của những con báo gấm. Với phong thái tự tin, tài năng, cô ấy là đại diện cho thế hệ sáng tạo mới, dám thể hiện tài năng riêng biệt của mình và là một nghệ sĩ không giới hạn bản thân.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, Jisoo cũng đã lên tiếng xác nhận và gửi lời cảm ơn tới thương hiệu trang sức cao cấp này. Nữ ca sĩ cho rằng đây là một vinh dự đầy ý nghĩa và mong muốn có thể truyền bá vẻ đẹp của Panthère tới nhiều người hơn nữa.

Jisoo (BLACKPINK) là sao Hàn đầu tiên trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Cartier.

Được biết, Jisoo là sao Hàn đầu tiên trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng, sánh vai cùng các đại sức toàn cầu khác của hãng như Annabelle Wallis, Ella Balinska và Mariacarla Boscono.

Ngoài ra, các thành viên khác của BLACKPINK hiện cũng đều được biết đến với vai trò là đại sứ toàn cầu cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm làm đẹp và trang sức cao cấp.

Hạ Nguyễn tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu