Việt Nam quảng bá thanh long ruột đỏ tại thị trường Australia
(THPL) - Tuần lễ quảng bá và tiêu thụ thanh long ruột đỏ của Việt Nam đã diễn ra sôi nổi và hiệu quả tại ba bang đông dân nhất của Australia là: New South Wales, Victoria và Tây Australia.
Tin liên quan
- Bộ Y tế thu hồi toàn quốc lô thuốc điều trị ung thư nhập khẩu từ Đức
Hội chợ định hướng xuất khẩu: Cơ hội quảng bá sản phẩm mang thương hiệu Việt
Ấn Độ là thị trường xuất khẩu quế lớn nhất của Việt Nam
Giá xăng giảm hơn 1.000 đồng từ 15h chiều nay
Mì ăn liền của Việt Nam sẽ không phải chịu tần suất kiểm tra khi nhập khẩu vào EU
» Chủ động xuất khẩu thanh long qua đường biển
» Big C dự kiến tiêu thụ 4.000 tấn dưa hấu, thanh long hỗ trợ nông dân
Trong sự kiện đưa trái thanh long ruột đỏ sang Australia, Thương vụ Việt Nam và Công ty Xuất khẩu Đà Lạt tại Australia vừa đưa 5 tấn thanh long ruột đỏ của Việt Nam ra mắt thị trường Australia trong đầu tháng tư. Thương vụ Việt Nam tại Australia đã nhận được sự vào cuộc tích cực của lực lượng doanh nhân Việt kiều ở quốc gia này.
Cụ thể, tại bang Victoria, Công ty Xuất khẩu Đà Lạt là đơn vị chịu trách nhiệm nhập và phân phối thanh long tới các siêu thị và cửa hàng. Bên cạnh đó, Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại Australia (VBAA) cũng góp phần hỗ trợ kêu gọi hội viên cùng chung tay mua và quảng bá sản phẩm.
Tại bang New South Wales, thanh long được đưa vào các chợ đầu mối trái cây lớn nhất bang, từ đó bán cho các siêu thị và cửa hàng thực phẩm. Chung tay trong hoạt động tại đây là Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại Sydney (VEAS). Lãnh đạo của VEAS đã kêu gọi hội viên tham gia mua và quảng bá sản phẩm, đồng thời, đứng ra lập danh sách, hỗ trợ địa điểm tiếp nhận hàng, tạo thuận lợi cho hội viên.
Tại bang Tây Australia, những lô hàng thanh long ruột đỏ Việt Nam được vận chuyển hơn 3.000 km từ bang Victoria, cũng đã được đón nhận và phân phối hết.
Theo Thương vụ Việt Nam tại Australia, để Tuần hàng thanh long Việt Nam tại Australia được tổ chức thành công, Bộ Công Thương, Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Australia luôn có các chỉ đạo quyết liệt, tạo mọi điều kiện thuận lợi để Thương vụ triển khai hoạt động này. Trong bối cảnh hoạt động vận chuyển và đi lại đang bị hạn chế do dịch bệnh, Thương vụ chuẩn bị ra mắt các công cụ trực tuyến để tự động hoá, tối ưu hoá công tác kết nối giao thương, quảng bá và phục vụ doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Australia.
Hiện Thương vụ đang vận động để xây dựng Diễn đàn các nhà nhập khẩu nông sản Việt Nam tại Australia, nhằm thống nhất các kế hoạch hành động, chủ động đối phó với tình hình thương mại thế giới có nhiều rủi ro, nhất là mặt hàng nông sản tươi.
Thanh Thư
Tin khác
-
Kỷ nguyên mới cho xe hơi: AI thay thế người lái kiểm soát tốc độ?
-
Đề xuất giảm giờ làm việc: Nâng cao hiệu quả, cải thiện sức khỏe cho người lao động
-
Tập đoàn Hàn Quốc "rót vốn" xây dựng trung tâm dữ liệu "khổng lồ" tại TP.HCM
-
Vàng "đắt như tôm tươi": 5 lý do khiến bạn nên đầu tư
-
Dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt đạt 830.000 tỷ đồng/ngày
-
Top 10 mẫu xe bán chạy tháng 4/2024: Mitsubishi Xpander giữ ngôi vương
Chính phủ yêu cầu kiểm tra, xử lý nghiêm hành vi thao túng giá vàng
(THPL) - Chính phủ yêu cầu NHNN chủ động thực hiện kịp thời, hiệu quả hơn các giải pháp để quản lý, kiểm soát chặt chẽ hoạt động,...11/05/2024 09:03:25Phát triển thương hiệu: Làm đúng theo chuyên gia dạy mà vẫn "sập tiệm", vì sao?
(THPL) - Làm đúng như lời thầy dạy, nhưng oái oăm thay, không ít doanh nghiệp vẫn "sập tiệm", bị cộng đồng tẩy chay. Vì sao vậy?11/05/2024 10:02:07Siêu mẫu Hoàng Thùy lăng xê mốt "vợ ông trùm" quyến rũ, bí ẩn
(THPL) - Ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2024, nhà thiết kế Chung Thanh Phong bắt tay siêu mẫu Hoàng Thùy thực hiện bộ ảnh thời trang thể hiện sự...10/05/2024 19:39:05VinFast VF3 chính thức nhận đặt cọc sớm, giá chỉ từ 235 triệu đồng
(THPL) - Vingroup vừa công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện mini VF 3, thời gian mở cọc ưu đãi chỉ trong 3 ngày, từ 13/5 – 15/5.10/05/2024 16:07:21
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Đến xứ Thanh kỳ nghỉ lễ vừa rồi, bạn đã kịp trải nghiệm điểm đến mới Vlasta - Sầm Sơn cực hot chưa?
(THPL) - Để vừa được nghỉ lễ vui vẻ, vừa được tận hưởng cảm giác yên bình thay vì không gian đông đúc, xô bồ, Gen “Chất” chuyên “nằm vùng” các group du lịch đã săn lùng các điểm đến mới khắp cả nước và cùng gia đình, bạn bè tụ họp tới địa điểm chữa lành tâm hồn mới cho hè năm nay. Cùng theo chân giới trẻ khám phá xem Vlasta - Sầm Sơn, tổ hợp cực chill - cực hot - cực trending kỳ nghỉ vừa rồi có gì mà neo chân được nhiều du khách khó tính đến vậy nhé. - Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
- App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Tư vấn định cư Úc tại NewOcean IMMI