18:02 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Bệnh viện Đa khoa Tâm Đức địa chỉ tin cậy của người bệnh

14:13 04/12/2018

(THPL) - Nằm trong số những bệnh viện tư nhân đầu tiên của tỉnh Thanh Hóa, Bệnh viện Đa khoa Tâm Đức Cầu Quan đã dần khẳng định được vị thế, uy tín trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa bởi có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, giàu y đức. Các phương tiện khám chữa bệnh hiện đại và điều đặc biệt là Bệnh viện hoạt động theo phương châm luôn đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng đến sự hài lòng của bệnh nhân nên đây được xem là địa chỉ tin cậy của bệnh nhân khi đến khám, chữa bệnh.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Đức Cầu Quan là bệnh viện được Bộ Y tế giấy phép hoạt động chính thức giấy phép số: 13/BYT – GPHĐ ngày 13 tháng 11 năm 2012, Bệnh viện Đa Khoa Tâm Đức Cầu Quan là một trong những Bệnh viện tư nhân có chất lượng khám chữa bệnh được sếp vào tóp đầu tại tỉnh Thanh Hóa.

Bệnh viên Đa khoa Tâm Đức Cầu Quan đọa chỉ tin cậy của bệnh nhân khi đến đây điều trị.

Nằm trên tuyến Quốc lộ 45, Cầu Quan, xã Trung Chính, huyện Nông Cống, với hệ thống trang thiết bị y tế chuyên dụng, tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu y đức, luôn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc khám, chữa bệnh, chất lượng khám chữa bệnh khẳng định qua sự hài lòng của mỗi bệnh nhân là kim chỉ nam cho sự tồn tại của Bệnh viện.

Với phương châm đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng đến sự hài lòng của bệnh nhân, trong 5 năm đi vào hoạt động, chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được chú trọng hàng đầu tại Bệnh viện Đa Khoa Tâm Đức.

Khu chào đón, hướng dẫn bệnh nhân của Bệnh viên Đa khoa Tâm Đức. 

Mục tiêu lấy kỹ thuật tiên tiến làm cơ bản, hạn chế chi phí thuốc khám chữa bệnh, làm vơi đi nỗi lo lắng của bệnh nhân khi có bệnh cũng như người nhà bệnh nhân khi đến chăm sóc bệnh nhân, Bệnh viện Đa khoa Tâm Đức đã đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại của các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Nhật, Pháp… phục vụ tốt cho quá trình khám chữa bệnh.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Đa Khoa Tâm Đức còn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong ngành y tế, đã nhiều năm công tác ở các bệnh viện tuyến trên, có bề dày kinh nghiệm, thực hiện thành công các ca phẫu phức tạp, đòi hỏi chuyên môn cao, nhất là hiện nay tại bệnh viện có nhiều y bác sĩ được đào tạo ở các trường Đại học y chính quy đã về Bệnh viện công tác bởi mức đãi ngộ hấp dẫn, phù hợp với trình độ chuyên môn cũng như năng lực của mỗi y, bác sĩ.

Các y bác sĩ chăm sóc bệnh nhân ân cần niềm nở và cẩn trọng trong việc khám chữa cho từng bệnh nhân khi đến điều trị bệnh.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện Đa Khoa Tâm Đức còn hướng tới sự chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc bệnh nhân, mang đến cho bệnh nhân khám, chữa bệnh. Các bệnh nhân khi đến với Bệnh viên Tâm Đức cầu Quan luôn được sự hướng dẫn tận tình, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ, tạo nên sự thoải mái, tin cậy của bệnh nhân khi đến khám, chữa bệnh ở Bệnh viên Đa khoa Tâm Đức.

Với phong cách phục vụ thân thiện, sạch sẽ, chu đáo, tận tình, biến quá trình thăm khám và nằm điều trị của bệnh nhân trở thành khoảng thời gian nghỉ ngơi, dưỡng bệnh thực sự để người bệnh yên tâm điều trị.

Khu khám bệnh hiện đại, khang trang với đầy đủ máy móc khám chữa bệnh tiên tiến cùng sự hướng dẫn tận tình chu đáo là điều kiện tiên quyết  cho sự tồn tại của bệnh viện

Bệnh viện đã mạnh dạn đầu tư những trang thiết bị y khoa hiện đại. Trong đó phải kể đến như: Máy CT Scanner, Máy siêu âm màu 4D (Kèm máy in Sony), Máy Nội soi dạ dày, Máy xét nghiệm nước tiểu 10 thông số, Máy sinh hoá tự động, Máy huyết học tự động 19 thông số, Máy điện tim 3 kênh, Máy lưu huyết não… cùng rất nhiều trang thiết bị hiện đại khác.

Tổng số cán bộ, công nhân viên của Bệnh viện có 180 người. Trong đó: Bác sỹ: 42 bác sĩ  chuyên khoa, 5 chuyên khoa 1 và 1 bác sĩ chuyên khoa 2.

Hiện bệnh viện đang mở rộng thêm diện tích với những trang thiết bị y tế tiến tiến để tiếp tục đáp ứng như cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng của người dân trong khu vực.

 Ngoài chuyên môn, Bệnh viện Đa Khoa Tâm Đức còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện, nhằm nhắc nhở về văn hóa dịch vụ, tự bản thân cảm nhận và giữ gìn mội trường y tế văn minh, thấu hiểu và tôn trọng từng nhu cầu, mong muốn của người bệnh. Đặc biệt, với đạo đức nghề nghiệp, các Bác sĩ, Điều dưỡng luôn nói không với phong bì, nói không với việc kê đơn thuốc không phù hợp cho bệnh nhân.

Với những cố gắng, nỗ lực đó, Bệnh viện đã thực hiện thành công các ca phẫu thuật: Phẫu thuật lấy thai lần đầu, lần hai; Phẫu thuật cắt trĩ; Phẫu thuật thoát vị bẹn; Phẫu thuật kết hợp xương; Phẫu thuật cắt u xơ tử cung và nhiều phẫu thuật phức tạp khác.

Luôn hướng đến sự phát triển, luôn tận tâm với nghề nghiệp, cải thiện tốt nhất sức khoẻ của bệnh nhân và luôn phấn đấu trở thành một trong những Bệnh viện Đa khoa đáp ứng tốt nhất nhu cầu sức khoẻ cho người bệnh, Bệnh viện Đa Khoa Tâm Đức tự tin trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân không chỉ ở huyện Nông Cống mà còn của các huyện lân cận như như Xuân, Như Thanh của tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh thành khu vực phía Bắc khi đến đây khám chữa bệnh.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu