15:41 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Cặp vợ chồng trẻ tử vong bất thường sau khi đi hát karaoke

13:46 30/11/2018

(THPL) - Một cặp vợ chồng trẻ ở xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa được phát hiện tử vong với vết thương trên cổ người vợ, còn xác của người chồng được tìm thấy cách đó không xa. Hiện cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang điều tra làm rõ.

Vào trưa ngày 30/11, xác nhận với PV báo chí, ông Vũ Quang Thơm, Chủ tịch UBND xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một cặp vợ chồng tử vong, nghi là án mạng.

Qua tìm hiểu được biết, vào tối qua (tối 29/11), cặp vợ chồng trẻ là anh Trung và chị Diệu ở xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa rủ nhau đi hát karaoke nhưng đến sáng nay (30/11), cả hai vợ chồng được người dân phát hiện tử vong bất thường. Trên người vợ có 1 vết cắt sâu ở cổ, còn xác của người chồng chết cách nhà khoảng 300 m.

Ảnh minh họa.

Ông Vũ Quang Thơm, Chủ tịch UBND xã Tượng Sơn cho biết, vào khoảng 6h sáng nay 30/11, người dân bàng hoàng khi phát hiện chị Quách Thị Diệu (SN 1994), ngụ xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa đã tử vong ở chuồng gà cạnh nhà riêng với 1 thương nặng ở cổ.

"Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã nhanh chóng cử người tới bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc tới Công an huyện Nông Cống.

Qua khám nghiệm hiện trường, Công an phát hiện có 1 mảnh giấy được cho là của người chồng chị Diệu để lại có nội dung tìm vợ ở sau nhà và tìm anh ở ngoài cống nước", ông Thơm thông tin.

Sau đó, cơ quan Công an ra khu vực cống Tây (nằm cách nhà nạn nhân khoảng 300 m) thì tìm thấy anh Bùi Hữu Trung (SN 1985), là chồng của chị Diệu, đã tử vong tại đây.

Trao đổi với PV báo chí trưa ngày 30/11, ông Mai Nhữ Thắng, Chủ tịch UBND huyện Nông Cống xác nhận thông tin trên và cho biết hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, xử lý vụ việc.

Hiện nay, Phòng CSHS Công an tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với Công an huyện Nông Cống tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra xác định nguyên nhân của vụ việc này.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu