10:32 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?

18:13 19/04/2024

(THPL) - Hiện nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà còn là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn đó, Nha khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn vàng với mọi khách hàng. Vậy theo các bạn Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?

Nha khoa Valis có uy tín không?

Nha khoa Valis là 1 địa chỉ uy tín được nhiều người Việt trong và ngoài nước, người nước ngoài đến thăm khám và sử dụng dịch vụ.

Chất lượng dịch vụ của đội ngũ y bác sĩ nha khoa Valis như thế nào?

Đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Valis được tuyển dụng rất nghiêm ngặt. Luôn đảm bảo có kinh nghiệm lâu năm, là những bác sĩ được đào tạo tại những trường danh tiếng trong nước và nước ngoài.

Ngoài ra, khi có những khóa học nâng cao tay nghề, Nha khoa Valis luôn tạo điều kiện cho đội ngũ bác sĩ đi học hỏi thêm những cái mới, update kiến thức mới về phục vụ bệnh nhân tại hệ thống nha khoa.

Nha khoa Valis cũng luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi tậm tư của khách hàng.

Thái độ phục vụ khách hàng của nha khoa Valis ra sao ? 

Tại Nha khoa Valis luôn đặt ra tôn chỉ "giữ chứ tín hơn vàng". Không phân biệt giàu, nghèo khi đến đây, mỗi khách hàng sẽ được đón tiếp một cách nồng hậu nhất từ đội ngũ y bác sĩ và đội ngũ lễ tân với nụ cười niềm nở trên môi.

Trang thiết bị tại nha khoa Valis có hiện đại ko? 

Nha khoa Valis là một nha khoa hướng tới tiêu chuẩn quốc tế vậy nên mọi trang thiết bị nha khoa Valis mang lại đều đạt chuẩn nhất. Không ngừng tìm tòi, học hỏi những thiết bị nha khoa hiện đại nhất và đem về sử dụng phục vụ mọi khách hàng tại đây.

 

Văn Nam

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu