06:43 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ra mắt 3 giải pháp ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo giành cho ngành cấp nước

15:46 08/10/2019

(THPL) - Trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0 diễn ra sôi nổi, các doanh nghiệp, trong đó có ngành nước đều đẩy mạnh tìm kiếm giải pháp công nghệ cao nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh, sản xuất.

Sáng 8/10, Hội thảo "Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cho ngành nước - Giải pháp CITYWORK AI" đã được tổ chức tại Hà Nội, với sự tham dự của hơn 100 đơn vị, doanh nghiệp cấp nước trên cả nước.

Đây được cho là một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm về ngành cấp nước, đáp ứng được các yêu cầu đặt ra trong cuộc cánh mạng công nghiệp 4.0 nói riêng và giải quyết các vấn đề, thách thức của ngành nước nói chung.

Hội thảo "Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cho ngành nước - Giải pháp CITYWORK AI".

Hội thảo thu hút sự quan tâm của hơn 100 đơn vị doanh nghiệp cấp nước trên cả nước với hơn 250 người tham dự. Tại đây, các đơn vị cấp nước được lắng nghe những chia sẻ thực tế của đại diện từ Công ty cổ phần nước sạch số 2 Hà Nội – đơn vị tiêu biểu đang ứng dụng thành công giải pháp quản lý tổng thể hệ thống cấp nước CITYWORK.

Tại Hội thảo lần này, eKGIS đã ra mắt 3 giải pháp ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất, tiên tiến nhất giành cho ngành cấp nước hiện nay. Bao gồm: Giải pháp AI (học máy, thị giác máy) trong việc đọc chỉ số và tình trạng đồng hồ nước từ ảnh chụp; Giải pháp ChatBot trong việc hỗ trợ chăm sóc khách hàng sử dụng nước và Giải pháp BigData trong việc phân tích số liệu, lưu lượng, áp lực.

Hội thảo thu hút sự quan tâm của hơn 100 đơn vị doanh nghiệp cấp nước trên cả nước với hơn 250 người tham dự. 

Với mục đích giúp các đơn vị cấp nước tiếp cận những xu hướng áp dụng công nghệ tiên tiến nhất cho ngành nước trong hoạt động quản lý sản xuất kinh doanh, eKGIS hiện đã và đang cung cấp “Phần mềm quản lý tổng thể hệ thống cấp nước CITYWORK” với các giải pháp hiện đại hoá công tác quản lý tài sản, thiết bị trên bản đồ mạng cấp nước, bảo trì tài sản và theo dõi giám sát vận hành mạng lưới cấp nước thông minh; quản lý chất lượng nước; công tác quản lý khách hàng, ghi chỉ số bằng thiết bị di động, chăm sóc khách hàng toàn diện; cũng như tích hợp các giải pháp dịch vụ gia tăng như SMS, hoá đơn điện tử thanh toán điện tử, tổng đài CSKH VOIP 1900 vào hệ thống CITYWORK nhằm góp phần hỗ trợ chống thất thoát, thất thu nước, giảm chi phí và nâng cao chất lượng dịch vụ. Hiện tại CITYWORK đang cung cấp cho hơn 100 đơn vị, doanh nghiệp cấp nước trên cả nước.

Tân Hải

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu