Ra mắt 3 giải pháp ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo giành cho ngành cấp nước
(THPL) - Trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0 diễn ra sôi nổi, các doanh nghiệp, trong đó có ngành nước đều đẩy mạnh tìm kiếm giải pháp công nghệ cao nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh, sản xuất.
Sáng 8/10, Hội thảo "Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cho ngành nước - Giải pháp CITYWORK AI" đã được tổ chức tại Hà Nội, với sự tham dự của hơn 100 đơn vị, doanh nghiệp cấp nước trên cả nước.
Đây được cho là một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm về ngành cấp nước, đáp ứng được các yêu cầu đặt ra trong cuộc cánh mạng công nghiệp 4.0 nói riêng và giải quyết các vấn đề, thách thức của ngành nước nói chung.

Hội thảo thu hút sự quan tâm của hơn 100 đơn vị doanh nghiệp cấp nước trên cả nước với hơn 250 người tham dự. Tại đây, các đơn vị cấp nước được lắng nghe những chia sẻ thực tế của đại diện từ Công ty cổ phần nước sạch số 2 Hà Nội – đơn vị tiêu biểu đang ứng dụng thành công giải pháp quản lý tổng thể hệ thống cấp nước CITYWORK.
Tại Hội thảo lần này, eKGIS đã ra mắt 3 giải pháp ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất, tiên tiến nhất giành cho ngành cấp nước hiện nay. Bao gồm: Giải pháp AI (học máy, thị giác máy) trong việc đọc chỉ số và tình trạng đồng hồ nước từ ảnh chụp; Giải pháp ChatBot trong việc hỗ trợ chăm sóc khách hàng sử dụng nước và Giải pháp BigData trong việc phân tích số liệu, lưu lượng, áp lực.

Với mục đích giúp các đơn vị cấp nước tiếp cận những xu hướng áp dụng công nghệ tiên tiến nhất cho ngành nước trong hoạt động quản lý sản xuất kinh doanh, eKGIS hiện đã và đang cung cấp “Phần mềm quản lý tổng thể hệ thống cấp nước CITYWORK” với các giải pháp hiện đại hoá công tác quản lý tài sản, thiết bị trên bản đồ mạng cấp nước, bảo trì tài sản và theo dõi giám sát vận hành mạng lưới cấp nước thông minh; quản lý chất lượng nước; công tác quản lý khách hàng, ghi chỉ số bằng thiết bị di động, chăm sóc khách hàng toàn diện; cũng như tích hợp các giải pháp dịch vụ gia tăng như SMS, hoá đơn điện tử thanh toán điện tử, tổng đài CSKH VOIP 1900 vào hệ thống CITYWORK nhằm góp phần hỗ trợ chống thất thoát, thất thu nước, giảm chi phí và nâng cao chất lượng dịch vụ. Hiện tại CITYWORK đang cung cấp cho hơn 100 đơn vị, doanh nghiệp cấp nước trên cả nước.
Tân Hải
Tin khác
Masterise Homes giới thiệu 'Mùa Giáng sinh diệu kỳ - The Magical Joy' tại Malibu Walk
An cư xứng tầm tại Masteri Park Place: Một vị trí - Vạn giá trị
Quảng Ninh tổ chức hội nghị triển khai các quyết định về công tác cán bộ
Hợp tác xã Nông nghiệp 714: Điểm tựa giảm nghèo bền vững trên vùng đất Tây Nguyên
Hợp tác xã Than Uyên: Phát triển kinh tế từ lòng hồ ở vùng cao Tây Bắc
Canada kết luận dây đai thép Việt Nam không bán phá giá
Lực lượng QLTT xử lý hơn 23.000 vụ vi phạm, thu nộp ngân sách gần 372 tỷ đồng
(THPL) - Trong năm 2025, lực lượng Quản lý thị trường đã kiểm tra và xử lý hàng chục nghìn vụ vi phạm liên quan đến hàng giả, hàng không rõ...17/12/2025 10:23:28Giá vàng và ngoại tệ ngày 17/12: Vàng thế giới đi ngang, trong nước neo cao
(THPL) - Mở cửa phiên giao dịch 17/12, giá vàng miếng SJC được điều chỉnh tăng 600.000 đồng/lượng ở cả chiều mua vào và bán ra so với kết...17/12/2025 09:32:33Săn vé siêu khuyến mãi bay khắp Việt Nam và quốc tế cùng Vietjet trong 3 ngày vàng 17 - 19/12
(THPL) - Không khí du lịch cuối năm càng thêm náo nhiệt khi Vietjet mở bán triệu vé giảm tới 100% trong 3 ngày vàng khuyến mãi hấp dẫn, mang...17/12/2025 09:33:00Kinh tế Việt Nam phát triển nhanh, bền vững, chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số
(THPL) - Chiều 16/12, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên toàn thể cấp cao của Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025,...17/12/2025 09:36:00

