quảng cáo - Tìm kiếm
-
Cục ATTP cảnh báo sản phẩm Sâm Plus S’body Green vi phạm quảng cáo(THPL) - Mới đây, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã phát đi cảnh báo thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Vạn Xuân Tố Nữ Plus và Sâm Plus S'body Green quảng cáo gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, gây nhầm lẫn về công dụng của sản phẩm.
-
Cục ATTP cảnh báo sản phẩm Thập Vị Xoan vi phạm quảng cáo(THPL) - Ngày 1/4/2024, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã khuyến cáo người tiêu dùng không nên căn cứ vào nội dung quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thập Vị Xoan trên mạng xã hội để mua và sử dụng sản phẩm này, vì có nguy cơ hưởng xấu đến sức khỏe và kinh tế.
-
PNJ được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023(THPL) - Chiến dịch “Lắc tài lộc – Thần tài 2023” và“Trao nhau khoảnh khắc, ghi dấu một đời”… là hai trong những nỗ lực của đội ngũ marketing tại PNJ nhằm đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng các hoạt động tiếp thị mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng.
-
Yandex Mobile Ads SDK6 mở ra những cơ hội mới trên các nền tảng ứng dụng số(THPL) - Mới đây, Yandex Ads đã công bố phiên bản thứ sáu, phiên bản mới nhất của quảng cáo trên thiết bị di động SDK (Mobile Ads), giúp các các nhà phát triển có thể kiếm tiền, tăng cường doanh thu từ ngay màn hình tải ứng dụng bằng công cụ Quảng cáo khi mở ứng dụng.
-
Quảng bá thương hiệu một cách bất chấp?(THPL) - Mới đây, trên Fanpage của một hãng Bia có tên gọi Bia Việt có đăng tải bài thơ với nội dung đại ý chào đón nhân dịp trung thu. Điều đáng nói ở đây, ngay câu mở đầu của bài thơ mà hãng bia này sử dụng lại được trích dẫn nguyên văn câu thơ “Trung thu trăng sáng như gương”, trong Thư Bác Hồ gửi các cháu thiếu nhi nhân dịp Trung thu năm 1951.
-
Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada: Quảng cáo công nghệ giảm 40 kg mỡ chỉ sau một liệu trình?(THPL) - Tại website www.thammyviennevada.com, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đang tung ra nhiều chiêu quảng cáo công nghệ Hyper Slim, giảm béo tới 40 kg mỡ chỉ sau một liệu trình, kèm theo đó là hình ảnh của nhiều sao Việt để tăng độ tin cậy đối với khách hàng. Vậy thực hư sự việc này như thế nào…?
-
Giám đốc truyền thông Publicis Media: Điều quan trọng đối với những doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trực tuyến chính là ưu tiên sự an toàn của thương hiệu(THPL) - Hiện nay, ngành quảng cáo kỹ thuật số đang “lên ngôi” và dần trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì không chỉ tối ưu hóa trải nghiệm quảng cáo của người dùng mà còn tăng cơ hội tiếp cận khách hàng hơn, mang lại hiệu quả quảng cáo cao hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của doanh nghiệp.
-
Cục ATTP khuyến cáo về sản phẩm Viên Trinh Nữ Hoàng Cung Crilin Women Health(THPL) - Sản phẩm Viên Trinh Nữ Hoàng Cung Crilin Women Health do Công ty cổ phần Dược Mỹ Phẩm Thiên Nhiên True Natural Việt Nam công bố đã có nội dung quảng cáo gây hiểu lầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh và sử dụng hình ảnh bác sĩ để quảng cáo.
-
Quảng cáo sản phẩm Ginseng Slim gây hiểu nhầm như thuốc chữa bệnh(THPL) - Cục An toàn thực phẩm vừa phát đi cảnh báo về Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Ginseng Slim đã có nội dung quảng cáo gây hiểu lầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh và sử dụng hình ảnh bác sĩ để quảng cáo… là hành vi vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.
-
Sản phẩm Ginseng Slim và NMN Quatro liquid 15000 vi phạm quy định về quảng cáo(THPL) - Mới đây, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã phát đi cảnh báo về sản phẩm TPBVSK Ginseng Slim và NMN Quatro liquid 15000 đã có hành vi vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...