PNJ được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023
(THPL) - Chiến dịch “Lắc tài lộc – Thần tài 2023” và“Trao nhau khoảnh khắc, ghi dấu một đời”… là hai trong những nỗ lực của đội ngũ marketing tại PNJ nhằm đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng các hoạt động tiếp thị mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng.
Tin liên quan
» PNJ ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 1.732 tỷ đồng trong 11 tháng
» PNJ xuất sắc vào Top 10 Doanh nghiệp niêm yết quản trị công ty tốt nhất
» Dấu ấn trên hành trình phát triển bền vững của PNJ
Với những đổi mới không ngừng đó, PNJ đã được vinh danh tại 2 hạng mục “Chiến dịch có hoạt động tương tác ấn tượng" (Lắc tài lộc – Thần tài 2023) và Đại sứ quảng cáo ấn tượng (Đức Phúc x 911 Valentine) tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023. Giải thưởng do Bộ VHTTDL và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp tổ chức.
Đây là sự kiện nhằm tôn vinh các nhà quảng cáo truyền thông sáng tạo, được tổ chức trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia trong Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hoá Việt Nam. Giải thưởng còn nhằm giới thiệu đến xã hội về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.
Có thể thấy dù thị trường tiêu dùng vào cuối năm 2022 đến đầu năm 2023 gặp nhiều thách thức, PNJ vẫn luôn tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng, đặt mục tiêu tăng trưởng vượt “cơn gió ngược” nhờ luôn đặt trải nghiệm khách hàng là trọng tâm và không ngừng quan sát, nắm bắt sự biến động của thị trường. Bên cạnh đó, sự sáng tạo trong cách tiếp cận khách hàng hiện đại để khác biệt hóa so với các nhãn hàng khác, lồng ghép nội dung tiếp thị sáng tạo, áp dụng công nghệ đổi mới mà vẫn đảm bảo tối ưu hiệu quả chi phí đã mang đến sự thành công ngoài mong đợi cho các chiến dịch tại PNJ.
"Hành trình tri ân VIP" là một trong những hoạt động nổi bật dành cho khách hàng dịp cuối năm của PNJ.
Trước đó, PNJ cũng đã vinh dự là nhà bán lẻ Việt Nam duy nhất được vinh danh tại hạng mục "Marketing Initiative of the Year 2023" (Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm 2023) do tạp chí Retail Asia bình chọn; 2 lần liên tiếp xuất sắc được nhận giải thưởng Best Retail Marketing tại The Marketing Event Awards khu vực Châu Á Thái Bình Dương, giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023 và giải Vàng tại sự kiện Quan hệ công chúng xuất sắc ASEAN 2023,…
Các giải thưởng này, một lần nữa khẳng định những hoạt động tiếp thị bán lẻ PNJ đã có tác động trực tiếp và tức thời đến kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. PNJ liên tục duy trì được số khách hàng hiện hữu và tăng trưởng số lượng khách hàng mới. Báo cáo kinh doanh PNJ tháng 11/2023, công ty ghi nhận doanh thu thuần đạt 3.111 tỷ đồng (tăng 22,8% so với cùng kỳ) và lợi nhuận sau thuế đạt 199 tỷ đồng (tăng 30,6% so với cùng kỳ). Theo đó, lũy kế 11 tháng năm 2023, doanh thu thuần, lợi nhuận sau thuế PNJ lần lượt đạt 29.495 tỷ đồng và 1.732 tỷ đồng (tăng 5,7% so với cùng kỳ). Theo báo cáo cũng cho thấy, lũy kế 11 tháng, tăng trưởng của PNJ tập trung phần lớn ở mảng trang sức chiếm 67,5% trong tổng cơ cấu doanh thu lũy kế (bao gồm 58,7% bán lẻ và 8,8% bán sỉ). Với kết quả trên, công ty đã hoàn thành 89,4% chỉ tiêu lợi nhuận năm 2023 nhờ vào các sáng kiến cải tiến của hệ thống, tạo đà cho PNJ chinh phục kế hoạch lợi nhuận năm. Đây là một kết quả tích cực đối với PNJ trong bối cảnh ngành bán lẻ, đặc biệt là ngành trang sức còn gặp nhiều khó khăn.
Huy Bình
Tin khác
-
Các cựu danh thủ Brazil tham quan mua sắm tại Store Kamito Hà Nội
-
Lịch thi đấu bán kết Cúp C1 2023-2024: Rực lửa đại chiến
-
4 món ngon giúp giải nhiệt vào mùa hè nắng nóng
-
Sốc nhiệt do nắng nóng: Dấu hiệu nhận biết và cách xử trí
-
Khai hội du lịch “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca" năm 2024
-
Giá vàng ngày 30/4: Vàng SJC loạn giá trong ngày nghỉ lễ
Triệt xóa đường dây tội phạm xuyên quốc gia truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy
(THPL)- Công an Nghệ An và Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) vừa phá thành công chuyên án triệt xóa,...30/04/2024 17:46:09Đông đảo du khách đổ về các khu du lịch biển dịp nghỉ lễ
(THPL)- Nghỉ lễ dài ngày cùng với thời tiết nắng nóng khắp cả nước, những ngày này, các bãi tắm ở Thanh Hoá, Quảng Ninh, Hải Phòng, Khánh...30/04/2024 13:03:41Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội gửi thông báo khẩn về nguy cơ đuối nước
(THPL)- Đêm 29/4, Sở GD&ĐT Hà Nội đã có thông báo khẩn gửi các Phòng GD&ĐT và hiệu trưởng các trường học trực thuộc trên địa bàn cảnh...30/04/2024 13:25:39Thời tiết ngày 30/4: Cả nước vẫn nắng nóng gay gắt, có nơi trên 42 độ
(THPL)- Hôm nay 30/4, thời tiết Bắc Bộ nắng nóng gay gắt trước khi bắt đầu đợt mưa dông. Nam Bộ ngày nắng, độ ẩm cao khiến trời oi...30/04/2024 12:59:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...