20:08 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Yandex Mobile Ads SDK6 mở ra những cơ hội mới trên các nền tảng ứng dụng số

15:13 05/10/2023

(THPL) - Mới đây, Yandex Ads đã công bố phiên bản thứ sáu, phiên bản mới nhất của quảng cáo trên thiết bị di động SDK (Mobile Ads), giúp các các nhà phát triển có thể kiếm tiền, tăng cường doanh thu từ ngay màn hình tải ứng dụng bằng công cụ Quảng cáo khi mở ứng dụng.

Mới đây, Yandex Ads đã công bố phiên bản thứ sáu, phiên bản mới nhất của quảng cáo trên thiết bị di động SDK (Mobile Ads), giúp các các nhà phát triển có thể kiếm tiền, tăng cường doanh thu từ ngay màn hình tải ứng dụng bằng công cụ Quảng cáo khi mở ứng dụng. 

-

Quảng cáo khi mở ứng dụng sẽ cho phép các nhà quảng cáo thêm quảng cáo vào màn hình tải ứng dụng - nhà phát triển sẽ có thể xác định tần suất hiển thị quảng cáo và các thông số hiển thị quảng cáo một cách độc lập: chỉ khi mở ứng dụng lần đầu tiên hoặc mỗi khi ứng dụng được mở đã khởi chạy, cũng như chọn danh mục người dùng để hiển thị quảng cáo - ví dụ: sau khi đạt đến một cấp độ nhất định hoặc sau khi sử dụng ứng dụng hơn một tuần.

Những thay đổi này cũng ảnh hưởng đến định dạng quảng cáo có tặng thưởng (rewarded ad). Giờ đây, các nhà phát triển có quyền truy cập vào các quảng cáo nội dung và hình ảnh cũng như mạng lưới các loại quảng cáo khác nhau. Trong bản cập nhật này, người dùng cũng có thể từ chối nhận các loại quà tặng và đóng quảng cáo bất cứ lúc nào, điều này có tác động tích cực đến chỉ số người dùng.

Phiên bản mới của SDK cũng giới thiệu tính năng tự động điều chỉnh kích thước banner cho phù hợp với một ứng dụng cụ thể. Các nhà phát triển sẽ có thể quản lý chúng theo hai cách: StickySize và inlineSize. Loại đầu tiên dành cho các biểu ngữ dải nhỏ chiếm không quá 15% chiều cao màn hình và loại thứ hai dành cho các biểu ngữ thích ứng được tích hợp trong nội dung.

-

Quảng cáo trên thiết bị di động SDK hiện hỗ trợ công nghệ DivKit ở tất cả các định dạng quảng cáo. Bằng cách sử dụng thuật toán này, tập hợp các yếu tố quảng cáo phù hợp nhất và vị trí của được chọn cho mỗi người dùng mà không cần thực hiện thêm hành động nào từ phía đơn vị sử dụng. Do đó, quảng cáo trở nên hấp dẫn và đáng chú ý hơn - điều này cho phép nhà xuất bản tăng chuyển đổi và thu nhập.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu