Quảng bá thương hiệu một cách bất chấp?
(THPL) - Mới đây, trên Fanpage của một hãng Bia có tên gọi Bia Việt có đăng tải bài thơ với nội dung đại ý chào đón nhân dịp trung thu. Điều đáng nói ở đây, ngay câu mở đầu của bài thơ mà hãng bia này sử dụng lại được trích dẫn nguyên văn câu thơ “Trung thu trăng sáng như gương”, trong Thư Bác Hồ gửi các cháu thiếu nhi nhân dịp Trung thu năm 1951.
Tin liên quan
- Thanh Hóa: Khai mạc hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP, thương hiệu tiêu biểu
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
Hà Nội: Khai mạc hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng”
Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
Hiệp Hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến Chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức
» Bộ Công an yêu cầu xử lý các đối tượng xuyên tạc, chống đối phòng dịch Covid-19
» Thanh Hóa: Khởi tố, bắt giam đối tượng đăng thông tin xuyên tạc về lãnh đạo Đảng, Nhà nước
» Sữa hạt NutriZabet, TP BVSK Tensicare "nổ" quảng cáo, lừa dối người tiêu dùng
Ngay sau khi đăng tải nội dung bài thơ này lên Facebook, đã có nhiều ý kiến dư luận không đồng tình với cách làm truyền thông thương hiệu của Bia Việt. Nhiều người cho rằng đây là hành động xúc phạm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến ý nghĩa thiêng liêng thông điệp của Bác Hồ đã gửi tặng thiếu nhi, nhi đồng cả nước.
Chưa hết, nhiều người đọc còn phát hiện ra câu thơ thứ 2 trong bài viết được đăng trên fanpage của hãng bia này cũng chế lại nội dung câu thơ: "Bác Hồ ngắm cảnh nhớ thương nhi đồng" bằng câu “Bia Việt thân chúc mến thương cả nhà”.
“Không hiểu hãng Bia Việt này đang nghĩ gì khi chế lại bài thơ mà Bác Hồ dành tặng cho thiếu nhi vốn ý nghĩa, nhân văn, lại được gắn liền với hình ảnh của những người uống Bia rượu được lồng ghép vào đó, thật không thể chấp nhận được” - Anh Tuấn (ngụ TP.Thủ Đức) bức xúc nói khi vô tình đọc được nội dung bài thơ chế trên facebook của hãng Bia Việt.
Theo tìm hiểu của phóng viên, được biết, Bia Việt là nhãn hiệu bia thuộc danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam từ năm 2020.
Liên quan đến vấn đề này, phóng viên đã liên hệ với bộ phận truyền thông của Heineken, Sau khi trao đổi nội dung về vấn đề nêu trên, chỉ khoảng 5 phút sau đó, bài thơ chế đăng trên Fanpage của hãng Bia Việt đã được xoá bỏ.
Huy Quang
Tin khác
-
Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
-
Hai cán bộ kiểm lâm tử nạn khi dập lửa trên dãy Tây Côn Lĩnh
-
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động
-
Phát hiện xác chết trong căn hộ cao cấp: Nạn nhân tử vong 1,5 năm trước
-
Giá vé máy bay đắt kỷ lục: Côn Đảo bị thiệt thòi
-
Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
Đề xuất mua điện mặt trời dư giá 0 đồng
Cơ chế điện mặt trời mái nhà tự sản tự tiêu, nếu dư phát lên lưới với giá 0 đồng, được cho là nhằm bảo đảm an ninh, an toàn hệ...27/04/2024 10:11:33Sẵn sàng cho đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
(THPL) - Tối ngày 26/4, tại bãi tắm Công viên Đại Dương, đường Võ Nguyễn Giáp, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long đã diễn ra chương trình tổng...27/04/2024 10:13:12Hoằng Hóa: Hải Tiến sẵn sàng cho lễ khai trương du lịch biển năm 2024
(THPL) - Trước những bất cập thời gian qua ở bãi biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, thiếu an toàn cho du khách khi về đây tắm...27/04/2024 15:51:53Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức...27/04/2024 08:38:52
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...