Quảng cáo sản phẩm Ginseng Slim gây hiểu nhầm như thuốc chữa bệnh
(THPL) - Cục An toàn thực phẩm vừa phát đi cảnh báo về Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Ginseng Slim đã có nội dung quảng cáo gây hiểu lầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh và sử dụng hình ảnh bác sĩ để quảng cáo… là hành vi vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.

Sản phẩm Ginseng Slim quảng cáo sai sự thật
Theo Cục An toàn thực phẩm, thời gian vừa qua tại một số website/đường link đã quảng cáo sản phẩm Ginseng Slim có tác dụng như thuốc chữa bệnh, đồng thời, sử dụng hình ảnh bác sĩ để quảng cáo; quảng cáo không đúng với nội dung quảng cáo đã được xác nhận.
Cục An toàn thực phẩm xác định sản phẩm Ginseng Slim do Công ty CP The Fansi (địa chỉ trụ sở chính ở 215H18 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP HCM) công bố và chịu trách nhiệm.
Tại buổi làm việc với Cục An toàn thực phẩm, đại diện doanh nghiệp cho rằng, các website không phải của Công ty CP The Fansi và Công ty không thực hiện hay không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân nào quảng cáo sản phẩm Ginseng Slim trên với các nội dung vi phạm như trên.
Cục An toàn thực phẩm cho biết, đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không tin vào các nội dung quảng cáo vi phạm sai tại các website để mua và sử dụng sản phẩm.
Ngọc Long (T/h)
Tin khác
Tổng Bí thư Tô Lâm: Báo chí cách mạng thực hiện tốt sứ mệnh lan tỏa khát vọng phát triển, góp phần xây dựng một nước Việt Nam hùng cường
Hải quan chuyển đổi số: Tự động phân công công chức kiểm tra hồ sơ từ ngày 1/7
Chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam: “Mãi mãi tấm lòng son, ngòi bút sắc”
Từ Nghị quyết 68 đến chiến lược dữ liệu: Tư duy mới trong kiến tạo chính sách
Đại hội thành lập Hiệp hội Tư vấn Nâng cao sức khỏe Việt Nam, nhiệm kỳ 2025-2030
Công ty Điện lực Tuyên Quang vận hành lưới điện thông minh, hướng tới quản lý hiện đại và phục vụ khách hàng tốt hơn
Bế mạc Diễn đàn Báo chí toàn quốc 2025: Mở ra tầm nhìn mới cho báo chí hiện đại, chuyên nghiệp và nhân văn
(THPL) - Sau gần hai ngày làm việc sôi nổi, chiều 20/6, Diễn đàn Báo chí toàn quốc lần thứ II năm 2025 đã khép lại bằng một phiên bế mạc ấm...20/06/2025 22:13:24Tiến sĩ Mạc Quốc Anh: Báo chí không chỉ là cầu nối, mà còn là người “truyền lửa”
21/06/2025 10:58:52Dữ liệu – Nền móng không thể thiếu cho chuyển đổi số báo chí
(THPL) - Trong kỷ nguyên số, nơi độc giả chỉ cần một cú nhấp chuột để tiếp cận hàng triệu thông tin mỗi ngày, báo chí muốn tồn tại và...20/06/2025 20:20:00Phú Thọ: Tạm giữ hơn 23.000 sản phẩm yến chưng giả
(THPL) - Đội QLTT số 7 đã tiến hành lập biên bản làm việc với đại diện Công ty TNHH Yến sào Tuấn Dương & TKT, qua đó, xác định toàn bộ...20/06/2025 16:16:47
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank): Ghi dấu ấn với Tổng đài đa kênh thông minh tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025
- Điểm danh những “tọa độ” hot nhất Đà thành dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
- Cầu Ngọc Hồi chuẩn bị khởi công: khẳng định xu hướng ở ngoại ô, làm...
- “Bỏ túi” cách bảo vệ sức khỏe vừa tiết kiệm, vừa mang lại hiệu...