Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada: Quảng cáo công nghệ giảm 40 kg mỡ chỉ sau một liệu trình?
(THPL) - Tại website www.thammyviennevada.com, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đang tung ra nhiều chiêu quảng cáo công nghệ Hyper Slim, giảm béo tới 40 kg mỡ chỉ sau một liệu trình, kèm theo đó là hình ảnh của nhiều sao Việt để tăng độ tin cậy đối với khách hàng. Vậy thực hư sự việc này như thế nào…?
Tin liên quan
Hà Nội ghi nhận thêm hơn 130 ca mắc sởi trong một tuần
Thêm nhiều địa phương cho học sinh nghỉ học thứ Bảy
Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên: Cơ sở y tế chuyên sâu tại khu vực
Trung tâm Tổng hợp Thu Thảo liên tiếp trúng nhiều gói thầu mua sắm thiết bị giáo dục tại Điện Biên
Học cách cộng tác từ... tranh cãi
» Hiểu rõ pháp lý cơ bản trong ngành làm đẹp giúp các spa, thẩm mỹ viện hoạt động một cách hiệu quả
» Hà Tĩnh: Thẩm mỹ viện hoạt động không phép giữa lòng thành phố
» Thẩm mỹ viện Aqua Clinic: Phẫu thuật thẩm mỹ không phép “núp bóng” mác Spa chăm sóc da?
Những lời quảng cáo “có cánh”
Dùng hình ảnh nhiều sao Việt, viện dẫn lời quảng cáo trên trời để tăng độ tin cậy và hiệu quả trong việc lôi kéo khách hàng khi tham gia làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada.
Diễn viên Quỳnh Nga: ở tuổi 35, vẫn được nhiều fan sắc đẹp mê mẩn với đường cong bốc lửa, đặc biệt là vòng eo 56 siêu cuốn hút. Bên cạnh chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, Quỳnh Nga tiết lộ bí kíp thần thánh giúp cô nàng duy trì vóc dáng nuột nà như hiện tại, thậm chí là còn thon gọn hơn nhiều so với nhiều năm trước.

.jpg)
Thu Quỳnh - nữ diễn viên truyền hình gần đây đang gây sốt trở lại với sự góp mặt trong các bộ phim Việt đình đám như “Quỳnh búp bê”, “Hương vị tình thân”, “Hành trình công lý”,… điều khiến khán giả ngưỡng mộ không chỉ là sự nhập vai xuất thần của cô trong từng vai diễn mà còn gu ăn mặc “cân” mọi loại trang phục. Nhiều chị em phải thắc mắc rằng người mẹ 1 con ở tuổi U40 này đã làm gì để duy trì body nuột nà như hiện tại?
Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada tự hào là đơn vị đồng hành sắc vóc của nhiều sao Việt phải kể đến như: diễn viên Huyền Lizzie (Phan Minh Huyền), diễn viên Quỳnh Nga, Thu Quỳnh, ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Lâm Khánh Chi, danh hài Lâm Vỹ Dạ,…
Theo đó, trên trang web của Thẩm mỹ viện Quốc tế Navada tại địa chỉ: https://thammyviennevada.com/giam-beo-tang-co-dien-tu-truong-hyper-slim/#ftoc-heading-2 giới thiệu: công nghệ giảm béo tăng cơ điện từ trường Hyper Slim ứng dụng sóng điện từ trường cường độ cao, có khả năng tác động đến lớp mỡ sâu tới 7 cm và tạo ra 50.000 cơn co thắt liên tục, kích thích não bộ chuyển hoá chất béo, sản xuất chuỗi collagen, giúp giảm mỡ và tăng cơ chỉ sau 30 phút, hiệu quả gấp 20.000 lần so 30 phút tập luyện cường độ cao.
Để “câu khách” về, thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada tung ra chương trình khuyến mãi không thể nào hấp dẫn hơn: Tặng 20 voucher giảm giá cho 20 khách hàng nhanh tay đăng ký sớm nhất nhân sự kiện ký kết chuyển giao độc quyền công nghệ giảm béo Hyper Slim.
Giảm 40kg chỉ sau một liệu trình- tin được không?
Trên trang website của mình, thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada còn tự nhận mình là đơn vị thẩm mỹ uy tín số 1 toàn quốc, được giới chuyên gia đánh giá cao về các yếu tố liên quan đến trình độ chuyên môn và cả tiềm lực về cơ sở vật chất…?. Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada tự PR cho mình cũng là một trong số ít những cơ sở được cấp phép hoạt động, bởi cơ quan y tế thông qua các cuộc kiểm định khắt khe hàng năm. Đây chính là những lý do vì sao Nevada luôn lọt top 1 trong các cuộc bình chọn về đơn vị thẩm mỹ uy tín nhất…?
.png)

Theo quảng cáo của Nevada, một liệu trình giảm mỡ tăng cơ Hyper Slim giao động từ 10 buổi tuỳ thuộc vào tình trạng mỡ thừa thực tế cũng như nhu cầu của từng khách hàng. Sau 1 liệu trình dựa trên phác đồ điều trị của chuyên gia, Hyper Slim cho hiệu quả giảm tới 30 – 40 kg mỡ thừa và từ 25 - 50 cm/3 vòng (từ 8 - 30cm/1 vòng). Dĩ nhiên, hiệu quả đạt được dựa trên sự đào thải mỡ tự nhiên của cơ thể mà không thông qua bất kỳ sự can thiệp phẫu thuật dao kéo nào.
“Một trong những ưu điểm tuyệt vời của công nghệ Hyper Slim là khộng giới hạn hình thái tích mỡ, có khả năng phá huỷ tận gốc mọi tình trạng mỡ bao gồm: mỡ cứng, dày tích tụ 20 - 30 năm, mỡ nội tạng và mỡ sau sinh lỏng lẻo.”

Quảng cáo là thế, tuy nhiên, mới đây Nevada “vấp phải” vấn đề thực tế khi xuất hiện một khách hàng ở Thanh Hóa đã có phản ứng trái ngược với những quảng cáo trên trang Web của Thẩm mỹ viện Quốc tế Navada và cho rằng “Công nghệ giảm béo của Nevada không đúng sự thật…!?”.
Theo chia sẻ của chị M., chị đi làm giảm mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada cơ sở tại số 22 Lạc Long Quân (TP. Thanh Hoá), theo cam kết chị sẽ giảm 15 cm sau một liệu trình, nhưng sau liệu trình 1 chị M. vẫn không giảm, Nevada tiếp tục điều trị làm liệu trình thứ 2 miễn phí và hoàn lại tiền nếu không giảm. Tuy nhiên, sau đó chị M. phát hiện bảng đo số đo 3 vòng bị chỉnh sửa để giảm theo cam kết.
“Trước khi điều trị giảm mỡ mình cân nặng 41,7 kg, sau hai liệu trình tại Nevada cân nặng còn 41,1kg. Các chị em né ra nhé, đã mất tiền còn mang bực vào người”, chị M. khuyên khách hàng.

.jpg)
Trước đó, Thanh tra Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh xử phạt Công ty TNHH Quốc tế Nevada (tại Chi nhánh Công ty TNHH Quốc tế Nevada - Chi nhánh 4, có địa chỉ 283 - 285 đường 3 tháng 2, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh) số tiền 50 triệu đồng do vi phạm về hành vi sử dụng thuốc, các chất, thiết bị để can thiệp vào cơ thể người (phẫu thuật, thủ thuật, các can thiệp có tiêm, chích, bơm, chiếu tia, sóng, đốt hoặc các can thiệp xâm lấn khác) làm thay đổi màu sắc da, hình dạng, cân nặng, khiếm khuyết của các bộ phận trên cơ thể (da, mũi, mắt, môi, khuôn mặt, ngực, bụng, mông và các bộ phận khác trên cơ thể người), xăm, phun, thêu trên da có sử dụng thuốc gây tê dạng tiêm tại các cơ sở không phải là bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ hoặc phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ hoặc cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khác có phạm vi hoạt động chuyên môn về chuyên khoa thẩm mỹ.
Đồng thời, đình chỉ hoạt động sử dụng thuốc, các chất, thiết bị để can thiệp vào cơ thể người (phẫu thuật, thủ thuật, các can thiệp có tiêm, chích, bơm, chiếu tia, sóng, đốt hoặc các can thiệp xâm lấn khác) làm thay đổi màu sắc da, hình dạng, cân nặng, khiếm khuyết của các bộ phận trên cơ thể (da, mũi, mắt, môi, khuôn mặt, ngực, bụng, mông và các bộ phận khác trên cơ thể người) trong thời hạn 4,5 tháng.

Nhắm vào tâm lý ưa đẹp của khách hàng
Nắm vào tâm lý khách hàng do có thói quen ăn uống và sinh hoạt không tốt, dẫn đến các triệu chứng béo phì hay tang cân không thể dừng làm mất đi vóc dáng body gìn giữ bấy lâu nay. Sợ bị xấu trong mắt đồng nghiệp, bạn bè hay người bạn đời của mình, do đó nhu cầu giảm cân đang trở nên bức thiết, nhưng đa số đều có tâm lý lo sợ kiêng khem, tốn kém thời gian.
Nắm bắt được điều đó, cơ hội cho các liệu pháp nổ, giảm cân nhanh, gọn lẹ lên ngôi. Hiện nay, trên mạng xã hội đang có rất nhiều quảng cáo giảm béo cấp tốc cho đàn ông "bụng bia", phụ nữ sau sinh và cả trẻ em béo phì, tất nhiên kèm theo đó là các chương trình khuyến mãi không thể hấp dẫn hơn…
Để có cái nhìn khách quan hơn, PV đã tham vấn ý kiến chuyên gia dinh dưỡng về góc độ chuyên môn và được biết: Muốn giảm béo thì không có công nghệ nào hữu hiệu bằng việc kết hợp giữa bác sĩ dinh dưỡng, thể dục thể thao để có hoạt động ăn uống, luyện tập hợp lý và điều độ. Còn ăn thoải mái mà không cần tập luyện vẫn giảm béo có lẽ chỉ là quảng cáo, có người giảm rất nhanh nhưng sau đó cũng mập lại rất nhanh, thậm chí còn bị ảnh hưởng sức khỏe do đồng hồ sinh học bị thay đổi...
H.T
Tin khác
Nhà Ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất sẽ hoạt động từ ngày 30/4
Thông báo về việc thay đổi mẫu con dấu của Tạp chí Phổ biến và Tham vấn pháp luật Việt Nam
Lựa chọn giúp nhà đầu tư làm chủ cuộc chơi trong thập kỷ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản
Hà Nội ghi nhận thêm hơn 130 ca mắc sởi trong một tuần
MB khai trương chi nhánh Hậu Giang, thúc đẩy tài chính số tại Đồng bằng sông Cửu Long
Giải thưởng “Bền Đam Mê” cùng ứng viên lan tỏa tinh thần sẵn sàng cống hiến đến thệ hệ trẻ Việt Nam
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam
(THPL) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (LĐBĐVN)...14/03/2025 11:51:45Sắp diễn ra Hội thảo “Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Nguyễn Thị Định”
(THPL) - Theo kế hoạch, ngày 15/3, Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Tỉnh ủy Bến Tre sẽ phối hợp...14/03/2025 11:43:55Lợi thế “3 nhất” đưa tứ lập Ánh Dương thành ngôi sao của thị trường phía Đông Thủ đô
(THPL) - Bên cạnh lợi thế vàng về giá bán, vị trí, cùng thiết kế bề thế, hiện đại, biệt thự tứ lập Ánh Dương (Ocean City) còn sở hữu...14/03/2025 11:51:31Thêm nhiều địa phương cho học sinh nghỉ học thứ Bảy
Sau khi Thông tư 29/2024/TT-BGDĐT có hiệu lực, hàng loạt tỉnh, thành phố trên cả nước đã triển khai mô hình dạy học 5 ngày/tuần, cho phép...14/03/2025 15:28:35
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
(THPL) - Chiều ngày 24/2, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã dự lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025) và vinh danh tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, giai đoạn 2020 - 2024, tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. - Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
- Meey Group tiếp tục khẳng định vị thế khi chinh phục “Top One thương hiệu...