00:50 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nissan Phạm Văn Đồng: Mua xe mới giao xe trưng bày với nhiều vết xước, bẩn

15:29 31/07/2019

(THPL) - Khách hàng bức xúc việc mình mua xe mới lại nhận được xe trưng bày với nhiều vết xước, một vài vết tróc sơn, nội thất ghế nhăn nhúm và bị bôi bẩn. Nissan Phạm Văn Đồng thừa nhận đã bàn giao cho khác hành là xe trưng bày khiến người mua bức xúc.

Mới đây, Thương hiệu và Pháp luật đã nhận được đơn thư phản ánh của chị Lê T.B.N và anh L.H.H (quận Hà Đông, TP. Hà Nội), vợ chồng chị có mua một ô tô tại Công ty CP Kim Liên Đông Đô ( Showroom Nissan Phạm Văn Đồng), nhưng khi nhận xe vợ chồng anh chị phát hiện ra xe của mình có nhiều vết xước, nội thất ghế bị nhăn nhúm và bị bôi bẩn nên rất bức xúc.

Trên xe bàn giao có nhiều vết xước 

Trước đó, ngày 19/7, vợ chồng chị N có mua 01 chiếc xe Nissan Xtrail 2.5 SV VL màu trắng tại Showroom Nissan Phạm Văn Đồng của Công ty CP Kim Liên Đông Đô với giá 930 triệu đồng. “Giá này chưa bao gồm các loại thuế, phí, bảo hiểm theo hợp đồng, phía Công ty CP Kim Liên Đông Đô phải giao cho tôi xe mới 100%”, chị N cho biết.

Sau khi hoàn tất các thủ tục về tài chính và đăng ký xe, bên công ty hẹn sẽ giao xe cho chị N vào lúc 10 giờ ngày 24/7. Tuy nhiên, khi chị N cùng gia đình đến để nhận xe thì phát hiện chiếc xe mà Công ty CP Kim Liên Đông Đô bán cho chị N là chiếc xe trưng bày để khách đến xem và tìm hiểu về xe tại showroom chứ không phải xe mới 100% được lấy từ kho của công ty.

Trên ghế có nhiều vết bẩn

Chị N bức xúc cho biết: “Qua kiểm tra bằng mắt thường tôi thấy xe có nhiều vết xước, một vài chỗ có vết bóc sơn, nội thất trong xe bị nhăn nhúm và bôi bẩn. Sau khi tôi phản ánh lại điều này với Showroom Nissan Phạm Văn Đồng thì ông Lại Quang Hưng – Giám đốc bán hàng thừa nhận rằng chiếc xe bán cho gia đình tôi là xe trưng bày để cho khách đến xem”.

Phía showroom Nissan Phạm Văn Đồng đã thừa nhận đã bán xe trưng bày và đưa ra đề nghị hỗ trợ để gia đình chị N đồng ý nhận bàn giao xe là thay lại một số nội thất trong xe mà bị nhăn nhúm, bẩn...

Nhưng chị N đã không đồng ý với lời đề nghị trên: “Vợ chồng tôi đã bỏ ra số tiền gần 1 tỷ đồng để mua một chiếc xe mới chứ không phải nhận một chiếc xe trưng bày với nhiều vết xước, bẩn như này”.

Chị N rất bức xúc trước việc làm của Nissan Phạm Văn Đồng

Anh H chồng chị N nói: “Cả gia đình tôi đang phấn khởi đến để nhận xe mới nhưng vừa đến đây, thì phát hiện ra xe mới mua có nhiều vấn đề nên tôi không nhận xe. Sau khi xảy ra sự việc, gia đình tôi đã yêu cầu phía công ty lập một biên bản để xác nhận vấn đề trên để ra về, nhưng phía showroom từ chối và tránh mặt không giải quyết. Cả gia đình tôi đã phải ngồi vật vờ cả một ngày ở đây rất mệt mỏi”.

“Với hành vi này của showroom Nissan Phạm Văn Đồng đang lừa dối khách hàng gây mất lòng tin. Vợ chồng tôi đã tin tưởng mua xe và nhờ cả phía công ty đi đăng ký giấy tờ cho nhưng chúng tôi lại nhận được trái đắng và phiền hà như này”, anh H nói.

Sau đó ngày 25/07, anh H đã làm việc với ông Lê Quốc Hiếu – Ban kiểm sát ô tô của Công ty CP Kim Liên Đông Đô và cùng lãnh đạo của showroom Nissan Phạm Văn Đồng về sự việc này.

Với xe có vết xước và bẩn, phía Công ty đưa ra đề suất sẽ thay lại ghế và số tiền anh H đã lắp phụ kiện trước đó showroom sẽ hỗ trợ.   

Anh H cho biết: “Xe trưng bày Showroom bán cho gia đình anh là xe trưng bày, phục vụ vào mục đích cho khách hàng xem, trải nghiệm mẫu xe nên xe không phải mới 100% như hợp đồng đã ký. Không những vậy, ông Hiếu đổ lỗi cho tôi làm khó phía showroom".

Sau khi nhận được phản ánh của bạn đọc, PV đã liên hệ với ông Lại Quang Hưng - giám đốc bán hàng showroom Nissan Phạm Văn Đồng để lắm rõ hơn thêm thông, thì ông Hưng cho biết:" Phía showroom đã giải quyết ổn thỏa khách hàng đã đồng ý nhận xe và Công ty hỗ trợ khách hàng thay lại nội thất những chỗ bị bẩn, nhăn nhúm. Bên showroom bán xe mới 100% chỉ là khách hàng hiểu lầm thôi". 

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Thanh Hân

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu