08:05 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mai Thanh Hà "chiến đấu" hết mình tại Kỳ tài thách đấu

16:57 02/12/2019

(THPL) - Diễn viên Mai Thanh Hà mang đến cho khán giả truyền hình nhiều tiếng cười sảng khoái bởi tinh thần “chiến đấu” hết mình khi tham gia chương trình Kỳ tài thách đấu. Cô không ngần ngại buông bỏ hình ảnh “ngọc nữ” thường thấy để lăn xả hết mình với các thử thách.

Dạo gần đây, Mai Thanh Hà thường xuyên góp mặt tại nhiều chương trình truyền hình ăn khách. Nữ diễn viên gây ấn tượng bởi hình ảnh nhẹ nhàng, duyên dáng cũng như khiếu hài hước trước khán giả.

Tuy nhiên, mới đây khi tham gia Kỳ tài thách đấu, Mai Thanh Hà còn mang đến nhiều bất ngờ hơn khi tạm thời trút bỏ hình ảnh “ngọc nữ” thường thấy để lăn xả hết mình. Đến với chương trình, cô mang đến sự thoải mái nhất để chinh phục những khán giả của mình.

Khi xuất hiện, Mai Thanh Hà với tinh thần tràn đầy năng lượng với hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch. Nhưng ngay sau đó, cô lại hài hước với những màn pha trò duyên dáng. Có thể nói, dù khá thường xuyên góp mặt trên sóng truyền hình nhưng cô luôn biết cách thay đổi biến hóa mình để tránh trở nên nhàm chán.

Và cũng chính vì vậy, khi có dịp hội ngộ cùng các diễn viên quen thuộc như: Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa, Hari Won, Lê Dương Bảo Lâm,… Mai Thanh Hà có thêm nhiều “chất xúc tác” để tung hứng cùng các nghệ sĩ khác.

Trong một thử thách khác, Mai Thanh Hà cũng không ngần ngại lăn xả với những màn “nhào lộn” ấn tượng, mang đến những tràng cười dành cho khán giả. Được biết đến là một nghệ sĩ luôn hết mình khi tham gia ở mỗi chương trình, hay bất kỳ công việc nào, cũng chính vì vậy, Mai Thanh Hà là một trong những diễn viên trẻ rất được lòng công chúng.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu