13:18 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diễn viên Diệu Hương kể khoảng thời gian khủng hoảng vì tắc tia sữa

11:22 04/10/2019

(THPL) - Tham gia sự kiện, diễn viên Diệu Hương cũng chia sẻ với mọi người lợi tích của bú sữa mẹ dành cho con. Đối với tính chất công việc, không có thời gian cho con bú, cô từng khủng hoảng vì tắc tia sữa.

Theo nghiên cứu và thống kê năm 2018 của Quỹ Nhi Đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF), tỷ lệ trẻ sơ sinh ở Việt Nam được bú hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu chỉ chiếm 17%. Tỷ lệ trẻ được bú mẹ duy trì đến 2 tuổi cũng chỉ đạt 19,4%. Bên cạnh đó, tỷ lệ trẻ nhỏ có sức đề kháng kém và mắc các bệnh về nhiễm khuẩn lại khá cao. Cùng với tình trạng lạm dụng thuốc kháng sinh trong những năm gần đây ở trẻ sơ sinh đang ở mức đáng báo động, tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã khuyến nghị các bà mẹ nên nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời.

Diễn viên Diệu Hương xinh đẹp tham gia sự kiện. 

Nắm bắt được nhu cầu cần thiết trong việc nuôi con bằng sữa mẹ, và thực trạng các bà mẹ bị mất sữa sau sinh đang gia tăng nhanh chóng, các chuyên gia dinh dưỡng và các bác sĩ đã dành 5 năm cùng nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm lợi sữa Betimum và Betimum M. Với thành phần chính chính là Thiên môn chùm (Asparagus racemous), Betimum có tính năng kích thích và sản sinh gấp 3.5 lần lượng hormone prolactin giúp thúc đẩy quá trình sản xuất sữa, bảo đảm chất lượng sữa và hỗ trợ làm giảm tình trạng tắc sữa. Cùng với Curcumin và Nhụy hoa nghệ tây Affron, BetimumM giúp các mẹ cải thiện tâm trạng và tinh thần, hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm căng thẳng, giảm stress, và tránh nguy cơ mắc bệnh trầm cảm sau sinh.

Nhận thấy Betimum và BetimumM là sản phẩm có tác dụng hiệu quả rõ rệt ngay sau 1 đến 3 ngày sử dụng, giúp các bà mẹ hoàn toàn yên tâm trong việc nuôi con bằng sữa mẹ 100%. Công ty TNHH công nghệ MP Việt Nam cùng Công ty cổ phẩn phát triển Dược Vesta đã xúc tiến hợp tác sản xuất và phân phối độc quyền thương hiệu Betimum và BetimumM tại Việt Nam.

Buổi lễ ký kết. 

Ngày 2/10/2019 đã diễn ra lễ ký kết và công bố ra mắt bộ sản phẩm lợi sữa Betimum và BetimumM tại trung tâm sự kiện Star Galaxy số 87 Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội vào hồi 9:00

Tham dự buổi lễ có đại diện của công ty TNHH công nghệ MP Việt Nam, ông Nguyễn Khắc Quyền (Phó Tổng Giám Đốc), đại diện công ty sản xuất Dược Vesta, bà Nguyễn Thị Nhường (Giám đốc điều hành), Tiến sĩ - Lương y Nguyễn Hoàng (nguyên giảng viên của trường Đại Học Dược Hà Nội), mẹ sữa Dương Tử Quỳnh - thành viên Hội sữa mẹ Betibuti với kinh nghiệm hơn 3 nuôi con khỏe, thông minh hoàn toàn bằng sữa mẹ - cùng sự chứng kiến của hơn 30 cơ quan thông tấn báo chí, hơn 200 mẹ bầu và mẹ sữa và đặc biệt có sự tham gia của nữ diễn viên - MC – hotmom Diệu Hương.

Tham gia sự kiện, diễn viên Diệu Hương cũng chia sẻ với mọi người lợi tích của bú sữa mẹ dành cho con. Đối với tính chất công việc, không có thời gian cho con bú, cô từng khủng hoảng vì tắc tia sữa.

“Không có gì tốt bằng sữa mẹ. Không có gì may mắn hơn khi mẹ có sữa cho con bú. Vì khi bú mẹ, sức đề kháng của con sẽ tốt hơn rất nhiều so với những con không được bú mẹ. Vì thế, hãy cho con bú mẹ càng lâu càng tốt. Mẹ chỉ cần ăn đầy đủ, ăn đa dạng, ngủ đủ là sữa sẽ về rất nhiều rồi. Giờ đây, mẹ có thể coi Betimum như một người hùng của mình mỗi khi mẹ lo lắng không đủ sữa cho con.

Đặc biệt là với các mẹ bị tắc tia sữa. Diệu Hương từng bị tắc sữa, đó là một quãng thời gian kinh khủng. Cơn đau khiến cho ngực muốn nổ tung, không thể làm gì để giảm cơn đau ngay lập tức được cho dù đã cho con bú hay dùng máy vắt sữa. Nếu bà mẹ nào cũng bị tắc tia sữa, sử dụng sản phẩm Betimum nhất định sẽ giúp ích rất nhiều”, nữ diễn viên chia sẻ.

Cô chia sẻ về lợi ích của sữa mẹ. 

Đối với diễn viên Diệu Hương, lợi ích nuôi con bằng sữa mẹ có rất nhiều và lợi ích của con cũng chính là lợi ích của mẹ. “Chỉ cần nhìn thấy con khỏe mạnh, vui tươi thì mẹ cũng rất yên tâm, vui vẻ. Nếu như con ốm, con mệt, mẹ sẽ không còn tâm trạng đâu mà làm bất cứ việc gì khác. Bởi thế, chỉ cần con khỏe là tốt lắm rồi. Từ khi chào đời đến giờ, nhờ bú sữa mẹ mà con chưa hề phải uống một viên kháng sinh nào. Mọi kháng sinh tự nhiên con đều đã hấp thụ từ sữa mẹ rồi.

Lợi ích thứ hai là gắn kết được tình mẫu tử, gắn kết được các thành viên trong gia đình. Con lớn, con khỏe thì cả nhà đều vui.

Có thể thấy, với Hương, nuôi con bằng sữa mẹ vừa có ích lợi về sức khỏe cho cả mẹ và con, vừa nuôi dưỡng được hạnh phúc gia đình”, cô tâm sự.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu