hải sản - Tìm kiếm
-
Thiếu nguồn cung, giá hải sản tăng mạnh sau Tết(THPL) - Theo lý giải của một số tiểu thương, trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán ngư dân giảm đánh bắt thủy hải sản cộng thêm mấy ngày nay biển động bởi gió mùa đông bắc thổi mạnh ảnh hưởng đến việc ra khơi. Đây là nguyên nhân khiến các mặt hàng thuỷ sản thiếu nguồn cung, nên giá tăng cao.
-
Công ty TNHH S&D Thanh Hóa phát triển doanh nghiệp gắn liền với chăm lo đời sống công nhân(THPL) – Là một doanh nghiệp chuyên về may mặc, mới về hoạt động trên địa bàn nhưng luôn quan tâm đến sự ổn định, tạo công ăn việc làm thường xuyên cho hàng trăm lao động tại địa phương, Công ty TNHH S&D Thanh Hóa đã dần khẳng định được vị thế trong việc giải quyết công ăn việc làm tại huyện Triệu Sơn, luôn quan tâm đến đời sống của người lao động, lãnh đạo Cty luôn đề cao quan điểm: “Người lao động có khỏe thì mới yên tâm sản xuất và làm ra các sản phẩm tốt cho doanh nghiệp”.
-
Giá thủy hải sản tươi sống tại Kiên Giang tăng mạnh(THPL) - Ngày 12-11, Phó Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Kiên Giang, ông Trần Công Danh cho biết, qua báo cáo của các địa phương có nuôi thủy hải sản cho thấy, giá tiêu thụ đang nhích dần lên, đặc biệt là các loại cá nước mặn ven biển.
-
Ốc hương khổng lồ có giá cả triệu đồng/kg vẫn hút khách(THPL) - Được coi là loại ốc có hương thơm tự nhiên ngay cả khi chưa chế biến, có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ lại có thể ăn được toàn bộ phần ruột, vì thế, ốc hương luôn được các “tín đồ” hải sản săn lùng và mua với giá cao.
-
Nhôm Topal với những chính sách hỗ trợ toàn diện cho đại lý(THPL) - Ngày 24/07, tại Celena Resort, Nhôm Topal phối hợp cùng Nhà phân phối Phú Hưng tổ chức sự kiện Hội nghị khách hàng khu vực Quảng Bình và giới thiệu sản phẩm mới Nhôm Slima 46, Slima 56. Sự kiện là cơ hội để giao lưu, chia sẻ và thảo luận về ngành nhôm dành cho gần 150 khách mời là cộng đồng kiến trúc sư, đại lý, nhà thầu trong khu vực.
-
Theo khảo sát người tiêu dùng toàn cầu thì ngày càng nhiều người chuộng hải sản có chứng nhận(THPL) - Hội đồng Quản lý Hàng hải (MSC) mới đây đã công bố một báo cáo khảo sát người tiêu dùng toàn cầu, trong đó có Trung Quốc - thị trường tiêu thụ thủy sản quan trọng của thế giới. Cũng theo khảo sát người tiêu dùng toàn cầu của Hội đồng thì ngày càng nhiều người chuộng hải sản có chứng nhận.
-
Ghẹ đỏ giá rẻ đổ bộ chợ hải sản, người tiêu dùng hưởng lợi(THPL) - Theo khảo sát, ghẹ đỏ hiện xuất hiện nhiều tại các chợ truyền thống, người tiêu dùng dễ dàng chọn mua với mức giá dao động khoảng 200.000 - 250.000 đồng/kg.
-
Đà Nẵng: Quán hải sản vi phạm bị xử phạt 25 triệu đồng(THPL) - UBND quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty TNHH Anh Năm Dana (chủ sở hữu quán Năm Rảnh) 25 triệu đồng vì hành vi kinh doanh dịch vụ ăn uống mà không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
-
Ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, hải sản về Hà Nội giảm giá sốc(THPL) - Dịch bệnh COVID-19 khiến hải sản tươi sống sụt giảm nguồn cầu, do đó nhiều loại hải sản hạng sang như tôm hùm, ghẹ xanh, ốc hương... đều giảm giá mạnh và được chào bán rầm rộ trên các trang mạng xã hội.
-
Xuất khẩu hải sản của Việt Nam dần khởi sắc(THPL) - Theo tin từ Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thuỷ sản Việt Nam (VASEP), trong tổng giá trị xuất khẩu hải sản 5 tháng đầu năm 2021, các sản phẩm cá biển chiếm 75%, cá ngừ chiếm 22%, cá các loại khác chiếm 53%. Các sản phẩm nhuyễn thể chiếm 20%, còn loại là cua ghẹ và loài giáp xác khác.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...