Nhôm Topal với những chính sách hỗ trợ toàn diện cho đại lý
(THPL) - Ngày 24/07, tại Celena Resort, Nhôm Topal phối hợp cùng Nhà phân phối Phú Hưng tổ chức sự kiện Hội nghị khách hàng khu vực Quảng Bình và giới thiệu sản phẩm mới Nhôm Slima 46, Slima 56. Sự kiện là cơ hội để giao lưu, chia sẻ và thảo luận về ngành nhôm dành cho gần 150 khách mời là cộng đồng kiến trúc sư, đại lý, nhà thầu trong khu vực.
Tin liên quan
» Lễ ký kết đại lý phân phối chiến lược “phố Hàn Quốc” The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc
» Các đại lý nhận đặt cọc Honda HR-V thế hệ mới tại Việt Nam
Với mục tiêu đạt tốc độ tăng tổng sản phẩm trên địa bàn Quảng Bình từ 6,0 đến 6,5%, đặc biệt với ngành công nghiệp - xây dựng mục tiêu tăng trưởng là 30,1%, tỉnh Quảng Bình đã và đang tập trung phát triển ngành vật liệu xây dựng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao cho thị trường xây dựng. Sở hữu thế mạnh trong việc cung cấp cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao, Tập đoàn Austdoor với thương hiệu nhôm Topal đã từng bước chinh phục và góp phần mang lại diện mạo mới cho những công trình tại Quảng Bình cũng như toàn quốc.
Tuy nhiên, Quảng Bình cũng được đánh giá là một thị trường “khắt khe”, đi cùng với tốc độ phát triển là yêu cầu cấp thiết cần chú trọng công nghệ sản xuất hiện đại tạo ra các sản phẩm chất lượng cao về kỹ thuật, mỹ thuật nhằm đáp ứng phong phú cho các công trình cao tầng, thương mại, dân dụng. Điều này thách thức các doanh nghiệp trong nước phải liên tục đổi mới để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng chuẩn quốc tế, phù hợp với thị hiếu người Việt với hệ thống phân phối và dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp. Bên cạnh nỗ lực nghiên cứu, phát triển sản phẩm, Nhôm Topal cũng luôn luôn lắng nghe ý kiến từ phía cộng đồng chuyên gia, đối tác, khách hàng tại Quảng Bình để hợp tác sâu rộng và hiệu quả hơn.
Phát biểu tại Hội nghị, đại diện cho cộng đồng kiến trúc sư, đại lý, nhà thầu tại Quảng Bình, ông Nguyễn Trọng Hưng - Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại và dịch vụ Phú Hưng cho biết: Đại lý đánh giá cao Tập đoàn Austdoor đã có những chính sách hỗ trợ toàn diện, thiết thực, đem lại những lợi ích thiết thực và bền vững. Nhôm Topal là sản phẩm chất lượng được chứng nhận là sản phẩm Thương hiệu quốc gia nhiều năm liền nên cộng đồng đại lý, kiến trúc sư cũng tin tưởng. Trong thời gian tới, Phú Hưng và Topal sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ để mang nhiều sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng, góp phần điểm tô, mang lại diện mạo mới cho các công trình trên địa bàn Quảng Bình.
Ông Nguyễn Trọng Hưng - Giám đốc Công ty Phú Hưng đánh giá cao những chính sách hỗ trợ của Nhôm Topal
Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Nhôm Topal cũng giới thiệu sản phẩm mới là Nhôm Topal Slima 46 và Topal Slima 56 cũng như những chính sách hỗ trợ kinh doanh đặc biệt dành cho hệ thống đại lý. Đại diện Tập đoàn Austdoor cho biết, thế hệ sản phẩm mới như Nhôm Slima 46, Slima 56 nằm trong hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ đồng bộ, khép kín của Tập đoàn Austdoor, hay nói cách khác là từ sản xuất ra nguyên vật liệu tới sản phẩm hoàn thiện, đảm bảo tối ưu lợi ích cho khách hàng, đối tác.
Sản phẩm Topal Slima 56 với thiết kế đa khoang khác biệt so với thiết kế đơn khoang thông thường có kết cấu vững chắc, tăng khả năng kháng uốn, chịu tải trọng cao hơn. Với thiết kế theo rãnh C tiêu chuẩn Châu Âu giúp các đại lý sản xuất tiết kiệm chi phí, tăng năng suất, giảm chi phí, tối ưu lợi nhuận. Song hành cùng lợi ích dành cho đại lý sản xuất, Topal Slima 56 có thiết kế thanh mảnh, hiện đại, sơn bề mặt cao cấp Akzonobel với hiệu ứng ánh kim đặc biệt, giúp tăng thẩm mỹ cho công trình, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế đa khoang và gioăng bụng, Topal Slima 56 có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt hơn, tạo không gian sống lý tưởng cho mọi nhà.
Sản phẩm mới Topal Slima 56 được các khách hàng tại Quảng Bình quan tâm và đánh giá cao
Khẳng định Tập đoàn Austdoor luôn nỗ lực tạo nên mối liên kết hữu cơ giữa Nhà PP - Đại Lý Sản Xuất – Topal để tạo ra và phục vụ người tiêu dùng bằng giải pháp cửa đồng bộ với các tính năng nổi trội và khác biệt, đại diện Tập đoàn Austdoor cho biết, Topal luôn sẵn sàng hỗ trợ các nguồn lực về tư vấn, thiết kế, specs, để triển khai các dự án tại từng địa phương; đây cũng là một hướng đi tiềm năng mà Topal có thể triển khai mạnh cùng các đại lý. Bên cạnh đó, số hóa công cụ, ứng dụng như app thợ-đại lý, e-catalogue, phần mềm đặt hàng hay web-hub và nền tảng thương mại điện tử hợp nhất cũng là một điểm mới được tạo nên sự khác biệt của nhôm Topal so với các nhà sản xuất khác.
Trong tương lai, Nhôm Topal sẽ tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm mới, tính năng vượt trội hơn nữa để đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng, phục vụ cuộc sống hiện đại và kiến tạo chuẩn mực cho mọi công trình, khẳng định vị thế là một trong những nhà sản xuất nhôm hàng đầu Việt Nam cũng như khu vực.
PV
Tin khác
-
Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
-
Cần đánh giá kỹ lưỡng tác động của quy định tính chi phí vốn vào lợi nhuận nhà đầu tư
-
Hai cán bộ kiểm lâm tử nạn khi dập lửa trên dãy Tây Côn Lĩnh
-
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động
-
Liệu thuế VAT sẽ tiếp tục giảm 2% trong 6 tháng cuối năm?
-
Phát hiện xác chết trong căn hộ cao cấp: Nạn nhân tử vong 1,5 năm trước
Giá vé máy bay đắt kỷ lục: Côn Đảo bị thiệt thòi
Theo chia sẻ của một số đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú hạng sang, tỷ lệ khách lấp đầy phòng dịp 30/4-1/5 năm nay ở Côn Đảo chỉ chiếm...27/04/2024 10:18:48Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
(THPL) - Ngày 26/04, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – Mã NAB) đã công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với nhiều kết quả tăng trưởng tích cực, lợi...27/04/2024 10:20:10Đề xuất mua điện mặt trời dư giá 0 đồng
Cơ chế điện mặt trời mái nhà tự sản tự tiêu, nếu dư phát lên lưới với giá 0 đồng, được cho là nhằm bảo đảm an ninh, an toàn hệ...27/04/2024 10:11:33Sẵn sàng cho đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
(THPL) - Tối ngày 26/4, tại bãi tắm Công viên Đại Dương, đường Võ Nguyễn Giáp, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long đã diễn ra chương trình tổng...27/04/2024 10:13:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...