16:05 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hơn 2.000 người tham dự Giải Việt dã truyền hình Đồng Nai lần thứ 25 do Number 1 Active Chanh Muối tài trợ

14:28 22/04/2019

(THPL) - Ngày 21/4, hơn 2.000 VĐV đã tham gia Giải Việt dã truyền hình Đồng Nai lần thứ 25 do nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ chính.

Đây là sự kiện thường niên được chờ đợi của những người yêu thích môn chạy bộ đường trường cũng như trở thành sự kiện văn hóa gắn liền với người dân Đồng Nai mỗi dịp kỷ niệm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải.

Với sự đồng hành của nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, giải năm nay thu hút hơn 2.000 VĐV là cán bộ, công nhân viên đến từ các đơn vị công đoàn cơ sở thuộc các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang, trường học, địa phương trong tỉnh và ngoài tỉnh, trong đó có 40 VĐV trẻ đến từ các tỉnh khu vực miền Đông Nam bộ, gồm Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Thuận, Lâm Đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu và chủ nhà Đồng Nai cùng 38 đội chạy tập thể ở hai đối tượng.

Giám đốc Đài PT-TH Đồng Nai Trần Nam Đông cho biết, giải là hoạt động thể thao truyền thống của tỉnh nhằm đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân tích cực rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phát triển phong trào việt dã, tạo sân chơi sôi nổi, bổ ích cho cán bộ - viên chức và đông đảo quần chúng nhân dân trong tỉnh.

Các VĐV nam xuất phát thi đấu cự ly 7km.

Sau lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bình Dương, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát, thành viên Ban Tổ chức giải đã chạy hưởng ứng cùng khối đông đến từ các hội thể dục, võ thuật cổ truyền của tỉnh. Ngay sau đó, các đội đã tham gia tranh tài ở các nội dung hệ tuyển và các nhóm.

Với lộ trình từ  3 - 7 km, giải mang đến một buổi sáng đầy sôi động trên các cung đường thuộc thành phố Biên Hòa. Hơn 2.000 vận động viên bước vào thi đấu ở các nội dung hệ mở rộng dành cho đội tuyển trẻ các tỉnh (giải cụm miền Đông), thi đấu tranh giải cá nhân và đồng đội ở 2 cự ly: 7 km nam và 4 km nữ và hệ trong tỉnh ở các nội dung: chạy đều tập thể, cá nhân – đồng đội nam thanh niên (7km), nữ thanh niên (4km) trong tỉnh và 2 nội dung cá nhân: nữ thiếu niên (3km), nam thiếu niên.

 

VĐV Lương Đức Phước (Đồng Nai) về nhất nội dung nam thanh niên 7km hệ trong tỉnh.

Để giúp các VĐV duy trì sự bền bỉ trong suốt quá trình tham gia giải, nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối liên tiếp được cung cấp cho các VĐV để bổ sung nước và các loại muối khoáng thiết yếu sau khi vận động đổ mồ hôi nhiều. Đây là bí quyết giúp các VĐV bền bỉ chinh phục các cung đường đua đầy thử thách dưới thời tiết nắng nóng tới gần 40 độ.

Đại diện nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối trao cup vàng VĐV Lã Thị Tuyết Hoa (Bình Phước) giành hạng nhất nội dung 4km nữ hệ mở rộng.

Sau một buổi tranh tài, kết quả ở hệ mở rộng, VĐV Lương Đức Phước của Đồng Nai về nhất nội dung nam 7 km, VĐV Lã Thị Tuyết Hoa (Bình Phước) về nhất nội dung nữ 4km. Đoàn Bình Phước xếp hạng nhất đồng đội nam, còn Đồng Nai xếp hạng nhất đồng đội nữ và hạng nhất toàn đoàn.

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị giành thứ hạng cao nội dung chạy đều tập thể khối cơ quan công đoàn viên chức, các trường chuyên nghiệp.

Trong khi đó, ở hệ trong tỉnh, Nguyễn Ngọc Quý về nhất nội dung nam thanh niên 7km, đồng thời giúp đoàn Vĩnh Cửu giành luôn hạng nhất đồng đội nội dung này. Lê Thị Mỹ Hạnh (Trảng Bom) về nhất nội dung nữ thanh niên và đoàn Cẩm Mỹ giành hạng nhất đồng đội nữ và toàn đoàn. Đoàn Long Khánh lại giành chiến thắng ở hai nội dung thiếu niên khi lần lượt Võ Thị Kim Anh và Nguyễn Văn Tuấn về nhất nội dung nữ và nam.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu