Number 1 Active đồng hành cùng giải việt dã leo núi Chinh phục đỉnh Bà Rá lần thứ 25
(THPL) - Ngày 6/1, giải việt dã leo núi Chinh phục đỉnh Bà Rá lần thứ 25-2019 với sự đồng hành của nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã diễn ra với sự tham dự của 22 đoàn trên toàn quốc (có 122 VĐV) với 10 nội dung thi đấu.
Giải Việt dã “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” tỉnh Bình Phước được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1993. Từ một giải phong trào, qua 25 năm giải không ngừng lớn mạnh, trở thành giải đấu cấp quốc gia và thu hút được sự quan tâm của nhiều VĐV điền kinh hàng đầu cả nước tham dự. Giải cũng nhằm chào mừng 44 năm Ngày giải phóng Phước Long và kỷ niệm 22 năm ngày thành lập tỉnh Bình Phước.
Giải năm nay có 24 đoàn hệ tuyển với 258 vận động viên, huấn luyện viên và 33 đoàn hệ phong trào với khoảng 500 vận động viên, huấn luyện viên tham gia tranh tài.
Đây là giải việt dã thường niên với sự đồng hành của nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối.
Đặc biệt là sự có mặt của các đoàn thể thao mạnh về điền kinh như Khánh Hòa, Quân đội, TPHCM, Đắk Lắk, Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia TPHCM. Riêng đoàn TPHCM tham dự với hơn 20 vận động viên, huấn luyện viên.
Các vận động viên thi đấu 10 nội dung, chinh phục núi Bà Rá cao hơn 700m so với mực nước biển, trong đó có 6 nội dung hệ tuyển và 4 nội dung phong trào. Hệ tuyển có nam tuyển, nữ tuyển, đồng đội nam, đồng đội nữ, nam trẻ và nữ trẻ. Ở hệ phong trào có nam thanh niên, nữ thanh niên, nam thiếu niên và nữ thiếu niên.
Các vận động viên hoàn thành chinh phục núi Bà Rá cao hơn 700m.
Kết quả, nội dung cá nhân nữ tuyển, VĐV Lê Thị Thoa mang số đeo 076 thuộc đơn vị Quân đội đã xuất sắc giành danh hiệu “Nữ hoàng leo núi” với thành tích 31 phút 25 giây 85. Cá nhân nam hệ tuyển, VĐV Đỗ Quốc Luật, đơn vị Quân Đội giành danh hiệu “Vua leo núi” với thành tích 33 phút 52 giây.
Đoàn chủ nhà Bình Phước đã giành giải nhất toàn đoàn, xếp sau là đoàn Khánh Hòa. Đối với các giải cá nhân phong trào toàn quốc, VĐV Lê thị Kha Ly thuộc đơn vị TPHCM đoạt nhất cá nhân nữ; nhất cá nhân nam thuộc về VĐV Nguyễn Đăng Khoa đến từ đơn vị Bình Dương; nhất cá nhân nữ trẻ thuộc về VĐV Nguyễn Thị Thùy Dương thuộc đơn vị Đồng Nai; nhất cá nhân nam trẻ là VĐV Nguyễn Trung Cường thuộc đơn vị Hà Tĩnh.
Thanh Vũ – Đại sứ thương hiệu nhãn hàng Number 1 trao thưởng cho các vận động viên đạt giải.
Từ nhiều năm qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối luôn xem việc tài trợ và đồng hành cùng các hoạt động thể dục thể thao là một trong những hoạt động mang tính truyền thống, tích cực đóng góp vào công tác xã hội hóa, phát triển nền thể dục thể thao nước nhà, nâng cao thể lực cho người dân, đáp ứng với sự phát triển năng động của xã hội.
Cùng với Giải việt dã leo núi “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá”, trong thời gian qua, nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối còn đồng hành với nhiều hoạt động thể thao lớn như Giải Việt dã chào năm mới Bình Dương, Giải bóng đá truyền hình quốc tế Bình Dương, Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội,…
Box: Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối có chứa các khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… giúp bù đắp nước và muối khoáng cho người chơi thể thao và vận động đổ mồ hôi nhiều, để có được sự bền bỉ và kết quả cao khi tập luyện, thi đấu hoặc đơn giản là làm tốt các công việc hàng ngày.
PV
Tin khác
Thanh Hóa: Khai mạc Kỳ họp Hội đồng nhân dân tỉnh lần thứ 37, khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa bứt phá xuất khẩu Việt Nam
Lửa gốm Phù Lãng: Chuyện những người thợ không cho phép mình buông tay
Giải pháp giảm lo âu, căng thẳng trong cuộc sống hiện đại
HTX Dịch vụ sản xuất và Kinh doanh tổng hợp Hòa Tiến 1: “Bà đỡ” phát triển kinh tế hộ thành viên
Lạm phát được kiểm soát, chỉ số giá tiêu dùng tăng 3,29% trong 11 tháng
Bế mạc Lễ hội Trà quốc tế mở ra cơ hội khẳng định trà Việt trên thị trường quốc tế
(THPL) - Tối 7/12, Lễ hội Trà Quốc tế – World T.E.A Fest 2025 chính thức khép lại sau gần một tháng diễn ra tại Đà Lạt và Bảo Lộc. Đây không...08/12/2025 10:07:34Giá vàng và ngoại tệ ngày 8/12: Vàng SJC tăng 300 nghìn đồng/lượng
(THPL) - Mở cửa phiên giao dịch đầu tuần, giá vàng miếng SJC được điều chỉnh tăng 300.000 đồng/lượng ở cả chiều mua vào và bán ra so...08/12/2025 10:02:26Việt Nam có 8 nhóm hàng đạt trên 10 tỷ USD, công nghiệp chế biến thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu
(THPL) - Trong 11 tháng năm 2025, Việt Nam có 8 mặt hàng xuất khẩu đạt trên 10 tỷ USD, chiếm 70,3% tổng kim ngạch xuất khẩu. Trong đó, nhóm hàng...08/12/2025 10:03:36LPBank và hành trình "Chạm Lộc Phát - Chạm Hạnh Phúc": Từ giải pháp tài chính đến giá trị cộng đồng
THPL - Tại Ngày hội Việt Nam Hạnh Phúc – Vietnam Happy Fest 2025, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) mang đến không gian trải nghiệm sôi động, thu...08/12/2025 09:19:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


