12:47 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hơn 140 thương hiệu công nghệ tham gia triển lãm Analytica Vietnam 2019

09:50 02/04/2019

(THPL) - Triển lãm Quốc tế về công nghệ thí nghiệm, phân tích, chẩn đoán và công nghệ sinh học (Analytica Vietnam 2019) sẽ được tổ chức từ ngày 3-5/4/2019, tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn SECC, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Đây là năm thứ 10 triển lãm này được tổ chức tại Việt Nam bởi Cục Thông tin KH&CN quốc gia phối hợp với tập đoàn Messe Munchen dưới sự bảo trợ của Bộ KH&CN. Triển lãm năm nay có sự đồng hành của Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN (CESTI) thuộc Sở KH&CN TP.HCM.

Nhiều thương hiệu tên tuổi đã tham gia triển lãm

Triển lãm nhằm giới thiệu với cộng đồng khoa học, doanh nghiệp trong cả nước những công nghệ, thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, được trưng bày do hơn 140 đơn vị như Agilent, Eppendorf, Merck, Metrohm, Mettler... đến từ 15 nước trên thế giới như Đức, Mỹ, Nhật, Anh, Pháp… tham gia.

Các công nghệ thiết bị nổi bật tham gia triển lãm gồm máy sắc ký lỏng ghép khối phổ tứ cực - thời gian bay, thiết bị quang phổ huỳnh quang tia X tán xạ năng lượng, máy quang phổ hồng ngoại FTIR Alpha II, thiết bị chuẩn độ điện thế tự động, hệ thống phân tích phân bón (NPK) tự động (SAN++), OMNIS - phương pháp tích hợp mới giúp tăng năng suất và hiệu quả trong phòng thí nghiệm hiện đại.

Tại triển lãm còn có các hội nghị, hội thảo khoa học về khoa học phân tích, sắc ký, khối phổ, phân tích môi trường và kiểm soát ô nhiễm môi trường, phân tích thực phẩm và cải thiện chất lượng thực phẩm, phân tích dược phẩm và chẩn đoán lâm sàng với sự tham gia của các nhà khoa học đến từ Thụy Sỹ, Đức, Mỹ, Tây Ban Nha, Việt Nam.

Ông Vũ Anh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục Thông tin Khoa học và công nghệ quốc gia cho biết, Triển lãm Analytica Vietnam 2019 là một trong những hoạt động xúc tiến phát triển thị trường khoa học và công nghệ được đông đảo cộng đồng nghiên cứu ứng dụng, phát triển công nghệ thí nghiệm, phân tích, chẩn đoán, công nghệ sinh học.

TÂN LẬP

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu