Hơn 400 DN tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019
(THPL) - Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất có tới 1600 gian hàng đến từ 405 đơn vị tham gia. Trong đó, có 199 doanh nghiệp trong nước, 45 doanh nghiệp liên doanh và 161 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực như: Mỹ, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan…

Ban Tổ chức Vietbuild cho biết, Triển lãm mở đầu cho chuỗi sự kiện với 10 kỳ triển lãm diễn ra trên cả nước. Tại Hà Nội, Vietbuild 2019 được triển khai làm 3 kỳ tổ chức. Lần 1 từ ngày 27/3 – 31/3/2019 với hơn 1.600 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia tham dự; lần 2 từ 4/9 – 8/9/2019 với 1.500 gian hàng từ 12 quốc gia và lần thứ 3 từ 27/11 – 1/12/2019 với quy mô 1.700 gian hàng từ 18 quốc gia.
Triển lãm lần này có chủ đề "Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất" và được tổ chức tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia. Sự kiện này là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp xây dựng trong nước và quốc tế. Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.
Đặc biệt, tại Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ năm 2018, đầu năm 2019 với các sản phẩm mới có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao, đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.
Ban Tổ chức đã chọn lựa đối tác và các doanh nghiệp tham gia Vietbuild để tìm ra các đối tác, tổ chức kinh tế đúng với chuyên ngành tham quan và quan hệ khách hàng nhằm tạo điều kiện đẩy mạnh xúc tiến thương mại và mở rộng thị trường, ký kết các hợp đồng kinh tế và hợp tác liên doanh đạt hiệu quả cao tại triển lãm.
TÂN LẬP
Tin khác
Thanh Hóa: Khai mạc Kỳ họp Hội đồng nhân dân tỉnh lần thứ 37, khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa bứt phá xuất khẩu Việt Nam
Lửa gốm Phù Lãng: Chuyện những người thợ không cho phép mình buông tay
Giải pháp giảm lo âu, căng thẳng trong cuộc sống hiện đại
HTX Dịch vụ sản xuất và Kinh doanh tổng hợp Hòa Tiến 1: “Bà đỡ” phát triển kinh tế hộ thành viên
Lạm phát được kiểm soát, chỉ số giá tiêu dùng tăng 3,29% trong 11 tháng
Bế mạc Lễ hội Trà quốc tế mở ra cơ hội khẳng định trà Việt trên thị trường quốc tế
(THPL) - Tối 7/12, Lễ hội Trà Quốc tế – World T.E.A Fest 2025 chính thức khép lại sau gần một tháng diễn ra tại Đà Lạt và Bảo Lộc. Đây không...08/12/2025 10:07:34Giá vàng và ngoại tệ ngày 8/12: Vàng SJC tăng 300 nghìn đồng/lượng
(THPL) - Mở cửa phiên giao dịch đầu tuần, giá vàng miếng SJC được điều chỉnh tăng 300.000 đồng/lượng ở cả chiều mua vào và bán ra so...08/12/2025 10:02:26Việt Nam có 8 nhóm hàng đạt trên 10 tỷ USD, công nghiệp chế biến thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu
(THPL) - Trong 11 tháng năm 2025, Việt Nam có 8 mặt hàng xuất khẩu đạt trên 10 tỷ USD, chiếm 70,3% tổng kim ngạch xuất khẩu. Trong đó, nhóm hàng...08/12/2025 10:03:36LPBank và hành trình "Chạm Lộc Phát - Chạm Hạnh Phúc": Từ giải pháp tài chính đến giá trị cộng đồng
THPL - Tại Ngày hội Việt Nam Hạnh Phúc – Vietnam Happy Fest 2025, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) mang đến không gian trải nghiệm sôi động, thu...08/12/2025 09:19:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


