04:41 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gia Lai: Một nhà báo nguy kịch vì bị nhóm côn đồ hành hung

21:13 26/09/2019

(THPL) - Đang ngồi uống cà phê, bất ngờ một nhóm đối tượng gồm 3 người xông vào đánh nhà báo Kiều Đình Liệu (công tác tại Tạp chí Luật sư Việt Nam) gục tại chỗ và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chiều 26/9, trong lúc nhà báo Kiều Đình Liệu (công tác tại Tạp chí Luật sư Việt Nam) cùng một người bạn tên Trọng vừa đi công tác tại huyện Đức Cơ về TP.Pleiku (tỉnh Gia Lai). Trong lúc đang ngồi uống nước tại quán cà phê HP, đường Trường Chinh, phường Trà Bá (TP.Pleiku) thì bất ngờ xuất hiện 3 thanh niên đi trên một xe ô tô bán tải màu bạc xông vào hành hung nhà báo Kiều Đình Liệu.

Nhà báo Kiều Đình Liệu nhập viện trong tình trạng nguy kịch (Ảnh: Hàn Hưng/THPL).

Gây án xong nhóm đối tượng lên ô tô bán tải màu bạc rời khỏi hiện trường.

Hậu quả, nhà báo Kiều Đình Liệu bị nhóm côn đồ hành hung và gục tại chỗ, sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai trong tình trạng nguy kịch.

Trao đổi với PV Thương hiệu và Pháp luật, ông Nguyễn Minh Tâm-Tổng Biên Tập Tạp chí Luật sư Việt Nam khẳng định, nhà báo Kiều Đình Liệu hiện là phóng viên chính thức của Tạp chí Luật sư Việt Nam và đã được cấp Thẻ Nhà báo. Ông Liệu là PV thuộc văn phòng phía Nam tại Đà Nẵng.

Trao đổi nhanh với Phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, đại diện Công an phường Trà Bá, cho biết: “Trên địa bàn vừa xảy ra vụ một nhà báo bị một nhóm đối tượng hành hung. Hiện đơn vị đang lấy lời khai các bên liên quan để điều tra nguyên nhân vụ việc”.

Đại diện Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai, cũng cho hay: “Nạn nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương vùng mặt và đầu, xuất huyết não sâu. Có khả năng lớn là chấn thương sọ não”.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin!

Hàn Hưng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu