07:21 ngày 16/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phố phường rực rỡ cờ hoa chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam

15:39 29/04/2024

(THPL) - Những ngày này, khắp các phố, phường tại các tỉnh thành trên cả nước đều rực rỡ cờ hoa chào mừng 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886-1/5/2024).

Tại TP Hà Nội, trên các tuyến phố phường, cung đường lớn nhỏ đều được trang hoàng rực rỡ với cờ Tổ quốc cùng các tấm pano, áp phích, băng rôn, khẩu hiệu... hòa vào không khí của cả nước kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Trên các tuyến phố như Đinh Tiên Hoàng, Tràng Tiền, Điện Biên Phủ, Quang Trung, Lê Hồng Phong, Thanh Niên... đều rực rỡ sắc đỏ của màu cờ, băng rôn, khẩu hiệu, tranh cổ động, pano lớn...

Phố phường Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam. Ảnh: Lao động Thủ đô

Thủ đô Hà Nội những ngày này như được khoác lên mình một màu áo mới, mang một không khí vui tươi đón chào ngày thống nhất đất nước. 

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, Hà Nội cũng tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện tại các khu, điểm du lịch nhằm giới thiệu rất nhiều sản phẩm du lịch kích cầu, chất lượng dịch vụ tốt tới du khách.

Tại TP.HCM, các tuyến đường, con hẻm và nhiều tòa nhà chung cư đều được trang hoàng cờ đỏ sao vàng rực rỡ. Những con đường rực rỡ cờ Tổ quốc, cờ đỏ búa liềm, pano, khẩu hiệu... hòa vào không khí kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam.

Những con đường trang hoàng rực rỡ hòa vào không khí kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

Kỷ niệm 49 năm ngày thống nhất đất nước, TP.HCM sẽ bắn pháo hoa 5 điểm gồm 1 điểm tầm cao và 4 điểm tầm thấp, thời gian bắn pháo hoa từ 21 giờ đến 21 giờ 15 phút ngày 30/4.

Các tuyến phố, con ngõ đều trang trí cờ hoa rực rỡ. Ảnh: VGP

Đã 49 năm trôi qua, sự nghiệp cách mạng của dân tộc Việt Nam đã giành thêm nhiều thành tựu to lớn, nhưng Chiến thắng 30/4 vẫn là một mốc son sáng chói, là niềm tự hào, kiêu hãnh của mỗi người dân Việt Nam. Chiến thắng đó sẽ mãi là động lực thúc đẩy toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta vượt qua mọi trở ngại, vững bước trên con đường đổi mới, tiếp tục đưa dân tộc Việt Nam đến những thắng lợi huy hoàng.

Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước là dịp để chúng ta tự hào về truyền thống yêu nước nồng nàn, tinh thần bất khuất của lớp lớp thế hệ người Việt Nam đã đấu tranh, sẵn sàng hy sinh vì mục tiêu thống nhất, độc lập, tự do, hạnh phúc. Trân trọng lịch sử, mỗi người Việt Nam càng nhận thức sâu sắc hơn về giá trị của hòa bình, về tinh thần hòa hợp, hòa giải, đoàn kết, thống nhất là sức mạnh vô địch, là nền tảng vững chắc để “Vươn cao Việt Nam”.

Tú Anh (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu