22:37 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Galaxy S9 dòng sản phẩm mới nhất của Samsung sẽ bán với mức giá đắt đỏ

08:51 07/02/2018

(THPL) - Có khả năng lớn dòng sản phẩm mới nhất của Samsung Galaxy, S9 và S9+ sẽ được bán với mức giá cao hơn 900 USD, thậm chí 1000 USD.

Theo news.zing.vn, samsung Galaxy S9 sẽ sở hữu camera đẳng cấp hơn với khẩu độ có thể thay đổi, chịp nhanh hơn, lựa chọn màu sắc mới nhưng để sở hữu những thứ đó, số tiền bạn phải bỏ ra không nhỏ.

tin-don-gia-galaxy-s9-tai-chau-au
Samsung Galaxy S9 dòng sản phẩm mới nhất sẽ bán với mức giá đắt đỏ. Ảnh: báo Người đưa tin

Cách đây không lâu, một nguồn tin trên mạng khẳng định Galaxy S9 và S9+ sẽ là những chiếc Galaxy S đắt nhất từ trước đến nay. Nguồn tin từ Anh mới đây khẳng định điều này.

“Bạn nên chuẩn bị cho việc Galaxy S9 có giá đắt hơn 100 bảng so với Galaxy S8  tức là có giá vào khoảng 1.114 USD (~25,3 triệu đồng). Thực tế năm ngoái là thời điểm người ta chứng kiến tình trạng lạm phát giá điện thoại. Tuy nhiên, những model như Galaxy S8, Note 8 hay iPhone Xcho thấy có rất nhiều người sẵn sàng trả mức giá cao”, nguồn tin này nói.

Do mức giá điện thoại ngày càng cao, doanh số smartphone toàn cầu trong quý IV năm ngoái giảm mạnh nhưng cả Apple và Samsung đều ghi nhận doanh số kỷ lục. Do đó, giá bán smartphone có thể tiếp tục bị đẩy lên trong năm nay.

Nếu như tại Anh, giá Galaxy S9 bị đẩy lên 100 bảng, gần như chắc chắn giá máy tại Mỹ sẽ tăng 100 USD, ở mức 850 USD cho S9 và 950 USD cho S9+. Như vậy, giá bán của S9+ có thể sẽ cao hơn cả Galaxy Note 8 (930 USD), tiệm cận giá bán của iPhone X (999 USD).

Theo những thông tin rò rỉ gần đây, Galaxy S9 sẽ có điểm khác biệt lớn so với S9. Cụ thể, máy chỉ sử dụng camera đơn trong khi model màn hình lớn dùng camera kép. Camera này được thiết kế dọc, bên dưới là cảm biến vân tay.

Người ta cũng phát hiện ra Galaxy S9+ sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX345, có khả năng thay đổi khẩu độ từ f/1.5 sang f/2.4 cùng tính năng quay video slowmotion 480 khung hình/giây. Phiên bản S9 có thể trang bị RAM 4 GB trong khi S9+ là 6 GB.

Theo Ictnews, bất kể S9 và S9+ có sự khác biệt rõ ràng hay không về tính năng, việc giá bán dòng máy này tăng vọt chắc chắn sẽ gây sự tò mò cho người dùng về giá trị của S9 và S9+, khi đặt bên cạnh những chiếc Galaxy Note8. 

Có thể sau khi những chiếc điện thoại siêu đắt đỏ này ra mắt vào ngày 25/2/2018, giá của Note8 sẽ càng giảm sâu hơn.

Sự ra mắt của S9 và S9+ được đánh giá là phiên bản Samsung dùng để đối phó với dòng sản phẩm S của Apple, với những điện thoại thông minh được trang bị hoành tráng nhưng không cải tiến hiệu năng. 

Hoặc đây là chiến lược phát triển của Samsung, khi mà hãng khổng lồ này đã sản xuất đủ S8 để biết cách giảm chi phí sản xuất cho S9 – vậy lý do cho mức giá trên trời được dự đoán bên trên là gì?

Kể từ khi Apple cho ra mắt iPhone X với mức giá bị chê là nực cười, dường như thị trường dần phải quen với điều đó. 

Nhưng nếu Samsung tiếp tục tăng giá cho các dòng sản phẩm S, người tiêu dùng có thể để mắt tới dòng sản phẩm A của hãng này, với những tính năng tương đương và mức giá thấp hơn đáng kể.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu