19:32 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bphone 4 sẽ ra mắt online vào ngày 7/4 tới

15:12 23/03/2020

(THPL) - Theo CEO Nguyễn Tử Quảng, đây sẽ là buổi ra mắt "thực sự Online", không có khán giả trực tiếp tại trường quay. Nội dung chương trình phù hợp với việc theo dõi từ xa qua livestream và truyền hình.

Sáng 23/3 trên trang cá nhân, CEO Nguyễn Tử Quảng của Bkav cho biết công ty này sẽ ra mắt điện thoại Bphone 4 vào ngày 7/4. Theo ông Quảng, đây sẽ là lễ ra mắt online khi được thực hiện tại trường quay. Sẽ chỉ có một lượng khách mời giới hạn theo dõi lễ ra mắt và trải nghiệm sản phẩm tại các cửa hàng Bphone.

Cũng theo ông, ngay sau buổi lễ ra mắt, một số lượng khách mời giới hạn và được nhân viên y tế kiểm tra cẩn thận sẽ tham gia chương trình trải nghiệm sản phẩm tại hệ thống các Bphone Store của Bkav ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Nghệ An.

Như vậy, lịch ra mắt Bphone 4 đã bị lùi lại khoảng 2 tuần. Trước đó, ông Quảng cho biết máy sẽ được ra mắt vào ngày 25/3. Theo CEO của Bkav, nguyên nhân lùi ra mắt là trùng lịch trường quay.

Bphone 4 sẽ ra mắt online vào ngày 7/4 tới (ảnh minh họa)

Theo báo Zing.vn, đây cũng là lần đầu tiên Bphone được ra mắt hoàn toàn theo hình thức trực tuyến. Cả ba thế hệ trước đó đều được tổ chức sự kiện ra mắt ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Trước đó, CEO BKAV từng tiết lộ Bphone 4 sẽ có khả năng chụp được những khoảnh khắc mà mắt thường không thể nhìn thấy. Với công nghệ này, Bphone sẽ là điện thoại đầu tiên trên thế giới có thể chụp được những khoảnh khắc như vậy, việc mà ngay cả máy cơ cũng khó làm được. "Đó là sức mạnh của Nhiếp ảnh điện toán", ông Quảng nhấn mạnh.

Để ghi lại khoảnh khắc khó quan sát, Bphone 4 sẽ ứng dụng "nhiếp ảnh điện toán", thuật ngữ chỉ khả năng xử lý thông minh những dữ liệu mà camera thu về được, thay vì cố trang bị cảm biến, ống kính... cho từng mục đích chụp ảnh như macro, chân dung xóa phông...

Theo trang Cafebiz, chiếc Bphone mới sẽ được nâng cấp khả năng chống nước và bụi tốt hơn. "Khả năng chống nước, chống bụi chỉ có ở các máy cao cấp trên thị trường. Chống nước không chỉ giúp bảo vệ máy khi gặp nước, nó còn làm cho thiết bị bền hơn khi hệ thống bảng mạch được bảo vệ chống ẩm tuyệt đối. Đặc biệt trong điều kiện khí hậu nóng ẩm ở nước ta", ông Nguyễn Tử Quảng viết trong nhóm Bphone trên mạng xã hội.

Theo chia sẻ, ngoài phiên bản đen và trắng truyền thống, mẫu điện thoại năm nay của Bkav sẽ có thêm 2 màu mới là xanh và hồng. Tuy nhiên, thông tin về phân khúc và mức giá của Bphone 4 vẫn chưa được tiết lộ. Còn người tiền nhiệm trước đó đang được bán với giá 6,99 triệu đồng cho phiên bản Bphone 3 và Bphone 3 Pro là 9,99 triệu đồng.

Thanh Mai (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu