15:56 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bphone 3 sắp có phiên bản đặc biệt cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam

17:52 13/12/2018

(THPL) - Ngay trước thềm trận chung kết lượt về giải AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia, nguồn tin từ Bkav vừa xác nhận nhà sản xuất đang gấp rút những khâu cuối cùng để tung phiên bản smartphone Bphone 3 đặc biệt cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Trên group “Bphone Fans Club - Điện thoại CHẤT” vừa đăng tải thông tin cho biết Bkav dự kiến sẽ sản xuất smartphone Bphone 3 phiên bản đặc biệt đồng hành và sẵn sàng mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ giải AFF Cup 2018.

Trên fanpage Bphone vừa xuất hiện hình ảnh mặt lưng chiếc Bphone 3 in hình chiếc cúp và quả bóng.

Một nguồn tin nội bộ cũng xác nhận thông tin về phiên bản Bphone 3 giới hạn để cổ vũ và và sẵn sàng mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 ngày 15/15 tới đây. Thông số và cấu hình của bản hạn chế tương tự như Bphone 3 và Bphone 3 Pro, tuy nhiên khác ở chỗ ngoài hàng chữ được in thêm, phần mềm BOS có bổ sung các hiệu ứng thiết kế phù hợp với không khí, tinh thần bóng đá sôi nổi, hào hứng.

Theo lịch thi đấu giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018, sau trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Malaysia diễn ra vào 19h45 tối ngày 11/12 vừa qua tại Sân vận động Bukit Jalil (Kuala Lumpur – Malaysia), trận chung kết lượt về - trận cuối cùng của giải để xác định đội Vô địch AFF Cup năm nay sẽ được tổ chức lúc 19h30 ngày 15/12/2018 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Thông tin về việc sẽ có phiên bản đặc biệt smartphone Bphone 3 cổ vũ đội tuyển Việt Nam đã được nguồn tin từ Bkav xác nhận trưa nay, ngày 13/12/2018, hai ngày trước trận cuối cùng của AFF Cup 2018.

Nguồn tin này cho biết, nhà sản xuất Bkav đang gấp rút những khâu cuối cùng để tung phiên bản đặc biệt cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong ít ngày tới. Phiên bản giới hạn của Bphone 3 được dự báo có nhiều điểm đặc biệt ngoài hình chiếc Cúp Vô địch cùng dòng chữ cổ vũ (“Tự hào Việt Nam” hoặc “Việt Nam Vô địch” có thể được in ở mặt lưng.

“Không phải nhà sản xuất nào cũng có thể tạo ra những phiên bản giới hạn dành riêng cho người Việt Nam. Là nhà sản xuất điện thoại Việt sở hữu thiết kế và các công nghệ lõi, chúng tôi muốn dành tặng đội tuyển và những người hâm mộ chiếc điện thoại lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của bóng đá cả thập kỷ mới có một lần”, đại diện Bkav nói.

Tuấn Kiệt

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu