14:30 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Apple đóng cửa toàn bộ các cửa hàng đến ngày 27/3

15:51 15/03/2020

(THPL) - Theo thông tin trên Twitter ngày 14/3, Giám đốc điều hành của Apple Tim Cook thông báo các cửa hàng của Apple trên toàn thế giới sẽ tạm đóng cửa tới ngày 27/3.

Theo thông tin chính thức mới nhất, Apple đã quyết định tạm thời đóng cửa toàn bộ Apple Store của mình trên toàn thế giới - ngoại trừ các chi nhánh Trung Quốc - cho tới ngày 27/3. Đây là động thái được đăng tải và thông báo bởi đích thân CEO Tim Cook.

Theo báo Kenh14.vn, lệnh đóng cửa trên đã có hiệu lực ngay lập tức đối với các Apple Store đang hoạt động ngoài lãnh thổ Trung Quốc. Dĩ nhiên, website bán hàng online và các đường dẫn hỗ trợ trên app vẫn hoạt động bình thường, khách hàng có thể tìm tới các dịch vụ báo cáo chính hãng trên Internet để giúp tìm ra giải pháp cho vấn đề gặp phải về sản phẩm. Nếu may mắn, mọi người có thể tìm tới các cửa hàng ủy quyền vẫn mở cửa do đối tác của Apple, tại đó sẽ tiếp nhận giải đáp và sửa chữa trong khuôn khổ và nhu cầu cho phép.

Apple đóng cửa toàn bộ Apple Store đến ngày 27/3 (ảnh minh họa)

Theo đó, mọi nhân viên làm việc tại các cơ sở Apple Store phải đóng cửa vẫn sẽ được nhận lương và trả công như thường. Thời hạn nghỉ phép theo quy định chung cũng được Apple nới lỏng để hỗ trợ nhiệt tình những ai cần thiết phải nghỉ để đối phó với dịch bệnh hoặc chăm sóc người thân, gia đình. 

Theo báo VTC News, Ông Tim Cook cho biết đây là một trong các biện pháp đối phó với Covid-19 và Apple cam kết hỗ trợ 15 triệu USD cho các nỗ lực toàn cầu chống lại đại dịch này. Các cửa hàng trực tuyến của Apple sẽ vẫn tiếp tục hoạt động và nhân viên văn phòng của công ty này sẽ làm việc từ xa nếu có thể.

Apple có hơn 500 cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới và 1/2 trong số này ở Mỹ. Công ty này đóng cửa 42 cửa hàng ở Trung Quốc đại lục sau khi Covid-19 bùng phát tại đây. Apple tháng trước cho biết sẽ không đạt được mục tiêu doanh thu trong quý II tài chính do nhu cầu và sản xuất Iphone ở Trung Quốc sụt giảm.

Phương Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu