00:14 ngày 19/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP HCM: Hai chị em bị thầy trừ tà đánh bầm dập, 1 người nguy kịch

21:20 16/11/2017

(THPL) - Hai chị em ruột trong tình trạng nguy kịch vừa được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy Thành phố Hồ Chí Minh cấp cứu do bị pháp sư dùng roi dâu đánh tới tấp vào người.

Theo TTXVN, chiều 16/11, bác sỹ Vũ Dzuy, Phó Trưởng khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, tối 15/11 đơn vị tiếp nhận hai bệnh nhân nữ là hai chị em ruột tên là Nguyễn Thị Thủy ( 47 tuổi) và Nguyễn Thị Nhàn (44 tuổi) cùng ngụ huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, trong tình trạng có nhiều vết bầm tím trên người, thận dập nát. Đặc biệt, chị Nguyễn Thị Thủy bị hôn mê sâu, suy hô hấp, đa chấn thương, có nhiều máu tụ lớn ở phần cổ

Theo báo Thanh niên, đến chiều 16/11, bệnh nhân Nhàn được chẩn đoán suy thận cấp, đang điều trị tại Khoa nội thận, dự kiến 2-3 ngày sau xuất viện. Còn bệnh nhân Thủy rất nặng, đang nằm phòng cấp cứu của Khoa cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, chấn thương khoang cổ trái tụ máu, khó thở, suy hô hấp, hôn mê. Bệnh nhân sẽ được chuyển sang Khoa hồi sức cấp cứu (ICU).

nannhan_yoww
Vết thương bầm tím phủ khắp cơ thể chị Thủy khi bị "thầy pháp" dùng roi dâu đánh liên tục nhiều giờ. (Ảnh: Thanh niên)

Theo báo Infonet, người nhà bệnh nhân cho biết, cách đây 1 tháng, chị Nguyễn Thị Thủy có biểu hiện thường xuyên nói nhảm, tự xưng là hồn ma của ông bà. Thấy vậy, gia đình đã mời một thầy pháp từ Đắk Lắk xuống nhà để làm phép trừ tà cho chị Nguyễn Thị Thủy.

Ngày 14/11, thầy pháp xuống nhà riêng của vợ chồng chị Nguyễn Thị Thủy để làm phép. Theo người nhà, mỗi lần làm phép, “thầy” dùng một cây roi bằng cây dâu tằm rất to để đánh liên tiếp vào người chị Thủy. Mỗi lần làm phép diễn ra từ 1-1,5 giờ đồng hồ.

Tuy chị Thủy bị roi đánh bầm tím khắp người, nhưng “thầy” vẫn tiếp tục làm phép cho chị Thủy thêm một lần vào ngày 15/11. Sau đó, khi chị Thủy ngất xỉu, “thầy” phán rằng ma đã từ chị Nguyễn Thị Thủy nhập sang cô em gái là Nguyễn Thị Nhàn (34 tuổi). Do vậy, thầy đã tiến hành làm phép luôn cho chị Nguyễn Thị Nhàn.

Sau khi được thầy làm phép, 17h cùng ngày, cả hai chị em bị mệt, khó thở nên được người nhà đưa vào Bệnh viện Bình Dương. Do tình trạng 2 bệnh nhân quá nặng nên đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu.

Theo anh N.N.Cường, chồng chị Nguyễn Thị Nhàn, mỗi lần làm phép, “thầy” đuổi hết người nhà ra ngoài. “Thầy” sắm 27 cây roi, cứ đánh gãy cây này thì lại dùng cây khác để đánh

Anh Cường bức xúc: “Lúc thầy đánh vợ, tôi thấy vợ la lên. Tôi thấy vợ đau, đi không nổi nên thương lắm, nhưng thầy không cho nghỉ. Gia đình vốn không tin mấy kiểu điều trị bệnh như thế này nhưng ông thầy pháp là bạn của chồng chị Nguyễn Thị Thủy và đã chữa khỏi cho vài người trong xóm nên gia đình khá kỳ vọng. Gia đình chỉ nghĩ thầy làm phép bằng cách đốt bùa, khấn vái gì đó chứ không nghĩ ông đánh người nhà của tôi ra đến nông nỗi này”.

Gia đình còn cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra gia đình đã gọi điện thoại cho “thầy” thì “thầy bảo mình đã… hết thời nên hết thiêng"!

BS Vũ Dzuy cho biết, bệnh viện cũng đã từng tiếp nhận các trường hợp uống mật cá trắm, uống bùa để trừ tà nhưng chưa thấy trường hợp nào bị đánh để trừ tà đến mức nhập viện như vậy.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu