Tổng Giám đốc Eurowindow chia sẻ bí quyết thành công
(THPL) - Eurowindow đã trở thành thương hiệu uy tín số 1 trong ngành sản xuất cửa, với hệ thống sản phẩm về cửa có thể xem là chất lượng và đa dạng hàng đầu Việt Nam.
Tin liên quan
- Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm về cửa và vách nhôm kính, tuy nhiên khi nhắc đến cửa người ta nghĩ ngay đến Eurowindow. Tại sao Eurowindow có được thành công và uy tín với người tiêu dùng như vậy?
Để hiểu rõ hơn về sự thành công của thương hiệu nổi tiếng này, PV Thương hiệu & Pháp luật đã có cuộc phỏng vấn ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng Giám đốc Công ty CP Eurowindow.
- Eurowindow đã làm được những điều mà không phải doanh nghiệp nào cũng làm được – đó là uy tín của thương hiệu, niềm tin của khách hàng. Ông có thể chia sẻ những khó khăn và thuận lợi sẻ trong quá trình phát triển của Eurowindow?
Thuận lợi dễ thấy nhất đó là vị thế của người đi tiên phong. Không thể phủ nhận, từ khi Eurowindow xuất hiện, ngành vật liệu cửa cho các biệt thự, chung cư và các dự án đã có những chuyển biển tích cực cho người tiêu dùng. Nhưng cũng chính vị thế tiên phong ấy lại là một trong những khó khăn rất lớn, đó là sự chấp nhận rủi ro khi đưa ra một sản phẩm hoàn toàn mới để thay đổi nhận thức và thói quen của người tiêu dùng. Còn một khó khăn lớn có tính chất quy luật khách quan nữa, đó là sức cầu của ngành vật liệu xây dựng thay đổi theo các chu kỳ suy thoái của thị trường bất động sản.
Tuy nhiên, với kinh nghiệm, sự đầu tư bài bản, điều chỉnh chiến lược kịp thời chúng tôi đã giữ vững được tốc độ phát triển chung của Eurowindow. Chúng tôi luôn tập trung nguồn lực, quan tâm đầu tư cho yếu tố con người nhằm tăng cường quản trị cũng như luôn sáng tạo, đổi mới công nghệ để có thể phát triển, nâng cao chất lượng và hoàn thiện về dịch vụ nhằm mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Và thực tế đã chứng minh điều đó: Các hoạt động sản xuất, kinh doanh của Eurowindow vẫn luôn được duy trì ổn định và tăng trưởng đều.
- Người ta thường nói “Eurowindow đã làm nên cuộc cách mạng về sử dụng cửa tại Việt Nam”. Vậy xin ông chia sẻ về những thành tựu của Eurowindow trong thời gian qua?
Sau gần 15 năm có mặt trên thị trường, đến nay, các sản phẩm cửa hiện đại của Eurowindow đã trở nên phổ biến với người tiêu dùng và gần như thay thế các loại cửa truyền thống. Eurowindow đã góp phần làm thay đổi tư duy và thói quen người tiêu dùng, có thể nói đây là một thành công lớn mà chúng tôi đã đạt được.
Eurowindow luôn đem đến những sản phẩm với tính năng ưu việt, dịch vụ tốt nhất nhằm mang đến sự hài tối đa cho khách hàng. Đó là yếu tố có ý nghĩ then chốt quyết định thành công của Eurowindow ngay từ ngày đầu thành lập. Đến nay, Eurowindow đã trở thành thương hiệu uy tín số 1 trong ngành sản xuất cửa với hệ thống sản phẩm về cửa có thể nói là chất lượng và đa dạng nhất Việt Nam. Minh chứng cho sự thành công đó là sản phẩm của Eurowindow luôn được chủ đầu tư lựa chọn cho hàng chục nghìn công trình trên khắp cả nước, trong đó có dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc hội, Văn phòng Chính Phủ, Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ Công An, sân bay Quốc tế Cần Thơ…, các chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng và các công trình nhà riêng. Sự có mặt của sản phẩm Eurowindow đã góp phần mang lại vẻ đẹp và thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước. Đồng thời, trong quá trình phát triển, Eurowindow đã tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng, đóng góp vào ngân sách nhà nước cũng như đảm bảo việc làm ổn định cho hơn 3.500 lao động.
Hiện nay, Eurowindow đã có hệ thống phân phối trên toàn quốc với trụ sở chính tại Hà Nội, 3 chi nhánh (TP. HCM, Đà Nẵng, Bình Dương), 5 nhà máy và gần 40 showroom, cùng hàng trăm đại lý, nhà phân phối. Các nhà máy của Eurowindow đều được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, đồng bộ nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới.
Với những thành tích trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, sản phẩm và thương hiệu Eurowindow đã nhận được các phần thưởng cao quý của nhà nước như Huân chương lao động hạng 3 do Chủ tịch nước trao tặng, 6 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia, 10 năm liên tiếp đạt danh hiệu HVNCLC, cùng nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt, giải thưởng lớn nhất mà Eurowindow nhận được chính là niềm tin của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.
- Vậy theo ông, đâu là yếu tố quan trọng để làm nên thành công của Eurowindow ngày hôm nay?
Để có được niềm tin với khách hàng và giữ vững niềm tin đó, trong suốt 15 năm qua, Eurowindow xây dựng và phát triển với sứ mệnh “tiên phong mang những giải pháp tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và hiện đại hóa kiến trúc đô thị, gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội."
Chính vì vậy, ngay từ ngày đầu thành lập, Eurowindow được xây dựng và phát triển dựa trên 3 giá trị cốt lõi đó là “Chuyên nghiệp – Chất lượng – Hiệu quả”. Những kết quả đạt được trong thời gian qua đã khẳng định chiến lược đúng đắn của Eurowindow, không ngừng nâng cao về chất lượng sản phẩm cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ CBCNV, từ khâu tư vấn tới hoàn thiện sản phẩm cuối cùng. Đồng thời trong quá trình lao động sản xuất, chúng tôi luôn sáng tạo hướng đến việc giá trị tạo ra lớn hơn chi phí tiêu hao, nhằm đạt được hiệu quả trong từng hoạt động, gia tăng lợi ích cho khách hàng và cho Công ty. Những yếu tố then chốt này đã, đang và sẽ trở thành vũ khí chiến lược của Eurowindow trong hành trình hướng đến mục tiêu lớn của doanh nghiệp trong thời gian tới.
- Thưa ông, trong thời gian tới, chiến lược phát triển của Eurowindow là gì?
Với tầm nhìn khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa số 1 tại Việt Nam, từng bước vươn tầm quốc tế. Trong thời gian tới, Eurowindow tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường trong nước và mở rộng thị phần, chuyển giao công nghệ sang các nước phát triển trong khu vực như: Myanmar, Lào, Campuchia…Đặc biệt, tháng 9/2017 Eurowindow đã mở văn phòng đại diện tại Myanmar, một trong những thị trường đang phát triển rất tiềm năng tại khu vực Đông Nam Á.
Ngoài ra, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì sự phát triển bền vững, đảm bảo tăng trưởng trên 120%/năm. Tăng cường hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới nhằm ứng dụng vật liệu mới, công nghệ mới trong sản xuất nhằm nâng cao năng suất, chất lượng, nỗ lực tạo ra các sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow thân thiện với môi trường, hiệu quả cho người sử dụng.
- Xin cảm ơn ông!
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt