Eurowindow - Tìm kiếm
-
Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia(THPL) - Công ty Cổ phần Eurowindow tự hào lần thứ 7 liên tiếp đón nhận "Thương hiệu Quốc gia". Danh hiệu này không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu của Eurowindow trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tổng thể về cửa và vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, mà còn góp phần nâng cao giá trị, tăng uy tín thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
-
Thương hiệu Eurowindow: Cuộc chơi địa ốc tỷ USD(THPL) – Sau hơn 20 năm phát triển, thương hiệu Eurowindow đã gặt hái được nhiều thành công, khẳng định vị thế của một doanh nghiệp tầm cỡ hàng đầu ở Việt Nam.
-
Eurowindow Twin Parks và cặp yếu tố giá trị dành riêng cho nhà đầu tư thủ đô(THPL) - Siêu phẩm đô thị "hai công viên" Eurowindow Twin Parks tự tin mang đến các sản phẩm nhà ở “tích hợp” cặp yếu tố thương mại - xanh, tạo nên tiềm năng vượt trội cho các nhà đầu tư.
-
Eurowindow – Doanh nghiệp tiêu biểu được tôn vinh “Thương hiệu Vàng – Logo, Slogan ấn tượng 2022”(THPL) - Sáng ngày 27/11, tại Hà Nội, Công ty CP Eurowindow vừa vinh dự đón nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng, Logo và Slogan ấn tượng năm 2022.
-
Sản phẩm nhôm Eurowindow – Dấu ấn thương hiệu quốc gia và những công trình xanh(THPL) - Góp mặt trong tổng số 325 sản phẩm tiêu biểu được công nhận Thương hiệu quốc gia năm 2022, cửa và vách nhôm kính Eurowindow đã tích lũy bề dày thành tích 12 năm liên tiếp ghi danh “bảng vàng”. Đây là sản phẩm chiến lược của Eurowindow, đã và đang góp phần kiến tạo các công trình xanh có kiến trúc bền vững ở Việt Nam cũng như một số quốc gia khác.
-
Trải nghiệm sống xanh bên sông tại Eurowindow River Park(THPL) - Sở hữu tiện nghi đa dạng, không gian thoáng đãng ven sông nhưng giá bình dân chỉ từ 25 triệu đồng/m2, Eurowindow River Park là dự án thu hút sự quan tâm của nhiều người mua nhà Thủ đô.
-
Thanh Hóa – Sóng đầu tư dồn về phân khúc BĐS mới(THPL) - Thị trường BĐS Thanh Hóa đang chuyển mình mạnh mẽ với sự xuất hiện của hàng loạt dự án quy mô lớn và nhiều dòng sản phẩm mới. Trong đó, loại hình shop thương mại độc đáo, thuận tiện kinh doanh và cho thuê, khả năng sinh lời cao đang là “đích ngắm” của giới đầu tư địa ốc.
-
Nhà phố thương mại – xu hướng đầu tư đầy hứa hẹn tại Yên Bái(THPL) - Nhà phố thương mại đã và đang tạo nên những “hấp lực” không thể chối từ, mang lại giá trị gia tăng và tiềm năng sinh lời ổn định, hiệu quả cho giới đầu tư.
-
Cơ hội sở hữu biệt thự phiên bản giới hạn tại trung tâm TP. Yên Bái(THPL) - Với những ưu thế hiếm có, 16 căn biệt thự Sapphire phiên bản giới hạn tại Melinh PLAZA Yên Bái sẽ mang đến cho các chủ nhân những trải nghiệm khác biệt, đẳng cấp mang đậm dấu ấn cá nhân.
-
Shop thương mại Eurowindow Garden City - dấu ấn thị trường BĐS Thanh Hóa(THPL) - Những năm gần đây, cùng với nhịp tăng trưởng và sức bật của cực tứ giác phát triển mới phía Bắc, thị trường bất động sản Thanh Hóa ngày càng trở nên sôi động, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024”
(THPL) - Ngày 12/12, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 55 tại Bảng xếp hạng VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ trong Lễ Công bố và Trao giải do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu Tư tổ chứctại Khách sạn Pullman, Hà Nội. - Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
- Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...