02:19 ngày 17/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ký hợp đồng với đương kim vô địch V-League Nam Định

10:47 14/07/2024

(THPL) - Hôm nay 13/7, CLB Thép Xanh Nam Định đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Theo đó, Tuấn Anh ký hợp đồng với Nam Định hôm qua 13/7, ngoài thời hạn ba năm, đôi bên có thể gia hạn thêm một năm. Đánh giá cao tài năng của Tuấn Anh, Nam Định quyết định chiêu mộ anh với bản hợp đồng dài hạn. "Tôi rất vui khi ký hợp đồng với Nam Định. Đây là đội bóng mạnh. Tôi sẽ cố gắng cùng các đồng đội thi đấu tốt để mang thêm nhiều danh hiệu về cho CLB", Tuấn Anh chia sẻ.

 

Nguyễn Tuấn Anh ký hợp đồng với Nam Định ngày 13/7.

Tại Thiên Trường, Tuấn Anh tái ngộ hai người đồng đội trưởng thành từ khoá I Học viện HAGL Arsenal JMG là Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Phong Hồng Duy. Bộ đội này cũng lần đầu có danh hiệu ở cấp CLB khi đăng quang chức vô địch V-League mùa giải năm nay.

Nam Định từng là đội bóng nhà nghèo, nhiều năm phải đua trụ hạng. Với sự xuất hiện của nhà tài trợ Xuân Thiện, đội bóng đổi đời, vung tiền chiêu mộ một loạt cầu thủ có chuyên môn tốt như thủ môn Trần Nguyên Mạnh, Hendrio, Rafaelson... Đội sau đó vượt mặt một loạt đối thủ sừng sỏ như Công an Hà Nội, Hà Nội FC hay Viettel để đăng quang tại V-League 2023-2024.

Tuấn Anh sinh năm 1995 tại Thái Bình, trưởng thành từ khoá I Học viện HAGL Arsenal JMG. Anh từng được ông bầu Đoàn Nguyên Đức đánh giá là tài năng bậc nhất của lò đào tạo này. Tuy nhiên, sự nghiệp của Tuấn Anh khá lận đận do những chấn thương liên miên, nhiều lần vắng mặt trong các sự kiện lớn của U23 và ĐTQG.

Cùng các đồng đội Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng..., Tuấn Anh được đôn lên đội một HAGL thi đấu từ năm 2015. Tuy nhiên, anh chưa giành được danh hiệu nào trong màu áo đội bóng phố núi.

Giữa mùa giải 2023-2024, Tuấn Anh được bầu Đức tạo điều kiện đến Nam Định thi đấu theo dạng cho mượn. Tại đây, anh góp công giúp đội bóng thành Nam đăng quang ở V-League.

Yến Oanh (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu