Tập đoàn Tân Hiệp Phát - nhà tài trợ luôn sát cánh cùng thể thao Việt Nam
(THPL) – Là một trong những thương hiệu xứng tầm đối trọng với các hãng nước giải khát quốc tế tại Việt Nam, Tân Hiệp Phát không chỉ ngày càng mở rộng thị trường, đầu tư chất lượng từng dòng sản phẩm mà còn thúc đẩy xã hội hóa thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe, tầm vóc và bản lĩnh của người Việt Nam.
Tin liên quan
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Qua mỗi sự kiện, thể thao Việt Nam lại càng đánh giá cao vai trò của những nhà tài trợ như Tập đoàn Tân Hiệp Phát - làm hậu phương vật chất và tinh thần cho các VĐV để họ có điều kiện đưa bản lĩnh thể thao Việt đến với những giới hạn mới.
Chinh phục đỉnh Everest
Mở đầu cho hành trình đồng hành cùng các cuộc thi, Tân Hiệp Phát đã hỗ trợ đội leo núi Việt Nam duy nhất chinh phục nóc nhà của thế giới – đỉnh Everest năm 2008. Hai sắc màu vàng và đỏ của hình ảnh lá cờ tổ quốc cùng thương hiệu nước tăng lực được ưa chuộng nhất của Tân Hiệp Phát tràn ngập blog của nhóm leo núi.
Ba chàng trai Việt Nam trên hành trình chinh phục đỉnh Everest. Ảnh: Internet
Tân Hiệp Phát xem việc hỗ trợ nhóm chinh phục được đỉnh núi cao nhất thế giới là một trong những cách tiếp thị hình ảnh quốc gia ấn tượng nhất trong thời điểm người dân Việt Nam bị đánh giá có thể trạng yếu so với khu vực và thế giới.
Cô gái bước chân qua 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới
Càng ngày Tân Hiệp Phát càng chú trọng vào việc hỗ trợ các cá nhân có khát khao vượt qua các giới hạn về thể chất, sẵn sàng chinh phục các cuộc đua quy mô toàn cầu.
27 tuổi, Vũ Phương Thanh là người phụ nữ châu Á đầu tiên chạy qua 4 sa mạc khắc nghiệt: Sahara, Gobi, Atacama, Nam Cực với chiều dài 1.000km ở Giải chạy siêu bền quốc tế 4 Deserts Grand Slam.
Vũ Phương Thanh cũng là đại diện duy nhất đến từ Đông Nam Á về đích thứ 3 trong nhóm U29 nữ tại chặng đua đầu tiên qua 250km tại sa mạc Atacama khô cằn với sự đồng hành của nhãn hàng nước tăng lực số 1 Việt Nam Number One của tập đoàn Tân Hiệp Phát.
Đồng hành cùng nhiều giải đấu thể thao khác
Năm 2017 đánh dấu Tập đoàn Tân Hiệp Phát liên tục 18 năm tài trợ cho Giải đua xe đạp nữ toàn quốc mở rộng tranh cúp truyền hình An Giang.
Bên cạnh đó, trong năm 2017, Number 1 – Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục vinh dự là nhà tài trợ độc quyền cho giải Võ cổ truyền và boxing - các vận động viên xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’s Viet – Number, với mong muốn cổ vũ và góp phần vào sự phát triển của nền võ thuật nước nhà.
Tân Hiệp Phát xem việc đồng hành, cổ vũ cho hoạt động thể thao nước nhà như một trách nhiệm với cộng đồng nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống vì sự phát triển của xã hội. Sản phẩm của Tân Hiệp Phát sẽ là người bạn đồng hành với các VĐV trên những nẻo đường đua để cùng tiếp sức cổ vũ tinh thần thể thao vì sức khoẻ thanh niên Việt Nam.
Sự đồng hành của Tân Hiệp Phát không chỉ đơn thuần về mặt tài chính mà còn bao hàm yếu tố phát triển con người trong suốt hành trình. Từ khi mới manh nha ý định, Tân Hiệp Phát đã có mặt để hỗ trợ thông tin, mời các chuyên gia về thể chất, dinh dưỡng và kĩ thuật của các bộ môn, giúp các vận động viên hiểu rõ hơn mức độ khó khăn của thử thách và các phương luyện tập vượt qua nó.
Hàng năm, Tân Hiệp Phát dành ra khoảng 30 tỷ đồng để tài trợ cho các hoạt động thể thao tầm cỡ quốc gia và quốc tế như: Đua xe đạp cúp Truyền hình TP.HCM, Giải Vovinam quốc gia, Festival Võ thuật quốc tế TP.HCM; các hoạt động thể thao gắn bó với đời sống văn hóa địa phương như Leo núi Bà Rá (Bình Phước), Đua bò bảy núi (An Giang), Đua ghe ngo của các tỉnh Trà Vinh, Sóc Trăng…
Chính vì vậy, sự đồng hành của Tân Hiệp Phát trong những hoạt động thể thao này không chỉ hữu ích với cá nhân các VĐV mà còn cả những bạn trẻ Việt Nam đang cần một cú hích. Tân Hiệp Phát với sứ mệnh của một tập đoàn quốc gia sẽ luôn song hành cùng những người sẵn sàng chiến đấu để vươn đến những tầm cao, mang đến thành tựu không chỉ cho bản thân mà còn truyền cảm hứng cho cả cộng đồng.
Hồng Minh (T/h)
Tin khác
-
Dự báo giá xăng giảm mạnh trong kỳ điều chỉnh ngày mai 9/5
-
Hơn 800 thương hiệu quốc tế dự triển lãm VPPE và EMA Vietnam 2024
-
MB dẫn dắt tương lai ngân hàng số với mô hình BAAS
-
Hà Nội: Hơn 100 nghìn thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024
-
Về nguồn để chia sẻ yêu thương, tri ân cựu chiến binh góp phần tạo nên chiến thắng Điện Biên Phủ
-
Apple chính thức ra mắt iPad Pro mới với chip M4, trang bị màn hình OLED
“Bắt bệnh” thị trường BĐS: Lộ diện 4 “điểm đau” và “3 mất” của người mua nhà
(THPL) - Theo các chuyên gia, nếu không tìm đến đúng chủ đầu tư hay đại lý uy tín, người mua nhà có thể gặp rủi ro trong quá trình tìm hiểu...08/05/2024 11:44:00Giá vàng và ngoại tệ ngày 8/5: Vàng neo cao, USD phục hồi trở lại
(THPL) - Sáng 8/5 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco ở mức 2.314 USD/ounce, giảm 8 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua. Vàng...08/05/2024 08:28:30Dự báo thời tiết ngày 8/5: Bắc Bộ bước vào đợt mưa lớn diện rộng
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay (8/5), các tỉnh Bắc Bộ tiếp tục duy trì mưa rào và dông diện rộng, một số nơi có mưa vừa, mưa to đến rất to, nguy...08/05/2024 08:11:33Xuất khẩu hồ tiêu sang Hoa Kỳ tăng mạnh
(THPL) - Trong tháng 4 vừa qua, xuất khẩu hồ tiêu sang Hoa Kỳ đạt 7.514 tấn. Đây là tháng có lượng xuất khẩu hồ tiêu vào thị trường này cao...08/05/2024 08:34:24
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Bột Collagen thủy phân Orgain collagen peptides
- Cửa hàng Giaydabongtot Hà Nội
- giày cầu lông