quỹ sữa - Tìm kiếm
-
Chiến dịch “share” hạnh phúc, đổi sữa yêu thương của Vinamilk “đốn tim” cộng đồng mạng(THPL) - Sau hơn 10 ngày phát động, chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” đã nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng vì ý nghĩa tích cực “kép” mà chương trình mang lại cho chính người tham gia lẫn các em nhỏ kém may mắn trên cả nước. Chiến dịch là một trong số các hoạt động ý nghĩa được Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức, hướng đến kỷ niệm 45 năm thành lập của doanh nghiệp này.
-
Bật “Mood” hạnh phúc cùng chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập, Vinamilk khởi động hành trình năm 2021 của Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam bằng việc tổ chức chiến dịch online mang tên “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” với mong muốn mọi trẻ em ở khắp mọi miền đất nước đều được uống sữa để khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.
-
4 năm triển khai, sữa học đường tỉnh Bến Tre “được lòng” cả thầy trò, phụ huynh(THPL) - Sau 4 năm triển khai, chương trình Sữa học đường Vinamilk tại tỉnh Bến Tre đã nhận được nhiều hưởng ứng từ thầy cô vì những ý nghĩa giáo dục tích cực bên cạnh giá trị dinh dưỡng mà các em học sinh nhận được qua giờ uống sữa.
-
Vinamilk cùng "Cặp lá yêu thương" trao thêm cơ hội được đi học cho trẻ em khó khăn(THPL) - Với sứ mệnh “Trao cơ hội đi học, cho cơ hội đổi đời”, chương trình Cặp lá yêu thương đã trải qua hành trình từ các bản làng xa xôi nơi vùng núi cao đến những vùng sông nước hay biển đảo trên khắp Việt Nam. Trong hành trình bền bỉ ấy, công ty Vinamilk đã là một trong những “đại lá lành” đầu tiên đồng hành cùng chương trình trên hành trình gieo những hạt mầm hạnh phúc.
-
Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trao tặng 94.000 ly sữa cho trẻ em khó khăn Hà Giang(THPL) - Tại Hà Giang, vùng đất cực Bắc của đất nước, vẫn còn đó những mái trường xa xôi nơi núi non hiểm trở và những hoàn cảnh trẻ em khó khăn ngày ngày nỗ lực để đến trường với chiếc bụng hiếm khi được no. Được uống sữa hàng ngày là điều ước xa xỉ đối với các em…
-
Vòng tay yêu thương của Vinamilk đến với những "lá chưa lành"(THPL) - Để kỷ niệm 5 năm hành trình “Cặp lá yêu thương” và 3 năm liên tục đồng hành cùng chương trình của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), chương trình “Cặp lá yêu thương” đã cùng “chiếc lá lành” Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đến thăm và sẻ chia với một hoàn cảnh “lá chưa lành” tại miền Trung của đất nước.
-
Quỹ sữa vươn cao Việt Nam và Vinamilk chung tay chăm sóc trẻ em khó khăn tỉnh Phú Yên(THPL) - Ngày 18/09/2020, tại Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Vinamilk đã tổ chức chương trình trao 83.400 ly sữa, tương đương khoảng 600 triệu đồng cho 930 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Các em sẽ được uống sữa mỗi ngày liên tiếp trong 3 tháng và hoàn toàn miễn phí nhằm tăng cường chế độ dinh dưỡng, góp phần hỗ trợ nâng cao sức khỏe và sức đề kháng.
-
Quỹ sữa vươn cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình kết nối yêu thương tại TP HCM(THPL) - Sau Quảng Nam, Hà Nội, Thừa Thiên Huế, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình kết nối những yêu thương và mang niềm vui uống sữa đến với các em có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố Hồ Chí Minh (Tp.HCM) vào những ngày giữa tháng 7 vừa qua.
-
Vinamilk tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa để chăm sóc trẻ em(THPL) - Năm 2020, trong những khó khăn chung do dịch Covid-19 kéo dài từ đầu năm, Vinamilk vẫn không ngừng nỗ lực triển khai nhiều loạt hoạt động xã hội ý nghĩa hướng đến trẻ em: Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam, Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam, chương trình “Vinamilk - Triệu bước đi, đẩy lùi Cô-vi”…
-
Dù khó khăn do Covid-19, Vinamilk vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng dương trong năm 2020(THPL) - Ngày 26/6/2020, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2020 theo hình thức trực tuyến
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...