masan - Tìm kiếm
-
Về tay Masan, một chuỗi bán lẻ đã có lợi nhuận sau 10 năm hoạt động(THPL) - Theo báo cáo tài chính quý II/2024 của Masan, mảng bán lẻ WinCommerce tiếp tục duy trì đà tăng trưởng bền vững. Đáng chú ý, doanh nghiệp đã đạt lợi nhuận sau thế (LNST) dương trong tháng 6 vừa qua, đánh dấu bước tiến đáng kể từ khi về tay Masan.
-
Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024(THPL) - Ngày 8/8/2024, tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á - HR Asia đã vinh danh Tập đoàn Masan là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” (HR Asia Best Companies To Work For in Asia 2024)
-
WinCommerce đẩy mạnh hợp tác với các nhà cung cấp thông qua “Tuần lễ thương hiệu”(THPL) - Sở hữu lợi thế quy mô lớn nhất cả nước với hơn 3.600 điểm bán, WinCommerce đã và đang chủ động hợp tác với các thương hiệu mạnh trong và ngoài nước nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá và gia tăng ưu đãi cho người tiêu dùng.
-
Ớt bông khổng lồ tại 3.600 WinMart có gì “hot”?(THPL) - Hàng nghìn Ớt bông Chin-Su khổng lồ đã đổ bộ tới 3.600 siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc. Biểu tượng đáng yêu này sẽ dành tặng khách hàng nhiều bất ngờ vô cùng thú vị từ thương hiệu Chin-Su trong suốt thời gian từ ngày 1-7.8.
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024: Tiếp tục là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển(THPL) - Trên hành trình đổi mới và hội nhập quốc tế của Việt Nam, nhiều doanh nghiệp Việt đã ý thức được vai trò quan trọng của thương hiệu như là “chìa khóa” giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị của doanh nghiệp. Đặc biệt, Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia và có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới giai đoạn 2019-2023 với tỷ lệ 102%.
-
Masan và Mitsubishi Materials Corporation Group ký kết Hợp đồng mua bán(THPL) - Masan High-Tech Materials (HNX-UpCOM: MSR, "MHT" hoặc "Công ty") hôm nay công bố đã ký kết Hợp đồng mua bán với Mitsubishi Materials Corporation (“MMC”) Group (cùng với MHT, “Các Bên”).
-
Bước tiến của Chin-su, ra mắt bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam tại triển lãm lớn nhất Nhật Bản(THPL) - Ra mắt ấn tượng tại Foodex Nhật Bản 2024, Bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam tiếp tục là một bước tiến của Chin-su trong chiến lược Go Global - Đưa đồ ăn Việt ra thế giới.
-
WinCommerce cải tạo và mở mới 120 siêu thị, cửa hàng trong tháng cuối năm 2023(THPL) - Năm 2023, với mong muốn đáp ứng đa dạng nhu cầu người tiêu dùng, WinCommerce ra mắt nhiều mô hình bán lẻ mới tại các khu vực khác nhau. Ngay trong tháng 12/2023, doanh nghiệp đã tăng tốc cải tạo và mở mới tổng cộng 120 siêu thị cửa hàng (trong đó, nâng cấp 102, mở mới 18), kỳ vọng thúc đẩy tăng trưởng và phục vụ khách hàng dịp mua sắm cuối năm.
-
Bia Red Ruby thắng lớn tại Giải Vô địch Bia Châu Á 2023(THPL) - Sản phẩm bia Red Ruby của Công ty TNHH Masan Master Brewer (thuộc Tập đoàn Masan) đã được xướng tên trong hai bảng xếp hạng bia Lager danh giá tại Giải Vô địch Bia Châu Á 2023 (Asia Beer Championship 2023), nhằm khẳng định vị trí bia Lager xuất sắc nhất trong khu vực.
-
WinCommerce ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác đưa cà phê Sơn La vào hệ thống bán lẻ(THPL) - Ngày 21/10/2023, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) và Công ty Cổ phần Chế biến Cà phê Sơn La đã ký Biên bản ghi nhớ về hợp tác nghiên cứu khảo sát và phát triển sản phẩm cà phê Sơn La vào hệ thống bán lẻ của WinCommerce, trong khuôn khổ các hoạt động trọng điểm của Lễ hội Cà phê và Lễ khánh thành Nhà máy Cà phê Sơn La, nhằm thể hiện cam kết đồng hành cùng tỉnh phát triển nguồn cà phê bền vững trong thời gian tới.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc “đỉnh của chóp”
(THPL) - Ngay sau màn ra mắt ấn tượng khu phố thương mại đầu tiên tại Móng Cái (Quảng Ninh) vào ngày 24/12, Vinhomes Golden Avenue tiếp tục chơi lớn khi chiêu đãi cư dân và du khách một gala âm nhạc “đỉnh của chóp” vào ngày 28/12 tới với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám. Đặc biệt, dịp này khách hàng đặt cọc nhà phố tại dự án sẽ có cơ hội vàng rinh về chiếc VF 9 Plus đẳng cấp trị giá hơn 2 tỷ đồng. - Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
- LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Cường Thành E&C và Bạch Đằng tạo dấu ấn tại Triển lãm Quốc phòng 2024
Triển lãm Quốc phòng Quốc tế 2024 là sự kiện quan trọng khẳng định vị thế của Việt Nam trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy (PCCC) và quốc phòng, với sự tham gia nổi bật của Cục Công nghiệp An ninh (Cục H08) và các doanh nghiệp uy tín như Cường Thành E&C và Công ty TNHH MTV Bạch Đằng. Đây không chỉ là dịp để các đơn vị trong và ngoài nước giới thiệu các thành tựu nổi bật, mà còn là cầu nối hợp tác quốc tế, thúc đẩy sáng tạo và xây dựng hệ thống PCCC hiện đại, góp phần bảo vệ an ninh xã hội và nâng cao vị thế quốc gia. - Sao Thái Dương vinh dự được trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm...
- Vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia
- VinFast được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng...