mỗi ngày - Tìm kiếm
-
Hà Nội: Cơ sở sản xuất mỗi ngày hàng nghìn lọ sa tế giả Thuận Phát(THPL) - Ngày 23/1, Công an thành phố Hà Nội cho biết, đang tạm giữ gần 3.000 lọ sa tế giả để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
-
Chuyện một nhà động vật học trong khu nghỉ dưỡng(THPL) - Với “ông hoàng resort” Bill Bensley, một kiệt tác kiến trúc phải biết nâng niu tự nhiên và “nương nhờ” vào vẻ đẹp của thiên tạo để toả sáng theo một cách khác biệt. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là một minh chứng điển hình cho triết lý kiến trúc này của ông.
-
Bình quân mỗi ngày Vietlott thu về hơn 10,5 tỷ đồng(THPL) - Bình quân mỗi ngày, Công ty TNHH Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) thu hơn 10,5 tỷ đồng từ kinh doanh ba sản phẩm chính.
-
Một gia đình mỗi ngày gói hơn 1.000 chiếc bánh chưng bán dịp Tết(THPL) - Những ngày này, gia đình ông Nguyễn Văn Thanh (56 tuổi, Thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, Hà Nội) phải thuê thêm người, làm việc ngày đêm vẫn không đủ bánh chưng phục vụ nhu cầu thị trường dịp Tết.
-
Lao động thời vụ kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ đào, quất(THPL) - Những ngày giáp Tết, chủ vườn tại Nhật Tân, Tứ Liên,... tất bật với việc giao bán cây cảnh, cũng là lúc người lao động thời vụ ăn lên làm ra.
-
Vĩnh Long: Thu tiền triệu mỗi ngày từ trồng rau thủy canh(THPL) - Kỹ sư Ngô Hữu Anh Khôi (35 tuổi, ngụ ấp Phước Trinh A, xã Bình Phước, H.Mang Thít, Vĩnh Long) cùng vợ về quê tự chế mô hình trồng rau thủy canh, cho thu nhập hàng triệu đồng mỗi ngày.
-
Rau quả xuất khẩu mang về gần 200 tỷ đồng mỗi ngày(THPL) - Theo Tổng cục Hải quan, bình quân mỗi ngày mặt hàng rau quả xuất khẩu mang về khoản ngoại tệ gần 9,5 triệu USD, tương đương số tiền gần 200 tỷ đồng/ngày.
-
Người Việt chi hơn 4,2 triệu USD mỗi ngày để mua rau quả ngoại(THPL) - Trong 9 tháng qua, người Việt đã chi hơn 1 tỷ USD để nhập khẩu hoa quả. Trong đó, thị trường có giá trị nhập khẩu rau quả tăng nhiều nhất là Thái Lan, gấp hơn 2,8 lần và chiếm tới 60,7%.
-
Maritime Bank: Chương trình khuyến mại đặc biệt với ngàn ưu đãi tặng ngay mỗi ngày(THPL) - Maritime Bank triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt với 30 nghìn giải thưởng hấp dẫn tại quầy có giá trị lên tới 3 triệu đồng cùng 72 sổ tiết kiệm trị giá tới 50 triệu đồng/sổ.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Giới trẻ và kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ hè theo cách thật “chill”
(THPL) - Những tháng kỳ nghỉ hè luôn là thời gian lý tưởng để những người trẻ thỏa sức làm những điều họ thích. Dù là thử thách bản thân ở những trải nghiệm khám phá mới mẻ hay đơn giản là nghỉ ngơi lấy lại năng lượng học tập, sức khỏe luôn là điều họ quan tâm. - Tuyệt tác nghỉ dưỡng bên vịnh di sản
- BIC khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình
- GSM triển khai chương tình "Mùa hè xanh vì tương lai xanh"
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VINUNI giành giải thưởng lớn nhất trị giá 1 triệu bảng Anh trong cuộc thi thử thách toàn cầu Trinity
(THPL) - Ngày 6/6, Tổ chức tìm kiếm giải pháp sáng tạo cho những thách thức sức khỏe lớn nhất toàn cầu (The Trinity Challenge - TTC) đã vinh danh chủ nhân Giải thưởng Lớn (Grand Prize) trị giá 1 triệu bảng Anh, là giải thưởng lớn nhất TTC 2024 cho “Giải pháp nền tảng thú y ảo Farm2Vet”. Giải pháp được dẫn dắt bởi các giảng viên trường Đại học VinUni, với kỳ vọng giải quyết triệt vấn đề kháng kháng sinh trong Thú y - 1 trong 10 mối đe dọa lớn nhất của sức khỏe toàn cầu. - TS Nguyễn Quý Hà: FDA mở ra cánh cửa cho VinBigdata chinh phục những thị...
- Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu
- “Bệ phóng” đưa Vinhomes Ocean Park 3 lên bục vinh quang tại Giải thưởng...