04:26 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Lác mắt" với Xperia Edge màn hình cong cạnh viền cực mỏng đầu tiên của Sony

10:17 03/12/2018

(THPL) - Sony đang tiến hành để có thể sớm tung ra chiếc smartphone với màn hình tràn viền cong cạnh có thể mang tên gọi Sony Xperia Edge.

Suốt một thời gian dài, Sony tỏ ra khá chậm chạp trong việc đi theo xu hướng của thị trường. Tuy nhiên, kể từ thế hệ Xperia XZ2 và XZ3, Sony đã cho thấy họ cũng sẵn sàng phá vỡ sự bảo thủ để mang tới cho người dùng một sản phẩm hợp thời hơn với việc làm mỏng các viền cạnh trên và cạnh dưới - báo Dân Việt đưa tin.

Cconcept chiếc Sony Xperia Edge màn hình tràn viền cong cạnh. (Ảnh: internet)

Không những thế, các thông tin mới đây còn cho biết, Sony cũng đang tiến hàng để có thể sớm tung ra chiếc smartphone với màn hình tràn viền cong cạnh - có thể với tên gọi Sony Xperia Edge.

Trước thông tin này, một concept lung linh của nhà thiết kế Praween Galawatta đã đưa người dùng đến gần hơn với hình ảnh của chiếc điện thoại Sony màn hình cong cạnh. 

Toàn bộ khung viền và có lẽ là mặt sau đều làm được bằng thép không gỉ mang tới cho sản phẩm sự tinh tế và đẳng cấp hoàn toàn khác. Các cạnh bên gần như không tồn tại nhờ thiết kế màn hình cong viền. Chiều dài được kéo ra nhờ sự làm mỏng của các viền cạnh, không có phím home vật lý và cạnh dưới chỉ có chỗ đủ để cho logo SONY.

Tuy nhiên, người xem cũng chưa rõ máy sẽ có camera như thế nào, phần khóa máy ra sao vì concept mới chỉ có mặt trước mà chưa có thiết kế mặt sau.

Concept Xperia Edge này gợi cho chúng ta về những chiếc Galaxy S8 và S9 của Samsung, tuy không thực sự đặc biệt nhưng cũng là ấn tượng đối với một thương hiệu như Sony.

Nói kĩ hơn về Galaxy S8 và S9, thông tin trên Vietnamnet, Galaxy S9 là mẫu smartphone mới nhất của Samsung. Mẫu điện thoại này giữ nguyên những nét thiết kế tổng thể đã thành thương hiệu của Galaxy S8. Nếu chỉ nhìn ở mặt trước, sẽ rất khó để có thể phân biệt hai mẫu máy này.

Giữa 2 mẫu này, những khác biệt chỉ bắt đầu xuất hiện ở phần mặt sau như cảm biến vân tay, đèn flash LED, camera, màn hình vô cực Supner AMOLED, chip xử lý...

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu