kích cầu - Tìm kiếm
-
Nhiều thương hiệu giảm giá lên tới 80% trong ngày Black Friday(THPL) - Black Friday (thứ sáu đen) được biết tới là ngày hội giảm giá lớn nhất hành tinh, diễn ra vào thứ 6 của tuần thứ tư tháng 11. Năm nay, Black Friday rơi vào ngày 24/11. Hưởng ứng ngày này, các thương hiệu đều tung ra hàng loạt các chiến lược quảng bá, các chính sách ưu đãi giảm giá để kích cầu mua sắm.
-
Các doanh nghiệp lữ hành bắt đầu khởi động thị trường tour Tết 2024(THPL) - Hiện nay, các công ty du lịch đã bắt đầu chào bán tour Tết 2024 với nhiều tuyến và sản phẩm mới. Theo đó, để kích cầu du lịch các doanh nghiệp đã xây dựng nhiều chương trình với giá rẻ và ưu đãi bất ngờ để hấp dẫn du khách trong dịp Tết sắp đến.
-
Các đại lý ô tô bắt đầu tung ưu đãi, kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm(THPL) - Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là kết thúc năm 2023, sức mua trên thị trường vẫn rất ảm đạm. Theo đó, để kích cầu mua sắm dịp cuối năm, một số đại lý ô tô bắt đầu tung ưu đãi, giảm giá rất mạnh.
-
Honda LEAD bất ngờ giảm giá mạnh ngay đầu tháng 11/2023(THPL) - Thời điểm những tháng cuối năm, hàng loạt mẫu ô tô, xe máy đua nhau giảm giá nhằm kích cầu thị trường mua sắm. Theo đó, Honda LEAD, dòng xe ga quốc dân, bất ngờ giảm giá mạnh ngay từ đầu tháng 11.
-
Hàng loạt siêu thị tung khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng(THPL) - Nhằm giúp các khách hàng bớt đi một phần gánh nặng chi tiêu và kích cầu tiêu dùng, hàng loạt các siêu thị đã triển khai các chương trình khuyến mại, giảm giá tới 50%.
-
Các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm đồng loạt tung khuyến mại dịp 20/10(THPL) - Cận kề ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các mặt hàng phong phú như: Hoa tươi, mỹ phẩm, quà lưu niệm… được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Các siêu thị, cửa hàng thời trang cũng “tung” ra các chương trình khuyến mại để kích cầu tiêu dùng.
-
Việt Nam đón gần 9 triệu lượt khách quốc tế trong 9 tháng qua(THPL) - Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt 8,9 triệu lượt người trong 9 tháng qua, cao gấp 4,7 lần cùng kỳ năm 2022.
-
Cả nước đón khoảng 2,5 triệu lượt khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9(THPL) - Theo thống kê của Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, trong 4 ngày nghỉ lễ (từ 1-4/9/2023), ước tính cả nước đã phục vụ khoảng 2,5 triệu lượt khách du lịch.
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng cao nhờ hoạt động thương mại, du lịch(THPL) - Theo số liệu công bố của Tổng cục Thống kê, tính chung 8 tháng năm 2023, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 10% so với cùng kỳ năm trước, trong đó doanh thu du lịch lữ hành tăng 47%.
-
Các siêu thị đồng loạt tung khuyến mãi dịp Quốc khánh 2/9(THPL) - Nhằm chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, nhiều siêu thị lớn đã đồng loạt tung khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...