giai tri - Tìm kiếm
-
T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội(THPL) - Tập đoàn T&T Group và JTA – tập đoàn đầu tư quốc tế hàng đầu của Qatar đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác về việc nghiên cứu phát triển dự án Tổ hợp thể thao đa năng và công viên giải trí Disneyland với tổng mức đầu tư dự kiến lên tới 4,5 tỷ USD tại huyện Đông Anh, TP Hà Nội.
-
Tạm dừng các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch trong thời gian báo động lũ(THPL) - Bộ VHTT&DL yêu cầu các cơ quan, đơn vị tiếp tục kiểm tra, rà soát, có phương án bảo vệ các thiết chế văn hóa, thể thao, du lịch và cơ sở vật chất do đơn vị quản lý; tạm dừng các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch trong thời gian báo động lũ.
-
Ban nhạc Bức Tường kể câu chuyện 29 năm qua " Cơn mưa tháng năm"(THPL) - Sáng 20/8, ban nhạc Bức Tường tổ chức họp báo về live concert – “Cơn mưa tháng năm” ở cột mốc 29 năm thành lập.
-
Thanh Hóa: Rà soát việc chấp hành các quy định pháp luật về quản lý hành nghề y, dược tư nhân(THPL) - Tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức phiên giải trình về việc chấp hành các quy định của pháp luật về quản lý hành nghề y, dược tư nhân trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2023.
-
Nghệ An: Khai trương quần thể giải trí đẳng cấp quốc tế VinWonders Cửa Hội(THPL)- Ngày 1/6/2024, Công ty Cổ phần Vinpearl chính thức khai trương và đưa vào hoạt động VinWonders Cửa Hội, quần thể giải trí đẳng cấp quốc tế đầu tiên và quy mô lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ.
-
“Quẩy tưng bừng” với đại tiệc chào đón năm mới tại Grand World Hà Nội(THPL) - Đại tiệc countdown đón chào năm mới 2024 tại Grand World Hà Nội quy tụ các ngôi sao hàng đầu như Diva Hồng Nhung, Yến Trang, Mono,.. đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc và thu hút lượng du khách khổng lồ gần 160.000 người cùng đón chờ khoảnh khắc chuyển giao năm cũ và năm mới.
-
Giải mã nguyên nhân Cầu Vàng luôn “hot” sau 5 năm?(THPL) - Có lẽ hiếm có một công trình du lịch nào lại có sức hút bền bỉ, lâu dài và mãnh liệt với du khách như Cầu Vàng (Đà Nẵng). Sau 5 năm ra đời, Cầu Vàng vẫn luôn là lý do chính để nhiều du khách quốc tế đến Việt Nam.
-
Dấu ấn vẻ đẹp Việt trong đám cưới giới siêu giàu Ấn Độ tại Vinpearl Nam Hội An(THPL) - Không gian tiệc cưới điểm xuyết những chi tiết đậm chất Việt Nam: áo dài, nón lá, tre trúc, bông lau, lồng đèn, lá dừa…; cô dâu chú rể háo hức nhảy sạp; vũ hội lân rồng chúc phúc và chào mừng tân lang tân nương ra mắt quan khách… Đó là những nét giao thoa văn hoá độc đáo trong đám cưới mới đây nhất của giới siêu giàu Ấn Độ tại Vinpearl Nam Hội An, tiếp tục khẳng định vị thế vượt trội của các quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl trong hành trình trở thành “destination wedding” hàng đầu khu vực.
-
Xăng dầu bất ổn, hai Bộ Tài chính – Công thương sẽ cùng giải trình(THPL) - Bộ Tài chính và Bộ Công thương sẽ có phiên giải trình về tình hình thị trường xăng dầu, theo yêu cầu của Ủy ban Kinh tế của Quốc hội vào ngày 28/2 tới đây.
-
Dàn nghệ sỹ đội mưa "cháy" cùng khán giả trong lễ hội âm nhạc đặc biệt(THPL) - Bữa tiệc âm nhạc ngoài trời với không gian thú vị của I Like It Korea Milk Playground 2022 vừa qua có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ trẻ như Quân A.P, AMEE, Anh Tú, LyLy, Bùi Công Nam, GREY D, nhóm Chillies,... ắt hẳn là những trải nghiệm mới lạ của khán giả tại TP Hồ Chí Minh.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
(THPL) - Ngày 04/11, tại TP. Thanh Hóa, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2024. - Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
(THPL) - Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập. - Gốm Chu Đậu được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
- Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
- PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia