12:10 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gia Lai: Kho chứa 9.000 tấn sắn cháy dữ dội, nghi do thuốc diệt côn trùng

16:08 16/04/2017

(THPL) - Sáng nay 16/4, một kho sắn 9000 tấn tại thành phố Pleiku (tỉnh Gia Lai) bị cháy. Lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Gia Lai đã huy động hàng chục chiến sỹ đến dập lửa.

Khoảng 7h ngày 16.4, nhân viên của kho nông sản thuộc Công ty lương thực Gia Lai, tại địa chỉ 721 Trường Chinh, phường Trà Bá, TP Pleiku phát hiện khói bốc ra nghi ngút và báo cáo cho lực lượng chức năng. 

Hiện trường vụ cháy (ảnh: VOV)

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Gia Lai huy động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường để dập lửa.

Công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn do diện tích lớn. Đồng thời, cảnh sát phát hiện trong kho có nhiều chất bột màu xám, dễ bắt lửa, đặc biệt là gặp nước thì lại càng cháy mạnh đôi khi phát nổ nhỏ.

Bà Đoàn Thị Lý, chủ doanh nghiệp cho biết: “Chiều qua, chúng tôi mới dùng thuốc diệt côn trùng xong, còn điện thì cúp hết. Sáng nay mở cửa ra thì khói mù mịt, mỗi lúc một nhiều lên”.

Đến trưa nay, công tác chữa cháy tại kho nông sản thuộc Công ty lương thực Gia Lai vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục thực hiện.

Hàng ngàn tấn nông sản trong kho có khả năng bị ngọn lửa thiêu rụi, thiệt hại ước tính nhiều tỉ đồng.

Trước đó, năm 2016, tại Gia Lai cũng đã từng xảy ra vụ cháy lớn ở một kho chứa hơn 20 nghìn tấn sắn, trị giá khoảng 80 tỷ đồng. Nguyên nhân vụ cháy đến nay chưa rõ ràng, nhưng kho chứa sắn này cũng dùng thuốc diệt côn trùng như tại kho của Công ty lương thực Gia Lai.

Diệu Huyền(t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu