13:30 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đấu thầu tại Phù Cừ: “Soi” năng lực, kinh nghiệm của Công ty TNHH Tiến Ngạn

13:38 12/05/2020

(THPL) - Kết quả khảo sát nhiều dự án, công trình mà Công ty TNHH Tiến Ngạn đã và đang thi công trên địa bàn tỉnh Hưng Yên đã cho thấy, đây là nhà thầu mạnh, có uy tín, các công trình đều đảm bảo tiến độ, chất lượng và được đánh giá cao.

Nhiều dự án đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng

Như Thương hiệu và Pháp luật đã phản ánh về công tác lựa chọn nhà thầu 05 dự án tại huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên, gồm: “Cải tạo, nâng cấp đường giao thông nông thôn xã Đình Cao, đoạn từ ĐH.83 đến thôn An Nhuế, xã Đình Cao”; “Xây dựng cầu Vóc trên ĐH.83, huyện Phù Cừ”; “Xây dựng cầu Cự Phú xã Tam Đa, trên đường nhánh ĐH.64 huyện Phù Cừ”; “Cải tạo, nâng cấp đường GTNT xã Đình Cao”; “Cải tạo, nâng cấp đường GTNT xã Đoàn Đào đoạn từ QL.38B (Km26+150) đến cổng làng Long Cầu”). Công ty TNHH Tiến Ngạn đã trúng thầu cả 05 gói thầu này.

Để có thêm thông tin đa chiều, khách quan, phóng viên đã có buổi làm việc với đại diện chủ đầu tư là Ban QLDA đầu tư xây dựng huyện Phù Cừ. Theo chủ đầu tư, đây là những công trình thuộc các dự án giao thông nông thôn. Khi hồ sơ phát hành, nhiều nhà thầu đã đến mua hồ sơ, và nộp hồ sơ dự thầu, việc bán hồ sơ diễn ra công khai, rộng rãi trong nước. Trong số các nhà thầu mua hồ sơ có thể kể đến như: Công ty TNHH xây dựng và thương mại Phúc Tiến, Công ty TNHH tư vấn và xây lắp Liên Việt, Công ty TNHH xây dựng 668, Công ty TNHH xây dựng và dịch vụ Tân Thành Đạt, Công ty TNHH Thịnh Hưng, Công ty TNHH  Xây dựng Trường Giang, Công ty Lập Thành Hưng Yên, Công ty TNHH xây dựng và tư vấn Hoàng Minh).  

Từ đánh giá của tổ chuyên gia, xét về hồ sơ dự thầu có thể thấy vượt hơn cả là Công ty TNHH Tiến Ngạn. Về doanh thu, Công ty TNHH Tiến Ngạn có tổng doanh thu 03 năm là 108 tỷ đồng (hồ sơ mời thầu các gói thầu nêu trên chỉ yêu cầu khoảng 20-30 tỷ đồng). Về năng lực, kinh nghiệm, được biết, doanh nghiệp này có đội kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, các công nhân, cán bộ thi công cũng như thiết bị thi công cơ bản đều đáp ứng được yêu cầu của hồ sơ mời thầu.

Đáp ứng được yêu cầu về năng lực, kinh nghiệm nên Công ty TNHH Tiến Ngạn đã trúng thầu với kết quả là: dự án “Cải tạo, nâng cấp đường giao thông nông thôn xã Đình Cao, đoạn từ ĐH.83 đến thôn An Nhuế, xã Đình Cao” đạt 86,5/100 điểm, dự án “Xây dựng cầu Vóc trên ĐH.83, huyện Phù Cừ” đạt 90/100 điểm; dự án Xây dựng cầu Cự Phú xã Tam Đa, trên đường nhánh ĐH.64 huyện Phù Cừ đạt 86,5/100 điểm, dự án “Cải tạo, nâng cấp đường GTNT xã Đình Cao (đạt 87,3/100 điểm) dự án “Cải tạo, nâng cấp đường GTNT xã Đoàn Đào đoạn từ QL.38B (Km26+150) đến cổng làng Long Cầu” đạt 87,6/100 điểm.

Ngoài ra, được biết, Công ty TNHH Tiến Ngạn đã và đang thi công nhiều gói thầu có giá trị lớn trên địa bàn tỉnh Hưng Yên nói chung và các huyện Ân Thi, Tiên Lữ, Phù Cừ nói riêng. Các công trình, dự án mà nhà thầu này thi công đều đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và được cộng đồng dân cư đánh giá cao.

Qua rà soát, đánh giá, Ban QLDA đầu tư xây dựng huyện Phù Cừ, chủ đầu tư khẳng định, việc đánh giá hồ sơ dự thầu ở 05 gói thầu trên cơ sở trung thực, khách quan, công bằng, không chịu bất kỳ sự ràng buộc về lợi ích đối với các bên. Đảm bảo tính cạnh tranh, công bằng, minh bạch và hiệu quả kinh tế trong quá trình tổ chức lựa chọn nhà thầu...

Thương hiệu và Pháp luật tiếp tục thông tin đến bạn đọc nội dung này!

TÂN LẬP

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu