Công ty CP Ngôi sao Châu Âu: Tô điểm nét tinh tế và quyến rũ cho phái đẹp
(THPL) - Dòng mỹ phẩm sản xuất tại Italy luôn được coi là biểu tượng đỉnh cao của chất lượng, thời trang thế giới.
Tin liên quan
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Ông Giorgio Berni - Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á - Tập đoàn Sodalis đã cùng đại diện Công ty Cổ phần Ngôi sao Châu Âu khảo sát thị trường Việt Nam và cùng thống nhất định hướng phát triển cho giai đoạn 2017-2020.
Thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang ngày càng sôi động với sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp, Mỹ, Italy, Nhật Bản, , Hàn Quốc và cả Trung Quốc… Tuy nhiên, dòng sản phẩm “Made in Italy” lại luôn được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao vì mỗi sản phẩm đều là sự khẳng định của chất lượng, sự quyến rũ, tinh tế và bắt nhịp với xu hướng thời trang trên thế giới.
Tập đoàn Sodalis (Sodalis) là tập đoàn sản xuất mỹ phẩm lớn nhất tại Italy. Những sản phẩm của Sodalis luôn chiếm được thiện cảm của phụ nữ tại cái nôi văn hóa Châu Âu. Bởi lẽ, sự tinh tế của mỗi sản phẩm không chỉ toát lên từ kiểu dáng thiết kế độc đáo, sang trọng mà còn quyến rũ với mùi hương đặc biệt từ các nguồn dược, hương liệu tự nhiên quý hiếm được nhà sản xuất dày công nghiên cứu, sưu tầm từ khắp thế giới. Đó là bí quyết dẫn đến thành công của Sodalis trong hơn suốt 20 năm qua và vươn lên thành một tập đoàn có thị phần hàng đầu tại quốc gia này.
Tháng 7/2017, ông Giorgio Berni - Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á - Tập đoàn Sodalis đã cùng đại diện Công ty Cổ phần Ngôi sao Châu Âu (EUROSTARS JSC) khảo sát thị trường và thống nhất định hướng phát triển cho giai đoạn 2017-2020. Qua trao đổi, ông Giorgio Berni đánh giá cao tiềm năng phát triển và sự nỗ lực của EUROSTARS JSC trong việc xây dựng mạng lưới phân phối tại Việt Nam.
Hai bên thống nhất sẽ cùng hợp tác - đầu tư mạnh hơn vào thị trường Việt nam để sớm đưa các bộ sản phẩm chất lượng cao nhất của Sodalis tới tay người tiêu dùng Việt.
Tiền thân là Công ty TNHH SX và DVTM BNB, đơn vị đã phân phối sản phẩm của tập đoàn Sodalis từ năm 2002, EUROSTARS JSC trong dịp này đã ký hợp đồng phân phối chính thức 3 dòng sản phẩm của Tập đoàn Sodalis: Sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente; mỹ phẩm tóc Biopoint, sữa tắm thảo mộc Vidal.
Vào quý 4/2017 và đầu 2018, những nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng châu Âu khác do Sodalis sản xuất như : Denim, Brelil, Wash&Go...cũng sẽ được EUROSTARS JSC giới thiệu tới thị trường Việt Nam.
Thời điểm hiện tại, EUROSTARS JSC đã đẩy mạnh kinh doanh thương hiệu sữa tắm nước hoa Tesori D’Oriente suốt 15 năm. Sắp tới sẽ là các bộ sản phẩm chăm sóc tóc, các sản phẩm chăm sóc gia đình...đang được đánh giá cao tại Châu Âu.
Về phía nhà phân phối, Công ty CP Ngôi sao Châu Âu (EUROSTARS JSC) sẽ tiếp tục mở rộng con số hơn 1.500 khách hàng tại khu vực miền Bắc và lập tức sẽ xây dựng chiến lược phân phối các sản phẩm của Sodalis trên toàn bộ thị trường Việt Nam.
Hàng loạt các sản phẩm mỹ phẩm “Made in Italy” mới, lạ, chất lượng sẽ đẩy mạnh phân phối để đến gần hơn tới tay người tiêu dùng thông qua các nhà phân phối truyền thống và các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng hiện đại...
Được thành lập chính thức từ năm 2004, với cam kết hỗ trợ mạnh mẽ của Tập đoàn Sodalis - Italy, EUROSTARS JSC sẽ tập trung vào hai mục tiêu: Tiếp tục đưa ra thị trường các sản phẩm mới mang đậm phong cách thời trang và chất lượng đỉnh cao của Italy với tiêu chí: “TOP QUALITY - AFFORDABLE PRICE” Chất lượng đỉnh cao - mức giá phù hợp. Đồng thời đầu tư xây dựng, mở rộng kênh phân phối với hệ thống đại lý bao phủ trên toàn quốc và có mức tăng trưởng lớn nhất, trở thành nhà phân phối số 1 tại thị trường Đông Nam Á.
EUROSTARS JSC xác định hoạt động cốt lõi là xây dựng một mạng lưới phân phối hàng hóa sâu rộng nhất, tối thiếu hóa các khâu trung gian, đưa những sản phẩm chất lượng cao từ châu Âu tới người tiêu dùng Việt với mức giá cạnh tranh nhất.
Nhóm PV
Tin khác
-
Lịch thi đấu bán kết Cúp C1 2023-2024: Rực lửa đại chiến
-
4 món ngon giúp giải nhiệt vào mùa hè nắng nóng
-
Sốc nhiệt do nắng nóng: Dấu hiệu nhận biết và cách xử trí
-
Khai hội du lịch “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca" năm 2024
-
Giá vàng ngày 30/4: Vàng SJC loạn giá trong ngày nghỉ lễ
-
Triệt xóa đường dây tội phạm xuyên quốc gia truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy
Đông đảo du khách đổ về các khu du lịch biển dịp nghỉ lễ
(THPL)- Nghỉ lễ dài ngày cùng với thời tiết nắng nóng khắp cả nước, những ngày này, các bãi tắm ở Thanh Hoá, Quảng Ninh, Hải Phòng, Khánh...30/04/2024 13:03:41Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội gửi thông báo khẩn về nguy cơ đuối nước
(THPL)- Đêm 29/4, Sở GD&ĐT Hà Nội đã có thông báo khẩn gửi các Phòng GD&ĐT và hiệu trưởng các trường học trực thuộc trên địa bàn cảnh...30/04/2024 13:25:39Thời tiết ngày 30/4: Cả nước vẫn nắng nóng gay gắt, có nơi trên 42 độ
(THPL)- Hôm nay 30/4, thời tiết Bắc Bộ nắng nóng gay gắt trước khi bắt đầu đợt mưa dông. Nam Bộ ngày nắng, độ ẩm cao khiến trời oi...30/04/2024 12:59:40U23 Indonesia không thể tái hiện kỳ tích của U23 Việt Nam
(THPL)- Đêm 29/4, trận thua 0-2 trước Uzbekistan khiến Indonesia thất bại mục tiêu trở thành đại diện thứ hai của Đông Nam Á, sau Việt Nam, vào...30/04/2024 13:09:47
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...