Công ty CP Ngôi sao Châu Âu: Tô điểm nét tinh tế và quyến rũ cho phái đẹp
(THPL) - Dòng mỹ phẩm sản xuất tại Italy luôn được coi là biểu tượng đỉnh cao của chất lượng, thời trang thế giới.
Tin liên quan
- Ra mắt sản phẩm “Siêu ứng dụng thương mại điện tử POHO”
Phân biệt digital marketing, online marketing, và social media marketing thế nào?
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
VinClub thăng hạng đặc quyền cho hàng triệu khách hàng của Vingroup
Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
Ông Giorgio Berni - Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á - Tập đoàn Sodalis đã cùng đại diện Công ty Cổ phần Ngôi sao Châu Âu khảo sát thị trường Việt Nam và cùng thống nhất định hướng phát triển cho giai đoạn 2017-2020.
Thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang ngày càng sôi động với sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp, Mỹ, Italy, Nhật Bản, , Hàn Quốc và cả Trung Quốc… Tuy nhiên, dòng sản phẩm “Made in Italy” lại luôn được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao vì mỗi sản phẩm đều là sự khẳng định của chất lượng, sự quyến rũ, tinh tế và bắt nhịp với xu hướng thời trang trên thế giới.
Tập đoàn Sodalis (Sodalis) là tập đoàn sản xuất mỹ phẩm lớn nhất tại Italy. Những sản phẩm của Sodalis luôn chiếm được thiện cảm của phụ nữ tại cái nôi văn hóa Châu Âu. Bởi lẽ, sự tinh tế của mỗi sản phẩm không chỉ toát lên từ kiểu dáng thiết kế độc đáo, sang trọng mà còn quyến rũ với mùi hương đặc biệt từ các nguồn dược, hương liệu tự nhiên quý hiếm được nhà sản xuất dày công nghiên cứu, sưu tầm từ khắp thế giới. Đó là bí quyết dẫn đến thành công của Sodalis trong hơn suốt 20 năm qua và vươn lên thành một tập đoàn có thị phần hàng đầu tại quốc gia này.
Tháng 7/2017, ông Giorgio Berni - Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á - Tập đoàn Sodalis đã cùng đại diện Công ty Cổ phần Ngôi sao Châu Âu (EUROSTARS JSC) khảo sát thị trường và thống nhất định hướng phát triển cho giai đoạn 2017-2020. Qua trao đổi, ông Giorgio Berni đánh giá cao tiềm năng phát triển và sự nỗ lực của EUROSTARS JSC trong việc xây dựng mạng lưới phân phối tại Việt Nam.
Hai bên thống nhất sẽ cùng hợp tác - đầu tư mạnh hơn vào thị trường Việt nam để sớm đưa các bộ sản phẩm chất lượng cao nhất của Sodalis tới tay người tiêu dùng Việt.
Tiền thân là Công ty TNHH SX và DVTM BNB, đơn vị đã phân phối sản phẩm của tập đoàn Sodalis từ năm 2002, EUROSTARS JSC trong dịp này đã ký hợp đồng phân phối chính thức 3 dòng sản phẩm của Tập đoàn Sodalis: Sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente; mỹ phẩm tóc Biopoint, sữa tắm thảo mộc Vidal.
Vào quý 4/2017 và đầu 2018, những nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng châu Âu khác do Sodalis sản xuất như : Denim, Brelil, Wash&Go...cũng sẽ được EUROSTARS JSC giới thiệu tới thị trường Việt Nam.
Thời điểm hiện tại, EUROSTARS JSC đã đẩy mạnh kinh doanh thương hiệu sữa tắm nước hoa Tesori D’Oriente suốt 15 năm. Sắp tới sẽ là các bộ sản phẩm chăm sóc tóc, các sản phẩm chăm sóc gia đình...đang được đánh giá cao tại Châu Âu.
Về phía nhà phân phối, Công ty CP Ngôi sao Châu Âu (EUROSTARS JSC) sẽ tiếp tục mở rộng con số hơn 1.500 khách hàng tại khu vực miền Bắc và lập tức sẽ xây dựng chiến lược phân phối các sản phẩm của Sodalis trên toàn bộ thị trường Việt Nam.
Hàng loạt các sản phẩm mỹ phẩm “Made in Italy” mới, lạ, chất lượng sẽ đẩy mạnh phân phối để đến gần hơn tới tay người tiêu dùng thông qua các nhà phân phối truyền thống và các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng hiện đại...
Được thành lập chính thức từ năm 2004, với cam kết hỗ trợ mạnh mẽ của Tập đoàn Sodalis - Italy, EUROSTARS JSC sẽ tập trung vào hai mục tiêu: Tiếp tục đưa ra thị trường các sản phẩm mới mang đậm phong cách thời trang và chất lượng đỉnh cao của Italy với tiêu chí: “TOP QUALITY - AFFORDABLE PRICE” Chất lượng đỉnh cao - mức giá phù hợp. Đồng thời đầu tư xây dựng, mở rộng kênh phân phối với hệ thống đại lý bao phủ trên toàn quốc và có mức tăng trưởng lớn nhất, trở thành nhà phân phối số 1 tại thị trường Đông Nam Á.
EUROSTARS JSC xác định hoạt động cốt lõi là xây dựng một mạng lưới phân phối hàng hóa sâu rộng nhất, tối thiếu hóa các khâu trung gian, đưa những sản phẩm chất lượng cao từ châu Âu tới người tiêu dùng Việt với mức giá cạnh tranh nhất.
Nhóm PV
Tin khác
-
Nghệ An: Tăng trưởng GRDP 9 tháng trên địa bàn tỉnh ước đạt 8,3%, đứng thứ 16 cả nước
-
Thanh Hóa: Giả danh CSGT gọi điện lừa đảo chiếm đoạt tài sản
-
Thanh Hóa: Xử phạt nhà thuốc Hoa Mai 45 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 18 tháng
-
Thanh Hóa: Yêu cầu kiểm soát chặt việc thực hiện tận thu khoáng sản
-
Bộ sưu tập “ngọc lục bảo” trên Thành phố Đảo Hoàng gia
-
Bảng giá ô tô Land Rover mới nhất tháng 10/2024
Bộ Y tế cảnh báo thủ đoạn giả danh các đoàn thanh tra, kiểm tra ATTP
(THPL) - Các đối tượng giả danh các đoàn thanh tra, kiểm tra đã lấy mẫu hình thức tương tự văn bản của cơ quan quản lý nhà nước để...07/10/2024 17:07:39Tăng liên kết để nâng cao giá trị xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ thương hiệu Việt
(THPL) - Hiện nay, xu hướng tăng trưởng xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam đạt bình quân 8%/năm. Theo các chuyên gia, con số này có...07/10/2024 14:50:00Những kết quả nổi bật về tình hình kinh tế-xã hội trong 9 tháng đầu năm
(THPL) - Sáng 7/10, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 9/2024 trực tuyến với 63 địa phương. Tại phiên...07/10/2024 17:05:00Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội trao hơn 200 phần quà ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại bởi bão số 3
(THPL) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội đã trao hơn 200...07/10/2024 14:11:27
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
ROX iPark - Thương hiệu thu hút đầu tư FDI
(THPL) - Ngày 19/9, Diễn đàn Bất động sản Công nghiệp toàn quốc đã chính thức khai mạc tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của hơn 300 đơn vị trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực này. - Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
- Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại I4.0 Awards
(THPL) - Tại lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2024 (I4.0 Award) vừa diễn ra vào ngày 27/9 tại Hà Nội, doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số bất động sản Meey Group đã xuất sắc lọt “Top tổ chức/doanh nghiệp Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo” và “Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0”. - DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam...
- Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên...
- Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...