chong hang gia - Tìm kiếm
-
Truedata giải pháp chống thuốc giả, thực phẩm chức năng kém chất lượng(THPL) - Sáng nay ngày 20/07, tại hội trường cơ quan Cục hành chính - Quản Trị II – Văn phòng Chính phủ, Chi nhanh trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM phối hợp với Ban quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM tổ chức buổi hội thảo “Thuốc – Thực phẩm chức năng – giải pháp an toàn thực phẩm và bảo vệ thương hiệu nâng cao chất lượng sản phẩm cho doanh nghiệp”.
-
Truedata giải pháp chống hàng giả, hàng nhái(THPL) - Chiều 21/6, Chi nhánh Trung tâm Công nghệ chống hàng giả tại TP. Hồ Chí Minh ký kết hợp tác giải pháp chống hàng giả, hàng nhái cùng Công ty Cổ phần Truedata.
-
11 bộ, ngành cùng ra quân chống hàng giả "Made in Vietnam"(THPL) - Dự kiến kế hoạch phòng, chống buôn lậu, sản xuất, kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn mác, giả xuất xứ Việt Nam sẽ kéo dài trong vòng một năm, bắt đầu từ ngày 1/8/2019 đến ngày 1/8/2020.
-
Cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái của thương hiệu Austdoor(THPL) - Thương hiệu cửa cuốn Austdoor đã và đang phải đối mặt với việc bị làm giả, làm nhái bằng cách thêm bớt ký tự gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Cửa cuốn giả, nhái thường là hàng tự gia công, không đảm bảo an toàn khi sử dụng.
-
Chính thức ra mắt hệ thống truy xuất nguồn gốc nông sản an toàn của Hà Nội(THPL) - Sáng ngày 3/8, tại Hội nghị kết nối sản xuất – tiêu thụ sản phẩm nông lâm thủy sản, phát triển chuỗi cung cấp rau thịt an toàn cho thành phố Hà Nội, Trung tâm doanh nghiệp hội nhập và phát triển đã chính thức ra mắt hệ thống thông tin điện tử truy xuất nguồn gốc nông sản an toàn của thành phố Hà Nội.
-
Hưng Yên: Áp dụng "Quy trình xác thực chống hàng giả" vào chuỗi thực phẩm sạch, an toàn(THPL) - Thời gian qua, Quy trình xác thực chống hàng giả của Trung tâm Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển đã được áp dụng vào chuỗi thực phẩm sạch an toàn mang lại nhiều thuận lợi cho người bán hàng và người mua hàng tại tỉnh Hưng Yên .
-
Quy trình xác thực chống hàng giả – “Bùa hộ mệnh của doanh nghiệp”“Quy trình xác thực chống hàng giả” do bà Phạm Thị Lý - Giám đốc Trung tâm Doanh nghiệp hội nhập và Phát triển làm chủ nhiệm đề tài, đưa ra một giải pháp thiết thực, đóng góp cho việc nâng cao khả năng luân chuyển hàng hóa và dịch vụ, tiết kiệm chi phí, xây dựng và bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp, bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.
-
Mỹ phẩm giả, kém chất lượng tràn ngập thị trường Hà Nội(THPL) - Thời gian qua, các cơ quan chức năng đã phát hiện và xử lý nhiều trường hợp mua bán, kinh doanh mỹ phẩm giả, kém chất lượng. Tuy nhiên, những loại hàng hóa này hiện vẫn đang tràn ngập tại các khu chợ, tuyến phố lớn của thành phố Hà Nội.
-
Sữa bột PHYSIOLAC: Áp dụng quy trình xác thực chống hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùngCông ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam ( VNA-PHARM), đươc coi là nhà tiên phong trong sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng tại VN. Theo đó sữa bột Physiolac sẽ là sản phẩm đầu tiên VNA-PHARM áp dụng “Quy trình xác thực chống hàng giả” và dán tem Tiêu chuẩn chống giả của Trung tâm Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển.
-
Công ty CP Mã hóa Việt Nam: Tự ý sao chép và chỉnh sửa thông tin, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín Thương hiệu & Pháp luật(THPL) - Ngày 20/02/2017, trên Thuonghieuvaphapluat.vn đăng tải bài viết: "Bùa hộ mệnh" chống hàng giả hữu ích cho nhà nông". Bài viết đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo độc giả. Tuy nhiên, trên website: Mahoavietnam.vn của Công ty cổ phần Mã hóa Việt Nam đã tự ý sao chép bài viết trên và chỉnh sửa nội dung trong bài viết mà không được sự đồng ý của Ban biên tập Thương hiệu và Pháp luật.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...