checkvn - Tìm kiếm
-
Gắn mã truy xuất quản lý để bảo vệ thương hiệu Nhãn lồng Hưng Yên
THPL - Để gìn giữ thương hiệu và phát triển thị trường cho nông sản Hưng Yên, công tác quản lý chất lượng an toàn thực phẩm, minh bạch thông tin truy xuất nguồn gốc, kết nối trực tuyến nhà sản xuất với người tiêu dùng trên diện rộng đã trở thành chìa khóa, nắm giữ vai trò then chốt.
-
Gia Lâm đẩy mạnh áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số vào nông sản
THPL - Vừa qua, UBND huyện Gia Lâm đã tổ chức tập huấn kiến thức, hướng dẫn cách sử dụng và bàn giao tài khoản quản trị trên hệ thống hn.check.net.vn cho các HTX tiêu biểu trong lĩnh vực nông lâm thủy sản trên địa bàn huyện.
-
Thủ tướng tham quan gian hàng công nghệ Checkvn tại diễn đàn phát triển DN công nghệ Việt Nam(THPL) - Ngày 9/5, giải pháp công nghệ CheckVN của Trung tâm Doanh nghiệp Hội nhập và phát triển (IDE) - Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã có gian hàng trình diễn Công nghệ Truy xuất nguồn gốc tại Diễn đàn quốc gia Doanh nghiệp Công nghệ Việt Nam được tổ chức ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
-
Công ty Mã hóa VN: Lợi dụng uy tín của TH&PL để quảng bá cho chính mình?Cty CP Mã Hóa Việt Nam có website chính thức là mahoavietnam.vn đã ngang nhiên trích dẫn nguồn bài viết mà chưa được sự cho phép, đồng ý của TC THƯƠNG HIỆU VÀ PHÁP LUẬT. Nguy hiểm hơn công ty này lại tự ý chỉnh sửa, biên tập lại bài viết theo cách riêng nhằm lập lờ thông tin khiến bạn đọc hoang mang về tính chính xác của bài viết cũng như hiểu sai thông tin mà TC TH&PL đưa tin.
-
Công ty CP Mã hóa Việt Nam: Tự ý sao chép và chỉnh sửa thông tin, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín Thương hiệu & Pháp luật(THPL) - Ngày 20/02/2017, trên Thuonghieuvaphapluat.vn đăng tải bài viết: "Bùa hộ mệnh" chống hàng giả hữu ích cho nhà nông". Bài viết đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo độc giả. Tuy nhiên, trên website: Mahoavietnam.vn của Công ty cổ phần Mã hóa Việt Nam đã tự ý sao chép bài viết trên và chỉnh sửa nội dung trong bài viết mà không được sự đồng ý của Ban biên tập Thương hiệu và Pháp luật.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...