08:23 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Áo len "mặc như không" bất ngờ "cháy hàng"

14:43 18/09/2017

(THPL) - Mẫu áo len “trong suốt, xuyên thấu” có giá hơn 2.000 USD, nằm trong bộ sưu tập thời trang Thu 2017 của Calvin Klein khiến người ta phải sửng sốt bởi…“mặc cũng như không”.

Cư dân mạng quốc tế bày tỏ sự sửng sốt khi chiếc áo len tưởng chừng không có tính ứng dụng này lại đang "cháy hàng". Dù mẫu áo trong suốt này hầu như không có chức năng giữ ấm đúng như tên gọi “áo len” của nó, nhưng mức giá vẫn không hề rẻ, lên tới 2.000 USD (tương đương 45,5 triệu đồng). 

Với phần thân áo hoàn toàn trong suốt, mẫu áo len mùa thu này đã phá vỡ các định nghĩa về… một chiếc áo len. (Ảnh: ITN)

Mẫu thiết kế này thuộc bộ sưu tập thu 2017 của Calvin Klein, trình làng hồi đầu năm, dành cho cả nam và nữ. Trang The Sun gọi đây là chiếc áo kỳ quặc bởi phần thân áo hoàn toàn bằng vải xuyên thấu mỏng manh, còn tay áo đan len xanh trắng. Nhìn thoáng qua, bạn có thể lầm tưởng người mẫu không mặc gì, ngoại trừ hai chiếc tay áo.

Dù thiết kế này đang được nhắc tới trên các mặt báo như một mẫu thời trang gây sốc, hài hước và thiếu tính ứng dụng thực tế, thì ngoài cửa hiệu, một số đại lý bán lẻ thời trang đã bắt đầu cháy hàng mẫu áo len “trong suốt, xuyên thấu” này.

Nhiều người hài hước bình luận rằng mặc chiếc áo này, ít nhất bạn có thể… giữ ấm cánh tay. Các người mẫu khi trình diễn, đều không mặc gì bên trong.

Hiện tại, mẫu áo này đã bắt đầu cháy hàng tại một số đại lý bán lẻ thời trang. Mức giá trên thị trường của thiết kế này khá đa dạng, tùy thuộc vào từng khu vực. 

Sự sáng tạo trong thời trang không có giới hạn và thỉnh thoảng vẫn có những item khiến chúng ta không thể hiểu vì sao lại gây sốt. Trong năm 2017, làng thời trang từng xôn xao bởi những mẫu thiết kế "có một không hai" như jeans hở "vòng ba" của Vetements, jeans trong suốt của Topshop.

Tường Vy (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu