Trà Thanh nhiệt - Tìm kiếm
-
Hoa khôi sinh viên Việt Nam năm 2018 mang vẻ đẹp tươi tắn, tự nhiên(THPL) - Với lối ứng xử thông minh, cùng vẻ đẹp tươi tắn, tự nhiên, nữ sinh Nguyễn Thị Phương Lan (trường Đại học Luật, thuộc Đại học Huế) đã đăng quang Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018.
-
Nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 đồng hành cùng hội đua bò Bảy Núi tranh Cúp Truyền hình An Giang lần thứ 25 năm 2018(THPL) - Ngày 8/10, Hội đua bò Bảy Núi tranh Cúp Truyền hình An Giang lần thứ 25 năm 2018 do nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 và Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ chính đã diễn ra tại xã Vĩnh Trung, huyện Tịnh Biên, An Giang thu hút hàng chục ngàn người dân An Giang và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long đến xem, cổ vũ.
-
Tân Hiệp Phát tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu(THPL) - Ngày 19/9, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã đồng hành trao 1.000 phần quà cho các học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em, con em công nhân khó khăn trong chương trình “Ngày hội Trung thu và trao học bổng học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em khó khăn” lần XVII năm 2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương.
-
Tùng Dương đăng quang, Ngọc Vi nhận quà đặc biệt của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tại đêm chung kết The Debut(THPL) - Với 59,8% tổng lượt bình chọn đến từ khán giả và Hội nhà nghề, Tùng Dương, thí sinh đội Hương Tràm đã chính thức đăng quang ngôi vị quán quân The Debut mùa giải đầu tiên, trong khi đó Ngọc Vi vinh dự nhận quà đặc biệt từ ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc Khối Maketing của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tại đêm chung kết The Debut.
-
Tân Hiệp Phát tiếp sức cho các sĩ tử trong kỳ thi THPT quốc gia(THPL) - Từ ngày 25 đến hết ngày 27/6 của kỳ thi THPT quốc gia 2018, Tập đoàn Tân Hiệp Phát phối hợp cùng Tỉnh đoàn Vĩnh Long và Hội chữ thập đỏ tổ chức phát miễn phí hơn 3.000 suất ăn sáng, cơm trưa và nước uống miễn phí cho các sĩ tử.
-
Trà thanh nhiệt Dr Thanh tài trợ chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội mùa 2 năm 2017(THPL) - Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội mùa thứ 2 năm 2017 do nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr.Thanh tài trợ sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 15/12 năm nay trên kênh THVL1. Giải thưởng dành cho Quán quân chương trình năm nay là 200 triệu đồng.
-
Trà thanh nhiệt Dr Thanh đồng hành với "Solo cùng Bolero 2017"(THPL) - Chiều ngày 14/11, tại TP.HCM, Ban tổ chức chương trình "Solo cùng Bolero 2017" đã tổ chức họp báo giới thiệu mùa thứ 4 của chương trình. Được tài trợ bởi nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh, chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ hai hàng tuần trên kênh truyền hình THVL1 từ ngày 20/11.
-
Khai trương Nhà phân phối sản phẩm nước uống Tân Hiệp Phát tại Hà Tĩnh(THPL) - Sáng nay, 11/10/2017, Bảo Ninh Investment đã tổ chức khai trương Văn phòng đại diện đầu tiên tại miền Trung và công bố trở thành Nhà phân phối chính thức sản phẩm nước uống của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tại Hà Tĩnh.
-
Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên VN 2017 khởi động đầy ấn tượng(THPL) - Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 với sự đồng hành của Trà thanh nhiệt Dr Thanh Không Đường đã có màn khởi động – chương trình đồng hành “Trường tôi là số 1”- đầy ấn tượng tại điểm trường đầu tiên là Học viện Khoa học Quân sự (ngày 6/9) và Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (ngày 7/9). Cuộc thi chính là dịp để các bạn sinh viên Việt Nam tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng và sự tự tin.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Giới trẻ và kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ hè theo cách thật “chill”
(THPL) - Những tháng kỳ nghỉ hè luôn là thời gian lý tưởng để những người trẻ thỏa sức làm những điều họ thích. Dù là thử thách bản thân ở những trải nghiệm khám phá mới mẻ hay đơn giản là nghỉ ngơi lấy lại năng lượng học tập, sức khỏe luôn là điều họ quan tâm. - Tuyệt tác nghỉ dưỡng bên vịnh di sản
- BIC khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình
- GSM triển khai chương tình "Mùa hè xanh vì tương lai xanh"
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk
(THPL) - Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại… - VINUNI giành giải thưởng lớn nhất trị giá 1 triệu bảng Anh trong cuộc thi...
- TS Nguyễn Quý Hà: FDA mở ra cánh cửa cho VinBigdata chinh phục những thị...
- Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu