The Global City - Tìm kiếm
Global Festive - Thắp sáng mùa lễ hội tại The Global City(THPL) - Giữ vững tinh thần giao thoa giữa giá trị quốc tế và văn hóa bản địa, The Global City tiếp tục tiên phong đưa nghệ thuật vào đời sống đô thị thông qua chuỗi sự kiện Global Festive - Thắp sáng mùa lễ hội. Sự kiện là hành trình khám phá văn hóa lễ hội toàn cầu, được tổ chức bởi Masterise Homes, cùng sự phối hợp và đồng hành của phường Bình Trưng - Tp. Hồ Chí Minh.
Thị trường BĐS cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới(THPL) - Thị trường BĐS quý II ghi nhận mức khan hiếm nguồn cung thấp tầng hiếm thấy trong gần một thập kỷ. Bước sang quý III và IV, dù thị trường có tín hiệu mở lại, lượng cung mới vẫn ở mức chọn lọc, đưa các dự án sở hữu giá trị độc bản - từ địa thế đến chuẩn mực không gian sống trở thành ưu tiên tìm kiếm của nhóm khách hàng thượng lưu.
An cư xứng tầm tại Masteri Park Place: Một vị trí - Vạn giá trị(THPL) - Với bất động sản cao cấp, vị trí luôn được xem là “chìa khóa vàng” quyết định giá trị của một nơi an cư. Một tọa độ đắt giá không chỉ khẳng định tiềm năng tăng trưởng bền vững mà còn trao cho chủ nhân đặc quyền tận hưởng mọi tiện nghi trong tầm tay.
Bán đảo Sola – Biểu tượng Villa Compound được bảo chứng bởi Masterise Homes(THPL) - Khi thị trường ngày càng hướng đến các chuẩn mực khắt khe và trải nghiệm sống trở thành thước đo cho một không gian sống đẳng cấp, giá trị của một dự án không chỉ nằm trong từng khối kiến trúc, mà còn được quyết định bởi năng lực nhà phát triển.
Bốn tầng trải nghiệm – Một miền an trú giữa thiên nhiên tại bán đảo SOLA(THPL) - Bốn lớp trải nghiệm tại bán đảo SOLA hòa quyện như những nhịp sống tinh tế: sự an tĩnh từ địa thế ba mặt giáp nước, những tiện nghi được sắp đặt khẽ khàng, nhịp đô thị sôi động ngay bên cạnh và cộng đồng đồng điệu trong tư duy sống. Tất cả kết lại thành một chuẩn mực an trú hiếm có, nơi nhịp sống của mỗi ngày được lắng lại và phản chiếu phong cách riêng của từng chủ nhân.
Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông(THPL) - Sáng ngày 08/11, Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe đường Liên Phường, một trục giao thông huyết mạch tại khu Đông TP.HCM. Công trình được hoàn thành và đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
Vẽ lại bản đồ giao thông khu Đông: Tuyến đường dài 660m xuyên qua đô thị quốc tế “tỷ đô” chuẩn bị thông xe, giảm ùn tắc cho nút giao lớn nhất TP HCM(THPL) - Sau một năm thi công, 660m đường Liên Phường tại cửa ngõ phía Đông TPHCM đang dần hoàn thiện, dự đoán mang lại sự thông thoáng, thuận tiện cho việc đi lại của người dân và làm dậy sóng thị trường bất động sản trong khu vực.
Toàn cảnh tuyến đường Liên Phường sắp thông xe, mở ra mạch giao thông chiến lược cho khu đông TP.HCM(THPL) - Sau thời gian thi công, đường Liên Phường, gồm đường dẫn và cầu bắc qua rạch Mương Kinh kết nối giao thông với trục chính vào Khu liên hợp thể dục thể thao quốc gia Rạch Chiếc đã hoàn thành và chuẩn bị thông xe.
"So găng" 2 thị trường căn hộ lớn nhất cả nước, lộ đường đi thú vị của dòng tiền cuối năm(THPL) - Thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam đang chứng kiến sự dịch chuyển dòng vốn rõ rệt giữa hai đầu tàu kinh tế lớn nhất: Hà Nội và TP.HCM. Trong khi phân khúc chung cư tại Thủ đô tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng, nhiều nhà đầu tư Hà Nội đang "ồ ạt" chuyển hướng về TP.HCM mở rộng với cơ hội sinh lời cao.
Hàng hiệu trong bất động sản: Khi trải nghiệm định hình vị thế(THPL) - Trong nhiều thập kỷ, “Hàng hiệu” từng được mặc định là những món đồ xa xỉ hữu hình: chiếc đồng hồ tinh xảo, túi xách giới hạn hay siêu xe đẳng cấp. Thế nhưng, cùng nhịp sống hiện đại, khái niệm ấy đã được mở rộng, không giới hạn ở vật phẩm, mà là những trải nghiệm khác biệt mang dấu ấn cá nhân và giá trị cảm xúc bền lâu. Khi trải nghiệm trở thành thước đo mới của đẳng cấp, bất động sản – vốn chỉ được coi là nơi an cư – nay được Masterise Homes nâng tầm thành những sản phẩm “hàng hiệu”, biểu tượng mới phản chiếu phong cách sống và vị thế chủ nhân.

