Grand Marina - Tìm kiếm
-
Có gì hấp dẫn bên trong căn hộ hàng hiệu Marriott?(THPL) - Căn hộ tại tòa Lake, dự án Grand Marina Saigon hoàn thiện bằng nội thất cao cấp, trang bị công nghệ smarthome cùng tầm nhìn ra sông Sài Gòn.
-
Bộ 3 “tinh hoa” tạo nên giá trị gia tăng bền vững hàng trăm năm của Grand Marina Saigon(THPL) - Các yếu tố “tinh hoa” của dự án Grand Marina Saigon – khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới ngày càng trở nên rõ nét khi tòa tháp đầu tiên đã khai trương và đi vào hoạt động.
-
Vì sao gọi Grand Marina, Saigon - Tinh hoa thế giới trên nền di sản?(THPL) - Công thức làm nên giá trị “có tiền cũng chưa chắc mua được” của những dự án bất động sản đắt đỏ hàng đầu thế giới đang hiện hữu ở dự án căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam
-
Marriott đã bắt đầu vận hành tòa căn hộ hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam(THPL) - Trải qua hơn 100 năm lịch sử, bất động sản hàng hiệu vẫn luôn minh chứng sức hút với giới thượng lưu nhờ nâng tầm dịch vụ và tiện ích không thua kém khách sạn 5 sao. Sức hút đó trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết với thị trường Việt Nam khi Khu căn hộ hàng hiệu Marriott Residences, Grand Marina, Saigon – tòa Lake đi vào hoạt động.
-
Khu căn hộ hàng hiệu Marriott sắp bàn giao đánh thức đất vàng trung tâm TP.HCM(THPL) - Mảnh đất vàng trên đường Tôn Đức Thắng, ven sông Sài Gòn – một vị trí vừa giàu giá trị lịch sử vừa quyền lực giữa trung tâm thành phố sau nhiều năm ngủ quên đang thức giấc với sự xuất hiện của Khu căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam tại tòa Lake. Đây là tòa đầu tiên trong số các tòa tháp căn hộ hàng hiệu của Grand Marina, Saigon – khu phức hợp bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới của Marriott.
-
TP.HCM: Căn hộ chung cư gần 400 triệu đồng m2(THPL) - Theo JLL, đáng chú ý trong quý 1/2021 là sự kiện tiền mở bán dự án Grand Marina (quận 1) của tập đoàn Masterise với mức giá dự kiến lên đến 16.000 USD/m2 (384 triệu đồng/m2).
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Thức uống dinh dưỡng tiện lợi tiếp tục kích cầu xu hướng tiêu dùng xanh
(THPL) - Thị trường đồ uống ngày càng trở nên sôi động, đặc biệt là trong phân khúc đồ uống dinh dưỡng. Sự tiện lợi và giá trị dinh dưỡng mang đến cho sức khỏe là yếu tố thu hút nhiều người tiêu dùng lựa chọn, đồng thời kích cầu xu hướng tiêu dùng xanh hiện nay. - LPBank hợp tác toàn diện với Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
- HĐQT LPBank bầu bổ sung ông Lê Minh Tâm giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng...
- Mở thẻ tín dụng Sacombank JCB và thanh toán để được hoàn 600.000 đồng
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Truyền thông Mỹ chỉ ra lợi thế từ chiến lược kinh doanh độc đáo của VinFast
(THPL) - Truyền thông Mỹ nhận định, VinFast đã có bước đi đúng đắn khi theo đuổi chiến lược kinh doanh kết hợp cả mô hình bán hàng trực tiếp lẫn tận dụng mạng lưới đại lý ô tô truyền thống. - Vinamilk bắt tay cùng nhiều đối tác y tế lớn đẩy mạnh chăm sóc dinh...
- Vinhomes Royal Island - Nơi khởi đầu của lối sống khỏe mạnh
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%